x close

ตะลึงหอพักห้องอย่างหรู ให้เช่าเดือนละ 3,000 เจ้าของบอกเหตุที่ราคานิดเดียว ฟังแล้วซึ้ง...


           โลกออนไลน์แชร์สนั่น หอพักย่านรังสิตตกแต่งสวยงาม สวนทางกับราคาเพียง 3,000 บาท ด้านเจ้าของหอบอกเหตุผลนี้ ทำเอาคนฟังซึ้งใจ

Tower B รังสิต

           คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่า สถานการณ์โควิด 19 ได้ส่งผลต่อชีวิตของผู้คนอย่างมหาศาล ในขณะที่รายได้เท่าเดิมหรือลดลง แต่รายจ่ายกลับสูงขึ้น โดยเฉพาะปัจจัย 4 อย่างที่อยู่อาศัย ที่พอจะมองหาหอพักดี ๆ ราคาประหยัด ๆ ก็เสี่ยงกับสภาพแวดล้อมที่ไม่น่าอยู่ ไม่เช่นนั้นก็ต้องยอมเสียเงินจำนวนมาก อาจจะมากถึงเกือบครึ่งของเงินเดือนของเด็กจบใหม่ เพื่อให้ได้อยู่หอพักที่มีความปลอดภัยไว้ใจได้
    
           โดยล่าสุด ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @icedflatwhite ได้มีการพูดถึงหอพักแห่งหนึ่งย่านรังสิต ซึ่งพบว่าราคาค่าเช่านั้น ช่างสวนทางกับสภาพห้องที่ได้ เพราะด้วยสไตล์การตกแต่งที่ดูสวยหรู พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องที่ได้อย่างครบครัน รวมถึงส่วนกลางต่าง ๆ กับราคาค่าเช่าเพียง 2,990 บาทต่อเดือนเท่านั้น

Tower B รังสิต

           ทั้งนี้ ทางเจ้าของหอพัก Tower B รังสิต ให้เหตุผลว่า เหตุใดถึงตั้งราคาค่าเช่าห้องไม่แพง เพราะตนเองอยากจะให้คนที่มีรายได้น้อยได้อยู่ในที่ดี ๆ ในราคาไม่แพง อยากทำตึกให้คนแบ่งปันกัน อยากให้คนที่เข้ามาพักอยู่เป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกัน เป็นสังคมเล็ก ๆ แห่งการแบ่งปัน

           อย่างไรก็ตาม พบว่าหลังมีการเปิดให้จองห้องเช่าพัก ก็มีคนสนใจเข้าจองจนห้องเต็มทันทีในเวลาไม่นาน ส่วนเจ้าของคาดว่าอาจเป็นดารานักแสดงหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ นั่นเอง

Tower B รังสิต

Tower B รังสิต

Tower B รังสิต

Tower B รังสิต

Tower B รังสิต

Tower B รังสิต

Tower B รังสิต

Tower B รังสิต

ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @icedflatwhite, เฟซบุ๊ก Tower B -รังสิต




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะลึงหอพักห้องอย่างหรู ให้เช่าเดือนละ 3,000 เจ้าของบอกเหตุที่ราคานิดเดียว ฟังแล้วซึ้ง... โพสต์เมื่อ 22 มิถุนายน 2564 เวลา 10:27:38 148,318 อ่าน
TOP