x close

แท็กซี่ตั้งวินเถื่อน อ้างจ่ายส่วยให้ตำรวจ ใครไม่จ่ายห้ามจอด สะเทือนถึงโรงพัก

        แท็กซี่อัดคลิปแฉแท็กซี่ด้วยกัน หลังถูกห้ามจอดรับผู้โดยสารที่ป้ายรถเมล์ อ้างจ่ายส่วยให้ตำรวจ ใครไม่จ่ายจอดไม่ได้ งานนี้สะเทือน สน.ยานนาวา

แท็กซี่ฉาว

        ตกเป็นคลิปวิดีโอที่ถูกพูดถึงอีกครั้ง กับกรณีแท็กซี่มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม โดยเฟซบุ๊ก ลมพายุ เห็มสมัคร ได้มีการอัดคลิปแล้วนำมาโพสต์ลงกลุ่ม รวมพลคนขับแท็กซี่ (แห่งประเทศไทย) เปิดเผยภาพขณะโชเฟอร์แท็กซี่คนหนึ่ง มีพฤติกรรมตั้งวินเถื่อนที่หน้าป้ายรถเมล์หน้าห้างแห่งหนึ่งย่านถนนนราธิวาส

        จากคลิปพบว่าชายคนดังกล่าวเดินมาไล่แท็กซี่เจ้าของคลิปที่จะมาจอดรถรับผู้โดยสาร อ้างว่าจอดไม่ได้ เพราะจุดตรงนี้จ่ายเงินให้ตำรวจ ถ้าไม่จ่ายห้ามจอด พอถามว่าให้ตำรวจ สน. ไหน ก็ได้รับคำกล่าวอ้างว่า สน.ยานนาวา

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ (20 มิถุนายน 2564) รายการข่าวเย็นช่องวัน รายงานบทสัมภาษณ์ พ.ต.อ. ธนโชติ ฤกษ์ดี ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลยานนาวา เปิดเผยว่า จุดนี้มีแท็กซี่มาจอดรอผู้โดยสารเป็นประจำ ตำรวจเคยไปจับแท็กซี่กลุ่มนี้ก็ขับหนี แล้วก็วนกลับมาใหม่ เป็นแบบนี้บ่อยครั้ง

        ทั้งนี้ จะมีการติดตามหาตัวชายในคลิปมาสอบสวน หลังอ้างว่าให้ส่วยตำรวจ เพราะทำให้เสื่อมเสีย แต่เบื้องต้นยังไม่มีใครร้องเรียนเรื่องนี้แต่อย่างใด

แท็กซี่ฉาว

แท็กซี่ฉาว

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ลมพายุ เห็มสมัคร, รายการข่าวเย็นช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่ตั้งวินเถื่อน อ้างจ่ายส่วยให้ตำรวจ ใครไม่จ่ายห้ามจอด สะเทือนถึงโรงพัก อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2564 เวลา 11:31:26 3,026 อ่าน
TOP