x close

ตามไปดู กางเกงเป้าเปียก ดูเหมือนฉี่ราด แต่แท้จริงคือดีไซน์ ขายตัวละ 2 พัน แฟชั่นนี้ผ่านไหม ?


             แฟชั่นสุดล้ำ กางเกงยีนส์เป้าเปียก ใส่แล้วดูเหมือนกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ แต่จริง ๆ แล้วแห้งสบาย สนนราคาตัวละ 2,300 ไหน ใครกล้าลอง 

Wet Pants Denim
ภาพจาก Instagram wetpantsdenim

             โลกของแฟชั่นนั้นเป็นอะไรที่เปิดกว้างและมีความหลากหลายอย่างมาก ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับเซ้นส์ของแต่ละคนว่าจะสามารถเข้าถึงได้มากขนาดไหน เพราะหลายครั้งเหลือเกินที่เราได้เห็นแฟชั่นแบบสุดล้ำ กับการดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะแบบสุดทาง จนอดไม่ได้ที่จะตั้งคำถามว่า.. แบบนี้ก็มีด้วยเหรอ ?

             เช่นเดียวกับอีกหนึ่งการดีไซน์ที่เพิ่งสร้างเสียงฮือฮาเมื่อไม่นานมานี้ กับกางเกงยีนส์เป้าเปียก ซึ่งมาพร้อมคำโปรย "ดูเปียก แต่ให้สัมผัสแห้ง ๆ"

Wet Pants Denim
ภาพจาก Instagram wetpantsdenim

             จากรายงานของเว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2564 เผยว่า กางเกงยีนส์เป้าเปียกนี้มีชื่อแบรนด์ที่เรียกกันตรง ๆ ว่า "Wet Pants Denim" โดยทางบริษัทที่ผลิตในสหรัฐฯ ได้รับไอเดียมาจากภาพของเหล่าเซเลบที่ถูกแชะภาพมาพร้อมกับเป้ากางเกงที่ดูเปียก ราวกับไม่อาจฝืนการปลดปล่อยของกระเพาะปัสสาวะได้ อย่างไรก็ตามแทนที่เราจะต้องทนกับความอับชื้นไม่สบายตัว เราสามารถเลียนแบบเซเลบเหล่านั้นได้ในแบบแห้ง ๆ กับสินค้าของแบรนด์

             แน่นอนว่าเมื่อเป็นแฟชั่น ก็ย่อมมีสินค้าให้เลือกหลากหลาย โดย Wet Pants Denim มีกางเกงยีนส์เป้าเปียกให้เลือกซื้อได้ตั้งแต่ยีนส์สีน้ำเงิน สีเทา ตลอดจนสีขาว

Wet Pants Denim
ภาพจาก Instagram wetpantsdenim

             แต่เนื่องจากสินค้าทุกตัวจะใช้วิธีการย้อมสีด้วยมือเพื่อให้มีเอกลักษณ์เฉพาะ จึงรับสินค้าผ่านการพรีออร์เดอร์ที่หน้าเว็บเท่านั้น สนนราคาเบา ๆ ตัวละ 75 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 2,300 บาท  

             หรือใครที่อยากใช้ยีนส์ตัวเดิม แต่นำมาอัปเกรดเพิ่มความเปียก ทางร้านก็มีบริการให้เช่นกัน โดยสามารถนำกางเกงมาย้อมสีบริเวณเป้าให้ดูเปียกได้ ในราคา 30 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 930 บาท
   
             อย่างไรก็ตาม ทางแบรนด์ยังไม่เปิดรับออร์เดอร์จากต่างประเทศ โดยลูกค้าที่สนใจแฟชั่นแบบเป้าเปียก สามารถสั่งซื้อและจัดส่งได้เฉพาะในประเทศเท่านั้น

Wet Pants Denim
ภาพจาก Instagram wetpantsdenim

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตามไปดู กางเกงเป้าเปียก ดูเหมือนฉี่ราด แต่แท้จริงคือดีไซน์ ขายตัวละ 2 พัน แฟชั่นนี้ผ่านไหม ? อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2564 เวลา 14:45:33 16,093 อ่าน
TOP