x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สาวช็อก อยู่ ๆ กลายเป็นโลกใบที่ 2 โดยไม่รู้ตัว - จับมือกับกิ๊กอีกคน งานนี้ต้องเอาคืน

| 11,161 อ่าน

 

        สาวช็อกหนัก พูดไม่ออกหลังอยู่ ๆ กลายเป็นโลกใบที่ 2 โดยไม่รู้ตัว ปฏิบัติการเอาคืนจึงเกิดขึ้น จับมือกับกิ๊กอีกคน รวมหัวเทหนุ่มกลางทางในต่างแดน เปลี่ยนทริปคู่รัก ไปเที่ยวกันตามประสาสาว ๆ แทน

 

        วันที่ 16 มิถุนายน 2564 เว็บไซต์ Lad Bible มีรายงานเรื่องราวของ คริสเทน บิชอป หญิงอเมริกันวัย 33 ปี จากรัฐเทกซัส สหรัฐฯ ที่มีอันต้องช็อกหนักเมื่ออยู่ ๆ ก็ได้รับข้อความจากคนแปลกหน้า ที่แฉให้รู้ว่าแฟนหนุ่มที่เธอออกเดตมานาน 8 เดือนนั้น แท้จริงเป็นหนุ่มเจ้าชู้ กำลังคบกับสาวอีกคนลับหลังเธอ อย่างไรก็ตาม แทนที่จะมัวนั่งเศร้า จะดีแค่ไหนถ้าเธอลุกขึ้นมาเอาคืนแบบแสบ ๆ คัน ๆ แทน

        และนั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของหญิง 2 คน ที่ถูกสวมเขาโดยผู้ชายคนเดียวกัน หันมาจับมือกันเองเพื่อสอนบทเรียนแก่เขาคนนี้ ด้วยวิธีที่ทั้งสะใจและแฮปปี้ แถมยังได้มิตรภาพใหม่ ๆ มาเป็นสิ่งตอบแทน

        คริสเทนเผยว่า เธอได้พบกับ อดัม (สมมติ) วัย 34 ปี แฟนคนนี้ผ่านทางแอปฯ หาคู่ เมื่อเดือนสิงหาคม 2563 ความรักของเธอก็ดูเหมือนจะราบรื่นดี แม้ว่าจะมีหลายครั้งที่ไม่สามารถติดต่อเขาได้ ซึ่งเขาก็มีข้ออ้างต่าง ๆ มาอ้างได้เสมอ อย่างไรก็ตาม เธอไม่เคยคิดสงสัย และยังคงมีความสุขอยู่กับเขาถึงขั้นที่มีแผนจะเดินทางไปเที่ยวที่ตุรกีด้วยกัน ในทริปนาน 8 วันสุดหวานชื่น

        แต่ในต้นเดือนมีนาคม 2564 เพียงแค่ 4 วันก่อนออกเดินทาง อยู่ ๆ เธอก็ได้รับข้อความเสียงสั้น ๆ จากคนแปลกหน้า ที่ส่งมาบอกว่าตัวเองก็กำลังคบอยู่กับอดัมเช่นกัน

        “เฮ้ ฉันเพิ่งรู้เรื่องของเธอ ฉันเดตกับผู้ชายคนนี้มา 9 เดือนแล้ว ฉันคิดว่าเธอคงอยากรู้เรื่องเกี่ยวกับฉันเหมือนกัน ถ้าสงสัยอะไรก็โทร. มานะ” ข้อความระบุ

        หลังช็อกไปในตอนแรก คริสเทนก็รีบโทร. หาผู้หญิงคนนี้ทันที จนได้ทราบว่าเธอคือ โซฟี มิลเลอร์ วัย 26 ปี ในตอนแรกคริสเทนก็ไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่อีกฝ่ายบอก แต่ก็ถึงกับพูดไม่ออกเมื่อโซฟีเฟซไทม์มาหา ในขณะที่ตัวเองอยู่ในอพาร์ตเมนต์ของอดัม

        ทุกอย่างนั้นชัดเจนว่าสิ่งที่โซฟีบอกเป็นเรื่องจริง พวกเธอทั้งคู่ต่างก็โดนผู้ชายคนนี้คบซ้อน โดยอดัมก็เจอกับโซฟีผ่านแอปฯ หาคู่เพียง 1 เดือนก่อนที่เขาจะเริ่มคบกับคริสเทน ดังนั้นพวกเธอจึงนัดมาเจอกันในวันรุ่งขึ้นเพื่อพูดคุยกัน และตอนนั้นเองที่แผนการเอาคืนได้เกิดขึ้น โดยอาศัยทริปเที่ยวตุรกีที่ควรจะเป็นทริปหวานของคู่รัก ให้กลายมาเป็นทริปล้างแค้นแทน เนื่องจากระยะเวลานั้นกระชั้นชิดเกินกว่าที่จะยกเลิกทริปดังกล่าวแล้ว

        กระทั่งถึงวันเดินทาง คริสเทนและอดัมก็นั่งเครื่องบินจากสหรัฐฯ ตรงมายังกรุงอิสตันบูล ของตุรกี และเพียงไม่นานหลังเครื่องลงจอด เธอก็บอกกับอดัมว่า เธอรู้เรื่องของโซฟีแล้วนะ...

        เมื่อได้ยินเช่นนั้นอดัมก็อึ้งไป และยิ่งแตกตื่นเมื่อคริสเทนพูดบอกว่า ชื่อที่ใช้ในการจองทุก ๆ สิ่งในทริป ตั้งแต่ที่พักยันการเดินทางของทริปนี้ ถูกเปลี่ยนจากชื่อเขามาเป็นชื่อของเธอหมดแล้ว และเธอก็ขอจบความสัมพันธ์ลงเพียงเท่านั้น และขอให้เขาอย่าติดต่อมาหาเธออีก

        จากนั้นเธอก็หันหลังให้อดัม โบกมือให้โซฟีที่นั่งเครื่องบินมารออยู่ที่สนามบินในตุรกี ก่อนที่โซฟีจะเดินมาหาพวกเธอทั้งคู่ ซึ่งนั่นทำให้อดัมถึงกับอ้าปากค้าง เพราะเขาไม่คิดมาก่อนว่าจะได้เจอเหตุรถไฟชนกันแบบจัง ๆ เช่นนี้

        แต่สิ่งที่โซฟีทำก็คือการสลัดผู้ชายคนนี้ทิ้งซะ ขอไม่ให้เขาติดต่อไปหาเธออีก ก่อนที่โซฟีกับคริสเทนจะเดินออกจากสนามบินไปด้วยกัน และเริ่มต้นการผจญภัยสุดแฮปปี้นาน 8 วัน ทั้งล่องแม่น้ำ บุกเข้าถ้ำ และเดินช้อปปิ้ง ซึ่งคริสเทนบอกเลยว่าการที่พวกเธอได้มีเวลาทำความรู้จักกันมากขึ้น ทำให้พวกเธอยิ่งสนิทกันมากขึ้น และสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเรื่องราวการโชคร้ายกับผู้ชายคนนี้ ก็คือการที่เธอได้รับเพื่อนดี ๆ คนหนึ่งมาแทน

        และที่แสบสันไปยิ่งกว่านั้นก็คือ พวกเธอจองตั๋วเครื่องบินเดินทางกลับเที่ยวเดียวกับอดัม แถมยังนั่งอยู่เก้าอี้หลังเขาแบบพอดิบพอดี ทำให้ในเวลา 13 ชั่วโมงของไฟลต์นั้น อดัมก็ต้องทนนั่งฟังเสียงสาว ๆ นั่งคุยกันและหัวเราะคิกคักไปตลอดทั้งเส้นทาง

        “เรามีช่วงเวลาที่น่าทึ่งนับตั้งแต่ได้พบกัน เราคลิกกันสุด ๆ ในสถานการณ์ที่โชคร้ายนี้ และกลายมาเป็นเพื่อนกันอย่างรวดเร็ว” คริสเทน เผย และชี้ว่าการเดินทางครั้งนี้ทำให้เธอกับโซฟีผูกพันกันมากจริง ๆ และรู้สึกดีมาก ๆ ที่โซฟีเสนอตัวจะเป็นเพื่อนเที่ยวให้เธอในทริปนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก Lad Bible

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวช็อก อยู่ ๆ กลายเป็นโลกใบที่ 2 โดยไม่รู้ตัว - จับมือกับกิ๊กอีกคน งานนี้ต้องเอาคืน อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2564 เวลา 11:27 11,161 อ่าน
TOP