x close

คุณตาสุดเซ็ง กุมขมับขึ้นโรงพัก ร้องเอาเรื่องช่างตัดผมให้ไม่หล่อ คอมเมนต์แห่เอ็นดู

          คุณตาสุดเซ็ง ร้องตำรวจเอาเรื่องช่างตัดผมให้ไม่หล่อ ขอเรียกค่าเสียหาย 100 บาท งานนี้คุณตำรวจรีบช่วยเหลือ ด้านคอมเมนต์แห่เอ็นดู



          วันที่ 17 มิถุนายน 2564 เฟซบุ๊ก บ้านดุง อัพเดต Bandung Update ได้โพสต์คลิปวิดีโอคุณตาคนหนึ่งได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรบ้านดุง จ.อุดรธานี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับช่างตัดผม และขอค่าตัดผมคืน เพราะช่างตัดให้ไม่เท่ากัน โดยค่าตัดผมราคา 60 บาท แต่คุณตาเรียกค่าเสียหาย 80 บาท และขอเพิ่ม 20 บาท จะใช้เป็นค่าเครื่องดื่มชูกำลังและค่าเสียเวลา รวมเรียกค่าเสียหาย 100 บาท


          โดยคุณตาได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมชี้ให้ดูผมจุดที่ตัดจนแหว่ง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแล้วก็บอกกับคุณตาว่า มันก็สวยอยู่ แป๊บเดียวเดี๋ยวก็ยาว ก็หล่ออยู่ แต่คุณตาก็ไม่ยอม


          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็เข้าช่วยเหลือคุณตาโดยการควักเงินจากกระเป๋าตัวเองไปให้ 60 บาท เป็นการคืนทุนค่าตัดผม และหลังจากที่คุณตาได้เงินไปแล้ว ก็เดินจากไปพร้อมกับคำพูดว่า "ผมกะหล่อคือเก่านั่นหละ !" (ผมก็หล่อเหมือนเดิมนั่นแหละ)


          งานนี้ก็มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์เอ็นดูคุณตากันยกใหญ่ และบอกว่าร้านไหนกันช่างทำคุณตาหัวเสียแบบนี้




ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บ้านดุง อัพเดต Bandung Update

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณตาสุดเซ็ง กุมขมับขึ้นโรงพัก ร้องเอาเรื่องช่างตัดผมให้ไม่หล่อ คอมเมนต์แห่เอ็นดู โพสต์เมื่อ 17 มิถุนายน 2564 เวลา 22:57:20 11,895 อ่าน
TOP