x close

เปิดภาพความเสียหายไฟไหม้โรงงานพลาสติก สูญกว่า 100 ล้าน - คนงานหนีตายอลหม่าน

 

             เปิดภาพความเสียหายไฟไหม้โรงงานพลาสติก สูญกว่า 100 ล้าน - คนงานหนีตายอลหม่าน เคราะห์ดีไม่มีรายงานผู้เสียชีวิต พบไฟไหม้กองเม็ดพลาสติก แท่นพลาสติก
         วันที่ 19 มิถุนายน 2564 แนวหน้า รายงานว่า เวลาประมาณ 14.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางบอน ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ บจก.สุภาภรณ์พลาสติก ในพื้นที่ แขวงและเขตบางบอน กทม. จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

         เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นตึก 4 ชั้น พื้นที่ประมาณ 600 ตารางวา มีไฟและกลุ่มควันสีดำพวยพุ่งออกจากด้านหลังของโรงงาน ส่วนคนงานต่างวิ่งหนีตายออกมาอลหม่าน ไม่พบผู้ติดค้างภายในอาคาร แต่เพลิงได้ลุกลามไปยังอาคารข้างเคียง เจ้าหน้าที่จึงปิดกั้นพื้นที่ ระดมฉีดน้ำ ใช้เวลาประมาณ 45 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้


         รายงานข่าวระบุว่าเพลิงได้ลุกไหม้กองเม็ดพลาสติก แท่นผลิตเม็ดพลาสติก และโฟมสำหรับผลิตเบาะรถจักรยานยนต์ เสียหายเกือบทั้งหมด นอกจากนี้ เพลิงได้ลุกลามไปยังด้านหลังร้านอาหารตามสั่งที่อยู่ใกล้เคียงได้รับความเสียหายด้วย จากการตรวจสอบไม่พบผู้เสียชีวิต มีเพียงอาสาสมัครที่มาช่วยดับเพลิงล้มได้รับบาดเจ็บที่เท้าเล็กน้อย

         จากการสอบถามเจ้าของโรงงานดังกล่าว ให้ข้อมูลว่า ยังไม่ทราบว่าสาเหตุของไฟไหม้ครั้งนี้เกิดจากอะไร ต้องรอให้ตำรวจตรวจสอบอย่างละเอียด ขณะเกิดเหตุมีคนงานประมาณ 20-30 คน ทำงานอยู่ จู่ ๆ ก็มีแสงเพลิงลุกขึ้นมาจากบริเวณโกดังเก็บสินค้า ซึ่งอยู่บนชั้น 3 และลุกลามอย่างรวดเร็ว คนงานวิ่งหนีออกมาทัน ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ คาดว่ามูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท

         อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมสอบปากคำเจ้าของโรงงาน และพยานที่เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติม พร้อมประสานให้กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.)​ เข้ามาตรวจสอบเพื่อสรุปหาสาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้ต่อไป



 
หหหห

ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพความเสียหายไฟไหม้โรงงานพลาสติก สูญกว่า 100 ล้าน - คนงานหนีตายอลหม่าน อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2564 เวลา 18:48:41 12,661 อ่าน
TOP