x close

เปิดปากเจ้าของรถซิตี้ เล่านาทีก่อนเกิดเหตุเสี่ย BMW ซิ่งลอยข้ามเกาะกลาง โดนจี้จนต้องหลบ

        เปิดปากเจ้าของรถซิตี้ พยานปากเอกเสี่ย BMW ขับรถข้ามเกาะกลางดับ 3 ศพ ยืนยัน ไม่ได้ขับรถแข่งกัน แต่อีกฝ่ายซิ่งมาเร็วจนต้องยอมหลบทางให้แซง ผ่านไป 1 นาทีเกิดอุบัติเหตุสลด


รถชนเขาค้อ

        จากกรณีที่มีเหตุการณ์อุบัติเหตุนายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง วัย 50 ปี หรือเสี่ย BMW ขับรถข้ามเกาะกลางถนนพุ่งชนรถฝั่งตรงข้าม จนมีผู้เสียชีวิต 3 ศพ อย่างไรก็ตาม ก็มีคนตั้งข้อสงสัยว่า ก่อนเกิดอุบัติเหตุ รถฮอนด้า ซิตี้ สีเทา ที่ขับตีคู่มากับรถ BMW ได้เกิดเฉี่ยวชนหรือขับแข่งกันหรือไม่

        วันที่ 17 มิถุนายน 2564 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า นายธีรเดช คนขับรถฮอนด้า ซิตี้ เปิดเผยว่า ตนไม่ได้เป็นคนขับรถตีคู่ BMW แต่เดิมนั้นขับรถอยู่เลนขวาอยู่แล้ว จากนั้นรถ BMW ก็จี้ตูดตนมา แล้วก็แซงไปเลนซ้าย ซึ่งตรงนั้นก็มีรถฟอร์จูนเนอร์สีดำพอดี ทั้งนี้ ยืนยันว่า ตนไม่ได้มีการขับรถแข่งกันแน่นอน

รถชนเขาค้อ

        ขณะเดียวกัน หนุ่ม กรรชัย พิธีกร ถามว่า คุณเห็นเหตุการณ์ตอนที่รถข้ามเกาะกลางไปพุ่งชนรถอีกฝั่งหรือไม่ มันเกิดอะไรขึ้น เพราะคุณเป็นพยานปากเอกของเหตุการณ์นี้ ซึ่งนายธีรเดชก็ตอบว่า ตอนที่ BMW แซงผมไป รถเขาก็ข้ามเกาะกลางไปแล้ว ผมเห็นแค่นี้ แล้วผมก็ชะลอรถ เปิดไฟฉุกเฉิน มีเพียงแค่นี้ ไม่ได้มีการแข่งอะไรกันตามที่เป็นข่าว

        "คือเหตุการณ์นี้เขาขับรถจี้ตูดผมมา แล้วเขาจะแซงซ้าย แต่ติดรถคันข้างหน้า ทีนี้ผมแซงรถฟอร์จูนเนอร์สีดำที่ขวาง BMW อยู่ จากนั้นก็หลบซ้ายให้เขา เขาจึงแซงผมไป สักพักก็เกิดเหตุการณ์ตามนี้ ซึ่งพออีกฝ่ายแซงตนได้ ตนก็กลับมาอยู่เลนขวาเหมือนเดิม"

        สำหรับสาเหตุที่ยอมขับรถหลบมาอยู่ซ้ายให้เขาแซง เป็นเพราะว่า เขาขับรถจี้ตูดมา รถเขามีความเร็วมากกว่า จึงยอมให้ พอเขาแซงไป ตนก็กลับมาเลนขวา ผ่านไปไม่ถึง 1 นาที ก็เจอกับเหตุการณ์รถพุ่งข้ามเกาะไปแล้ว

        ส่วนความเร็วของตน ขับมาประมาณ 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งความเร็วของ BMW น่าจะมากกว่านั้น

รถชนเขาค้อ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปากเจ้าของรถซิตี้ เล่านาทีก่อนเกิดเหตุเสี่ย BMW ซิ่งลอยข้ามเกาะกลาง โดนจี้จนต้องหลบ อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2564 เวลา 14:45:02 32,538 อ่าน
TOP