x close

ผวา เจอศพลอยน้ำส่อถูกฆ่าเปลือย กู้ภัยขนกำลังเต็มสูบ แต่ชะงักแรง.. เรื่องนี้ไม่สยองแบบที่คิด

        ผวากันยกเมือง เจอศพลอยน้ำมา นึกว่าถูกฆ่าเปลือย เจ้าหน้าที่ขนกำลังมาเต็มสูบพร้อมช่วยเหลือ ก่อนความจริงปรากฏ กลายเป็นเหตุฮาสนั่น เตือนใจทำไมควรทิ้งขยะให้ถูกที่

ศพลอยน้ำ

        วันที่ 19 มิถุนายน 2564 เว็บไซต์โซระนิวส์ 24 มีรายงานกรณีที่เรียกเสียงฮือฮาและมีคนแชร์สนั่นโซเชียลของญี่ปุ่น หลังจากที่ ทานากะ นัตสึกิ ยูทูบเบอร์สาว ออกมาแชร์ประสบการณ์ที่พบเจอขณะที่เดินทางไปทริปตกปลาที่เมืองฮะชิโนะเฮะ จังหวัดอาโอโมริ โดยระหว่างที่เธอกำลังอัดคลิปอยู่นั้นก็เหลือบไปเห็นบางอย่างที่อยู่ในน้ำ ลักษณะดูคล้าย ๆ คนหรือศพลอยคว่ำหน้ามา จนชวนให้คนตกใจไม่ได้

        และดูเหมือนคนที่พบเห็นร่างที่ลอยแน่นิ่งอยู่ในน้ำจะไม่ได้มีแค่นัตสึกิเพียงคนเดียว สิ่งที่เกิดขึ้นสร้างความแตกตื่นจนมีคนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยให้เร่งเข้ามาช่วยเหลือ จึงได้เห็นตำรวจกลุ่มใหญ่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิง และรถพยาบาล มาออกันอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมที่จะลุยน้ำไปช่วยเธอขึ้นมา

ศพลอยน้ำ

        แต่ทันใดนั้นทุกคนก็ต้องตื่นตะลึง... เพราะร่างที่ลอยน้ำอยู่นั้น แท้จริงแล้วไม่ใช่คนตกน้ำอย่างที่คิด แต่เป็นตุ๊กตายาง ที่ใครบางคนนำแอบนำมาทิ้งไว้

ศพลอยน้ำ

        "ขณะที่ฉันกำลังถ่ายคลิปตกปลาของฉัน ฉันคิดว่านั่นเป็นศพที่ลอยน้ำมา แต่มันกลายเป็นตุ๊กตายาง" นัตสึกิ ระบุในทวิตเตอร์ของเธอ พร้อมโพสต์ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

https://twitter.com/nachangagaga/status/1405761928836751367


        แน่นอนว่าเรื่องใหญ่โตจนชาวเมืองแตกตื่นแบบนี้ คนที่พบเห็นก็ไม่ได้มีเธอแค่คนเดียว เพราะยังมีผู้ใช้ทวิตเตอร์อีกรายที่แชะภาพขณะเจ้าหน้าที่ช่วยกันดึงตุ๊กตายางขึ้นมาจากน้ำ มาแชร์เช่นกัน

        "ที่อ่าวฮะชิโนะเฮะ มีการทิ้งขยะชิ้นใหญ่อย่างผิดกฎหมาย ขอบุคณหน่วยกู้ภัยสำหรับการทำงานหนักของพวกคุณ" ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @VoW_wheeeeeeeee ระบุ

ศพลอยน้ำ

        ก็นับว่าเป็นโชคดีที่อย่างน้อยก็ไม่ได้มีใครที่ได้รับอันตรายจริง ๆ จากเหตุการณ์นี้ และตุ๊กตายางดังกล่าวก็ได้รับการช่วยเหลือขึ้นมาอย่างปลอดภัย พลิกสถานการณ์ที่อาจเป็นคดีสยองให้กลายเป็นเสียงหัวเราะของชาวเน็ต และนี่ก็คือปฏิกิริยาของชาวเน็ตคนอื่น ๆ หลังจากได้เห็นภาพปฏิบัติการกู้ภัยในครั้งนี้
 
        "ก็นะ ฉันคงทำพลาดแบบนี้เหมือนกัน"

        "ถ้าฉันไปตกปลาคนเดียวตอนกลางคืนแล้วเจอแบบนี้ คงฉี่ราดไปแล้ว"

        "ยินดีนะที่เห็นเธอปลอดภัย"

        "มันตลกแหละ แต่คงไม่ตลกสำหรับเจ้าหน้าที่หน่วยฉุกเฉิน ทิ้งขยะของคุณให้ถูกที่ด้วยนะทุกคน"

ขอบคุณข้อมูลจาก โซระนิวส์ 24

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวา เจอศพลอยน้ำส่อถูกฆ่าเปลือย กู้ภัยขนกำลังเต็มสูบ แต่ชะงักแรง.. เรื่องนี้ไม่สยองแบบที่คิด อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2564 เวลา 10:10:26 34,146 อ่าน
TOP