x close

เมียแค้นผัวนอกใจ ขายไพ่แรร์ไอเทมของผัว ได้มา 5 ล้าน รู้ซะบ้างใครเป็นใคร


           ภรรยาแค้นสามีนอกใจ เอาคืนให้รู้ค่าของรักของหวง งานนี้ไม่มีคำด่า ไม่ต้องใช้กำลัง ไม่มีเจ็บตัว แต่เจ็บแสบถึงทรวง แถมได้เงิน 5 ล้านมานอนกอดเล่น

การ์ดยูกิโอ
ภาพจาก yahoo.co.jp

           เว็บไซต์ soranews24 เผยเรื่องราวของภรรยาสาวชาวญี่ปุ่นรายหนึ่ง จากจังหวัดชิบะ ภายหลังจากจับได้ว่าสามีนอกใจ ไม่ซื่อสัตย์แอบไปมีผู้หญิงอื่น เธอจึงคิดวิธีแก้แค้นเอาคืนให้เขาได้รู้ซึ้ง รู้ถึงคุณค่าของการสูญเสียของรักของหวงในชีวิต นำมันออกไปประมูลขายเสียเลย

           ของรักที่ว่าของสามีของเธอก็คือ การ์ดยูกิโอ (Yu-Gi-Oh!) เกมกลคนอัจฉริยะ การ์ดเกมสะสมสำหรับบรรดาแฟนตัวยงที่ชื่นชอบ โดยภรรยาสาวนำชุดบ็อกซ์เซ็ตการ์ดยูกิโอจำนวน 26 ชุด ไปประมูลขายบนเว็บไซต์ Yahoo! ซึ่งได้กลายเป็นเป็นที่ฮือฮาไม่น้อย เนื่องจากเป็นการ์ดชุดแรก ๆ ที่ตามหายาก เป็นแรร์ไอเท็ม แถมยังใหม่เอี่ยม เกือบทั้งหมดแทบจะยังไม่เคยถูกเปิด

การ์ดยูกิโอ
ภาพจาก yahoo.co.jp

           ภรรยาสาว ระบุรายละเอียดการประมูลว่า "นี่เป็นการประมูลครั้งแรกของฉัน เพื่อเป็นการแก้แค้นสามีที่นอกใจ ฉันได้ตัดสินใจขายของสะสมของเขา สินค้ายังไม่ได้เปิด ดังนั้นฉันจะมีความสุขมาก ถ้ามันจะได้ราคาดี กล่องนี้ถูกวางบนหิ้งที่มีฝาปิดมิดชิด ไม่มีฝุ่นแม้แต่น้อย ฉันไม่ค่อยรู้เรื่องเกมไพ่สะสมเท่าไหร่นัก แต่จากสายตาของฉัน ไอเท็มนี้ไม่มีความเสียหายหรือฉีกขาด"

           โดยการประมูลดังกล่าวดังกล่าว ราคาเริ่มต้นตามเว็บไซต์คืออยู่ที่ 1 เยน หรือราว 0.29 บาท โดยเริ่มต้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2564 และสิ้นสุดวันที่ 14 พฤษภาคม 2564 ในระยะเวลาเพียง 4 วัน มีการแข่งขันสูงมาก หลายคนแย่งชิงเป็นผู้ครอบครอง จนทำให้ราคาประมูลพุ่งสูงไปถึง 20 ล้านเยน หรือราว 5 ล้านบาท  

           อย่างไรก็ตาม กระแสตอบรับในโซเชียลมีเดียมีหลายหลากหลาย ทั้งที่ไม่เห็นด้วย บอกว่า "รู้ว่าสามีนอกใจ แต่เอาของสำคัญของเขามาขายแบบนี้มันเกินไปไหม" ขณะที่ที่อีกฝ่ายกล่าวว่า "ถ้าจะโกรธใครก็ควรโกรธตัวเองที่นอกใจ ไม่ใช่เมีย" บ้างก็แสดงความคิดเห็นขำ ๆ ว่า "สงสัยสามีเป็นคนประมูลพยายามเอาของคืนมา" และอีกส่วนให้ความเห็นว่า "ชุดบ็อกซ์เซ็ตการ์ดรุ่นแรกสามารถหาซื้อได้ในราคาที่ไม่ได้สูงมากขนาดนี้"   



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียแค้นผัวนอกใจ ขายไพ่แรร์ไอเทมของผัว ได้มา 5 ล้าน รู้ซะบ้างใครเป็นใคร อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2564 เวลา 11:07:54 60,867 อ่าน
TOP