x close

โจโจ้ ไมอ๊อคชิ ของขึ้นลงไม่ได้ โยงดราม่าเพิ่มโรงรับจำนำ ด่าใครกัน โง่...สมองเห็บหมา ?


          โจโจ้ ไมอ๊อคชิ โพสต์เฟซบุ๊ก ด่าแรงว่าโง่...สมองเห็บหมา คาดเชื่อมโยงดราม่า นายกฯ จ่อเพิ่มโรงรับจำนำ เพื่อแก้ปัญหาให้คนไทย

โจโจ้ ไมอ๊อคชิ
          เป็นอีกหนึ่งในนักแสดงมากฝีมือ สำหรับ โจโจ้ ไมอ๊อคชิ ที่พักหลังหายหน้าหายตาไปจากหน้าจอ แต่ล่าสุด (15 มิถุนายน 2564) เจ้าตัวกลับมาถูกพูดถึงอีกครั้ง เมื่อมีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Giorgio Maiocchi ที่เรียกได้ว่า เป็นข้อความที่แซ่บและดุเดือดไม่น้อย

         
โดย โจโจ้ เขียนข้อความว่า "เมื่อก่อนคิดว่าแกโง่ พอบอกว่าให้เพิ่มโรงจำนำถึงได้รู้ว่าแกโง่จริง ช่วยให้เขามีงานสิ ไม่ใช่เพิ่มหนี้สินจนเขาต้องขายทรัพย์สินแล้วหมดตัว สมองเห็บหมาคิดเป็นแต่แผนโสมมทั้งนั้น ไอ้พวกหมัดหมาที่นั่งข้าง ๆ ทำไมไม่เตือนมั่ง"

โจโจ้ ไมอ๊อคชิ

         
ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์ตามมาทันที ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าอาจเชื่อมโยงประเด็นที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวตอนหนึ่งหลังการประชุม ครม. เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยระบุว่า จะเพิ่มโรงรับจำนำและโรงรับจดจำนอง เป็นหนึ่งในหลาย ๆ มาตรการระยะสั้นระยะเวลา 6 เดือน เพื่อแก้ไขปัญหาหนี้สินประชาชน

โจโจ้ ไมอ๊อคชิ
โจโจ้ ไมอ๊อคชิ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Giorgio Maiocchi, เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจโจ้ ไมอ๊อคชิ ของขึ้นลงไม่ได้ โยงดราม่าเพิ่มโรงรับจำนำ ด่าใครกัน โง่...สมองเห็บหมา ? อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2564 เวลา 09:35:42 24,022 อ่าน
TOP