x close

หนุ่มโคม่าเหลือเวลาชีวิตอีก 1 ชั่วโมงครึ่ง จู่ ๆ ลุกขึ้นมาขณะเตรียมงานศพ คนงงเกิดอะไรขึ้น


           หนุ่มตายแล้วฟื้น ญาติ ๆ กำลังจัดเตรียมงานศพให้ จู่ ๆ ลุกขึ้นมาหน้าตาเฉย ราวกับไม่เคยเป็นอะไร ทั้งที่ก่อนหน้าหมอวินิจฉัย มีชีวิตเหลือเพียง 1 ชั่วโมงครึ่ง และก็พูดไม่ได้แล้ว
 ตายแล้วฟื้น
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

        วันที่ 20 มิถุนายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายสุเมธ เสือทอง วัย 40 ปี เปิดเผยเรื่องราวแปลกประหลาดว่า ก่อนหน้านี้นายปราโมทย์ เสือทอง วัย 55 ปี พี่ชายของตน ไปทำงานรับจ้างก่อสร้างที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะป่วย และมารักษาตัวที่โรงพยาบาลเคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งแพทย์ตรวจพบว่า นายปราโมทย์ ติดเชื้อในกระแสเลือดอย่างรุนแรง ทำให้โรคสะเก็ดเงินที่เป็นอยู่นั้นกำเริบ ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลจังหวัดต่อ เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา

         กระทั่งวันที่ 18 มิถุนายน นายปราโมทย์ หัวใจหยุดเต้นไปนานกว่าครึ่งชั่วโมง เจ้าหน้าที่พยายามปั๊มขึ้นมา ทางหมอก็แจ้งว่า อาจจะมีชีวิตอยู่ไม่เกิน 1 ชั่วโมงครึ่ง จากนั้นญาติก็พาตัวนายปราโมทย์กลับมา หวังให้เสียชีวิตที่บ้าน

         ทั้งนี้ ตอนที่อยู่โรงพยาบาล นายปราโมทย์ไม่มีสติ พูดอะไรไม่ได้เลย แต่พอถึงบ้านอาการผิดปกติ พูดได้แล้วเหมือนฟื้นมาอีกรอบ ซึ่งทางครอบครัวก็ดีใจมาก ไม่แน่ใจว่า ที่ฟื้นมามันเป็นด้านของไสยศาสตร์หรือเปล่า
    
         ในช่วงที่นายปราโมทย์ฟื้นนั้น เป็นจังหวะเดียวกับการที่ญาติ ๆ กำลังเตรียมสถานที่จัดงานศพ มีทั้งการตั้งเต็นท์ วางเก้าอี้ แต่เมื่อนายปราโมทย์ฟื้นมาแบบนี้ ญาติ ๆ ก็ทำพิธีขอเจ้าที่เจ้าเรือน บนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้นายปราโมทย์หายเป็นปกติ พร้อมกับส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล ยกเลิกการจัดงานศพ

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโคม่าเหลือเวลาชีวิตอีก 1 ชั่วโมงครึ่ง จู่ ๆ ลุกขึ้นมาขณะเตรียมงานศพ คนงงเกิดอะไรขึ้น อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2564 เวลา 14:25:37 8,548 อ่าน
TOP