x close

ปาฏิหาริย์ดาว TikTok พี่สะดุดตา หนุ่มเมียนมาเป็นแรงงานในไทย พบครอบครัวในรอบ 20 ปี


            หนุ่มประมงชาวเมียนมา ทำงานในไทย เป็นที่รักของเจ้านายจนดังในโซเชียล สุดท้ายนี้ความดังช่วยให้เจอพี่สาวที่พลัดพรากมากว่า 20 ปี ต่างฝ่ายคุยกันต่างน้ำตาไหล

ครอบครัวพลัดพราก
ภาพจาก TikTok pontakorn889

            คงปฏิเสธไม่ได้ว่า โซเชียลมีเดียนั้น ทำให้โลกอันกว้างใหญ่ของเรา กลายเป็นโลกใบเล็ก ๆ ที่ทุกคนเข้าถึงได้ง่าย และเชื่อมต่อกันไปเรื่อย ๆ จากเมื่อก่อนที่การตามหาใครสักคน เป็นเรื่องที่แทบจะพลิกฟ้าพลิกแผ่นดิน แต่ตอนนี้ กลายเป็นเรื่องเมื่อทุกอย่างเชื่อมกัน ปากฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นจนได้

            โดยล่าสุด ผู้ใช้ TikTok ก็ได้เผยถึงเรื่องราวของ เป้ หนุ่มต่างด้าวผู้มีนิสัยขี้อาย ซึ่งเป้มาอยู่ในไทยและทำอาชีพด้านประมง และด้วยความหนักเอาเบาสู้ ทำให้เป้กลายเป็นที่รักของเจ้านาย จึงทำให้เจ้านาย ชอบถ่ายคลิปเป้มาลงบ่อย ๆ และคนก็เข้าไปดูแต่ละคลิปของเป้นับแสนครั้ง ตั้งแต่คลิปโดนแซวว่าจะอายอะไรนักหนา คลิปเอาเครื่องดื่มชูกำลังมาฝากเจ้านาย หรือแค่คลิปเลือกเพลงน้องสไปร์ท คนก็ยังเข้ามาดูกันเพียบ

ครอบครัวพลัดพราก
ภาพจาก TikTok pontakorn889

            อย่างไรก็ตาม คลิปที่มีคนชมมากที่สุด คือคลิปที่เจ้านายลองใจเป้ หลังจากที่เป้มาจากเมียนมา มาอยู่ในเมืองไทยเกือย 2 ทศวรรษ เจ้านายก็ถามว่า เป้อยากกลับเมียนมาไหม แต่เป้กลับตอบไปว่า ตนไม่กลับ เพราะไม่มีบ้านที่เมียนมาแล้ว เจ้านายเองได้ให้เงินเป้ด้วยเงิน 11,000 บาท บอกว่าให้เป้เอาเงินนี้กลับไปเมียนมา แต่เป้ได้แต่หัวเราะ และบอกว่าไม่เอา จะขออยู่ที่เมืองไทยต่อไป

ครอบครัวพลัดพราก
ภาพจาก TikTok pontakorn889

            ความดังของเป้ ได้เข้าไปเตะตากับผู้หญิงคนหนึ่งเข้า จนทำให้ผู้หญิงคนนั้นติดต่อมา และบอกว่าตนคือพี่สาวของเป้ เป็นครอบครัวที่พลัดพรากจากกันไปเมื่อ 20 ปีก่อน พร้อมกับภาพวิดีโอคอลหากัน ผู้หญิงคนนั้นได้ร้องไห้ ที่สุดท้ายก็คนในครอบครัวคืนกลับมา

            ทั้งนี้ หลายคอมเมนต์ต่างยินดีไปกับเป้ ที่สุดท้ายแล้วก็ได้เจอกับครอบครัวที่แท้จริงที่เฝ้ารอ แต่หลังจากนี้ เป้จะอยู่เมืองไทยต่อ หรือกลับไปทำงานที่เมียนมา ก็คงแล้วแต่ชะตาฟ้าลิขิตให้ดาว TikTok คนนี้

ครอบครัวพลัดพราก
ภาพจาก TikTok pontakorn889

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาฏิหาริย์ดาว TikTok พี่สะดุดตา หนุ่มเมียนมาเป็นแรงงานในไทย พบครอบครัวในรอบ 20 ปี อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2564 เวลา 18:54:32 36,414 อ่าน
TOP