x close

รีวิวช้อปแอร์ออนไลน์ ราคา 1,799 กลับตาลปัตร ไหงมีแต่ลมร้อนอย่างกับเตาปิ้งย่าง

         หนุ่มอัดคลิปรีวิว ซื้อแอร์ออนไลน์ ราคา 1,799 โฆษณาบอกเป็นนวัตกรรมใหม่ แต่ใช้จริงกลับร้อนอย่างกับเตาปิ้งย่าง สรุปไม่ใช่แอร์ แต่เป็น...

ซื้อของออนไลน์
ภาพจาก TikTok denprasit

         ในยุคนี้ที่การสั่งสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ กลายมาเป็นเรื่องปกติที่ใครก็สามารถทำได้ เพียงแค่มีสมาร์ตโฟนเครื่องเดียว กดสั่ง จ่ายเงิน แล้วก็รอรับสินค้ามาส่งถึงหน้าบ้าน แต่ก็มีหลายเหตุการณ์ที่ทำเอาใครหลายคนถึงกับไปไม่เป็น เมื่อของที่กดสั่งไปได้กลับมาไม่ตรงปก

         ล่าสุด (20 มิถุนายน 2564) ผู้ใช้ TikTok denprasit ได้มีการอัดคลิปวิดีโอรีวิวหลังสั่งซื้อแอร์ที่มีการโฆษณาว่าเปิดแล้วเย็น ในราคา 1,799 บาท ซึ่งพบว่าเอกสารและปุ่มกดต่าง ๆ เป็นภาษาจีน และเมื่อลองเปิดใช้งานดูกลับพบว่า เครื่องไม่ได้ทำความเย็น แต่กลับปล่อยลมร้อนออกมาแทน

ซื้อของออนไลน์
ภาพจาก TikTok denprasit

         ทั้งนี้ เจ้าของคลิปถึงกับอุทานเมื่อลองเปิดใช้งาน พบว่าลมร้อนออกมาเหมือนกับเตาปิ้งย่าง และจากการเอาคู่มือที่เป็นภาษาจีนไปแปลดู พบว่า ที่จริงแล้วเครื่องดังกล่าวไม่ใช่แอร์ตามที่โฆษณา แต่คือเครื่องทำความร้อน หรือ ฮีตเตอร์ ต่างหาก

         อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวหลังเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก และมีหลายรายระบุว่า เกือบหลงเชื่อการโฆษณาเครื่องดังกล่าวเช่นกัน แต่โชคดีที่มาเห็นคลิปนี้เสียก่อน ซึ่งท้ายคลิปเจ้าของคลิประบุว่า จะเอาเรื่องด้วยการไปแจ้งความตำรวจต่อไป


ซื้อของออนไลน์
ภาพจาก TikTok denprasit

ซื้อของออนไลน์

ซื้อของออนไลน์

ซื้อของออนไลน์

ซื้อของออนไลน์

ซื้อของออนไลน์

ซื้อของออนไลน์


ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok denprasit


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รีวิวช้อปแอร์ออนไลน์ ราคา 1,799 กลับตาลปัตร ไหงมีแต่ลมร้อนอย่างกับเตาปิ้งย่าง อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2564 เวลา 11:07:48 49,175 อ่าน
TOP