x close

ทรมานไม่ไหว หนุ่มปวดขาหนีบใจจะขาด กลั้นใจตัดเจ้าโลกทิ้งชักโครก ลาก่อนน้องชาย


          หนุ่มวัย 29 ปี ทรมานแสนสาหัส หลังปวดขาหนีบจนทนไม่ไหว กลั้นใจตัดอวัยวะเพศทิ้ง กดลงชักโครก โบกมือลาน้องชายถาวร หมดโอกาสให้เย็บติดใหม่

หนุ่มปวดขาหนีบ ตัดเจ้าโลกทิ้งชักโครก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า ชายรายหนึ่ง (ไม่เปิดเผยชื่อ) วัย 29 ปี จากเมืองเบียร์ชีบา ทางตอนใต้ของประเทศอิสราเอล เผชิญเหตุสุดเจ็บปวดรวดร้าวจนแทบขาดใจ ภายหลังจากเขาตัดสินใจสุดช็อก ตัดอวัยวะเพศของตนเองทิ้งลงชักโครก พร้อมกับกดน้ำทิ้งลงไปจนไม่เหลือร่องรอย

          หลังจากนั้นหลายชั่วโมง แม่ของชายรายดังกล่าวถึงได้เข้าไปพบลูกชายนอนเลือดท่วมอยู่บนเตียง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยท้องถิ่นให้เข้าไปช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลรักษาอาการบาดเจ็บรุนแรง ส่วนสภาพจิตใจของผู้เขาอยู่ระหว่างการประเมินของทีมแพทย์

          รายงานเผยว่า ชายรายดังกล่าวเผยกับเจ้าหน้าที่แพทย์ว่า เป็นเพราะเขาเจ็บปวดบริเวณขาหนีบมากจนทนไม่ไหว และไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร จึงไปหยิบมีดในครัวมาตัดอวัยวะเพศออก เชื่อว่าจะทำให้เขาหายจากความทุกข์ทรมาน แต่ผลลัพธ์กลับตรงกันข้าม

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ได้ประสานติดต่อไปยังบริษัทบริหารจัดการน้ำและน้ำเสีย เพื่อสอบถามว่าจะสามารถช่วยค้นหาชิ้นส่วนสำคัญของชายหนุ่มรายนี้คืนกลับมาได้หรือไม่ เพราะแพทย์อาจจะสามารถเย็บติดให้เขาได้

          อย่างไรก็ตาม คำตอบที่ทางเจ้าหน้าที่ได้รับกลับมาก็คือ โอกาสเป็นศูนย์ ไม่มีความเป็นไปได้เลย จึงไม่สามารถทำตามคำร้องได้ โดยทางบริษัทยืนยันว่ามันจะเป็น "ภารกิจที่ไร้ประโยชน์ ต่อให้รื้อท่อน้ำทั้งหมดก็ตาม"

ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar, israelhayom


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทรมานไม่ไหว หนุ่มปวดขาหนีบใจจะขาด กลั้นใจตัดเจ้าโลกทิ้งชักโครก ลาก่อนน้องชาย อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2564 เวลา 14:10:35 5,152 อ่าน
TOP