x close

หนุ่มอัดคลิปแหกอภินิหารหลวงพ่อ กินใบมะขามคายออกมาเป็นตัวต่อ ลั่นใครก็ทำได้


            หนุ่มอัดคลิปจับโป๊ะอภินิหารหลวงพ่อโชว์ เสกใบมะขามเป็นตัวต่อ ท้าพิสูจน์ทำให้เห็นกันชัด ๆ ใครก็ทำได้ ซัด การกระทำแบบนี้มันคือการหลอกลวง เข่าข่าย ปาราชิก

เสกกระถินเป็นตัวต่อ
ภาพจาก TikTok @kla2901

            จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปหลวงพ่อโชว์อภินิหารเสกใบมะขามเป็นตัวต่อ จนกลายเป็นที่ฮือฮาและมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ทั้งเชื่อและไม่เชื่อว่าเป็นพลังพิเศษของหลวงพ่อ ตามที่ข่าวเสนอไปแล้วนั้น

            ล่าสุด (19 มิถุนายน 2564) ผู้ใช้ TikTok @irstudio.v1 ได้โพสต์คลิปพิสูจน์เพื่อแฉอภินิหารของหลวงพ่อ พร้อมกล่าวว่า หลังจากที่ได้ดูคลิปดังกล่าว ก็เกิดสงสัยขึ้นมาว่าจริง ๆ แล้วมนุษย์ทุกคนก็สามารถเสกตัวต่อหรือแมลงอื่น ๆ ออกจากปากได้หรือไม่ ก็เลยทำการทดลองเลียนแบบดูว่าจะสามารถทำแบบหลวงพ่อได้หรือเปล่า

เสกกระถินเป็นตัวต่อ
ภาพจาก TikTok @irstudio.v1

            ผลปรากฏว่าจริง ๆ ก็ไม่ใช่เรื่องยากใคร ๆ ก็ทำได้ แค่นำแมลงเก็บไว้ในปาก หากมีพิษก็แค่เอาพิษออกก่อนแล้วค่อยเอาเข้าปากเก็บไว้ตรงกระพุ้งแก้ม ถึงเวลาก็แค่อ้าปากและดันให้แมลงออกจากปาก เท่านั้นเอง

            จากนั้นเจ้าตัวก็สาธิตวิธีทำให้ดูพิสูจน์ว่าตัวเองก็ทำได้เช่นกัน และทิ้งท้ายด้วยว่า หลายคนมองเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ส่วนความเชื่อส่วนบุคคลของตนนั้น การกระทำแบบนี้มันคือการหลอกลวง ยิ่งคนทำเป็นพระสงฆ์ด้วยแล้ว แบบนี้เข้าข่ายปาราชิกได้เลย

เสกกระถินเป็นตัวต่อ
ภาพจาก TikTok @irstudio.v1

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอัดคลิปแหกอภินิหารหลวงพ่อ กินใบมะขามคายออกมาเป็นตัวต่อ ลั่นใครก็ทำได้ อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2564 เวลา 14:09:56 39,550 อ่าน
TOP