x close

สาวเต้าสะบึม ผ่ามา 38 ครั้ง เกือบตาย 4 หน แต่ยังมุ่งมั่น อยากใหญ่ที่สุดในโลก


           สาวเสริมเต้า 38 ครั้ง เกือบตายมาแล้ว 4 หน แต่ยังมุ่งมั่น จ่ายเงิน 14 ล้าน เพื่อตามฝันสูงสุดของชีวิต อยากได้ตำแหน่งสาวหน้าอกใหญ่ที่สุดในโลกมาครอง

เสริมหน้าอก

           วันที่ 20 มิถุนายน 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยเรื่องราวของเชย์ลา เฮอร์ชีย์ หญิงวัย 41 ปี จากเมืองบรูคลิน ในนิวยอร์ก สหรัฐฯ ผู้ที่ผ่านการศัลยกรรมเสริมหน้าอกมาตลอดชีวิต รวมมากถึง 38 ครั้ง ผ่านประสบการณ์เฉียดตายมาแล้วถึง 4 ครั้ง โดย 2 ครั้งจากการผ่าตัด และ 2 ครั้งจากการพยายามจบชีวิตตัวเอง แต่ไม่มีอะไรหยุดยั้งเธอได้ เธออยากจะทำลายสถิติกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด เป็นผู้หญิงที่มีหน้าอกใหญ่ที่สุดในโลกให้ได้

           เชย์ลาเผยว่า เธอเตรียมการเข้ารับการผ่าตัดศัยลกรรมหน้าอกครั้งสำคัญ ครั้งที่ 39 เพื่ออัปไซซ์หน้าอกเป็นคัพ OOO โดยจะอัดน้ำเกลือ 24,000 ซี.ซี. ข้างละ 12,000 ซี.ซี. เข้าไปที่ถุงซิลิโคนเต้าเทียม จนมีขนาดใหญ่เหมือนลูกโป่ง โดยเธอจ่ายเงินไปแล้วกว่า 320,000 ปอนด์ หรือราว 14 ล้านบาท สำหรับการดำเนินการ 

เสริมหน้าอก

           โดยเชย์ลา เล่าว่า ตอนเด็ก ๆ เธอเติบโตที่ประเทศบราซิล ตั้งแต่อายุ 10 ขวบเธอก็โดนล้อเลียนเรื่องรูปร่างมาตลอด บอกว่าร่างกายเธอเหมือนผู้ชาย ทั้งตัวหนา ไม่มีส่วนเว้าส่วนโค้ง หน้าอกไม่มี และน่าเกลียด ทำให้เธอเสียใจและฝังใจมาก

           จนกระทั่งอายุ 20 ปี เชย์ลา ได้เริ่มศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต โดยการดูดไขมัน "ฉันตั้งใจจะเปลี่ยนรูปร่างให้สวย จะได้ไม่มีคนพาลมาบอกว่าฉันน่าเกลียดอีกต่อไป" เชย์ลา กล่าว หลังจากนั้น 1 ปี เชย์ลาก็เริ่มทำศัลยกรรมหน้าอกเปลี่ยนจากคัพ B เพิ่มมาเป็นคัพ C

           ภายหลังจากการทำศัลยกรรม เชย์ลาเริ่มมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ก่อนที่เธอจะเสพติดมันอย่างรวดเร็ว เธอเดินหน้าทำศัลยกรรมเสริมขนาดหน้าอกหลายครั้งหลังจากนั้น จนมีขนาดใหญ่โตมากขึ้น เธอเผยว่ามันก็เหมือนกับที่คนอื่นชอบเข้ายิม แต่ของเธอคืออยากเต้าสะบึมที่สุดในโลก

           อย่างไรก็ตาม การจะผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอกอีกครั้งสำหรับเธอ เธอได้รับคำเตือนว่ามีความเสี่ยงอันตรายและอาจจะทำให้เธอถึงแก่ชีวิตได้ โดยก่อนหน้านี้ ผลของการติดเชื้อทำให้เธอเคยเกือบเอาชีวิตไม่รอดมาแล้ว ทำให้เธอมีความกังวลอยู่ไม่น้อย แต่ถึงจะเป็นเช่นนั้น มันก็ไม่ได้ทำให้เธอล้มเลิกความตั้งใจแต่อย่างใด

           "ฉันยอมตายอย่างมีความสุขด้วยหน้าอกใหญ่ ๆ ดีกว่าอยู่อย่างเสียใจและไม่มีความสุข มันคือร่างกายและการตัดสินใจของฉัน ดังนั้นฉันสามารถทำทุกอย่างที่ฉันต้องการ และจะบรรลุความฝันของฉันให้ได้ ไม่ว่าใครจะคิดอย่างไร !" เชย์ลา กล่าว

           "ฉันจะมีหน้าอกที่ใหญ่ที่สุดในโลก ไม่มีใครจะมาล้มเลิกเป้าหมายนี้ได้ และมันจะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของฉัน" เชย์ลา กล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar, dailymail



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเต้าสะบึม ผ่ามา 38 ครั้ง เกือบตาย 4 หน แต่ยังมุ่งมั่น อยากใหญ่ที่สุดในโลก อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2564 เวลา 11:49:05 8,703 อ่าน
TOP