x close

ไขคดี จ้างพี่สะใภ้เลี้ยงลูก 2 คน ทำลูกจมน้ำแล้วหนี ประกาศหาทั่วเฟซ ล่าสุดเจอตัวแล้ว


            หัวอกคนเป็นแม่ร้าว ต้องทำงาน เลยฝากลูก 2 คนไว้ให้พี่สะใภ้ช่วยดู สุดท้ายลูกจมน้ำตาย ด้านพี่สะใภ้กลัวความผิด พาน้องอีกคนหนีหายพร้อมลูกตัวเอง ล่าสุดเจอตัวแล้ว พร้อมบอกเอาร่างน้องที่ตายไปไว้ที่ไหน

เด็กหาย

            จากกรณีโลกออนไลน์ ช่วยกันแชร์ข่าวตามหาตัว เด็กวัย 4 ขวบ และ 2 ขวบ ถูกพี่สะใภ้ ซึ่งครอบครัวเด็กจ้างเลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก อุ้มขึ้นรถจักรยานยนต์หายไปอย่างไร้ร่องรอยตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2564 และไม่สามารถติดต่อได้นั้น

แม่จ้างพี่สะใภ้เลี้ยงลูก แต่จู่ ๆ ก็หายตัวไปพร้อมน้อง ติดต่อไม่ได้


            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 22 มิถุนายน 2564 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นางสุรินทร์ หรือ ไอซ์ อายุ 30 ปี แม่ของเด็ก เปิดใจว่า ตนกับสามีต้องไปทำงานที่กรุงเทพฯ จึงมีความจำเป็นต้องจ้างนางรุ้งลวัลย์ พุ่มบัว ซึ่งเป็นพี่สะใภ้ ดูแลลูกสาวคนโตอายุ 4 ขวบ และลูกสาวคนเล็ก อายุ 2 ขวบแทน นางรุ้งลวัลย์เลี้ยงน้องมาตั้งแต่เด็ก แต่ตนและสามีจะติดต่อคุยกับน้องไม่ขาด

            จนช่วงเช้าวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตนได้คุยกับลูกสาวและพี่สะใภ้เป็นครั้งสุดท้าย และช่วงเย็นลูกชายของพี่สะใภ้โทร. มาแจ้งว่าที่ บ้านติดต่อพี่สะใภ้ไม่ได้ ตนลองโทร. ก็พบว่าปิดเครื่อง สอบถามสามีของพี่สะใภ้ และญาติ ๆ ก็ไม่มีใครรู้ว่าหายไปไหน โดยมีคนที่หายไปคือ พี่สะใภ้, ลูกสาวของตน 2 คน และลูกสาวของพี่สะใภ้วัย 12 ปี อีก 1 คน ตนจึงได้เดินทางกลับไปที่ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เพื่อไปตามหา

เด็กหาย

พี่สะใภ้ไปบอกคนอื่น ทำเด็กที่ฝากเลี้ยงจมน้ำ บอกส่ง รพ. ไปแล้ว แต่ รพ. บอกไม่รู้เรื่อง


            ต่อมาทราบว่า พี่สะใภ้ เล่าให้คนที่ชื่อ พี่ตี๋ ฟังเมื่อวันที่ 15 มิถนายน ที่ผ่านมาว่า ได้ทำลูกสาวคนเล็กของตน วัย 2 ขวบจมน้ำจนสลบ รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลโพธาราม หลังเกิดเรื่องไม่กล้าแจ้งให้ตนทราบ ต่อมาวันที่ 16 พี่ตี๋ ติดต่อไปถามอาการของเด็ก พี่สะใภ้ตอบว่า เด็กฟื้นแล้ว แต่พอวันที่ 17 มิถุนายน ก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกแล้ว แต่พอสอบถามไปที่โรงพยาบาลกลับไม่พบประวัติว่ามีเด็กจมน้ำเข้ามารักษาในวันนั้นแต่อย่างใด จึงตัดสินใจให้ญาติ ๆ โพสต์ประกาศตามหาลูกสาวผ่านทางเฟซบุ๊กจนมีคนมากดช่วยแชร์และนำไปโพสต์ต่อจำนวนมาก

            จากนั้นวันที่ 19 มิถุนายน เวลาประมาณ 20.00 น. มีผู้ชายทักเฟซบุ๊กมาว่า ขอเงิน 5 พันบาทเพื่อแลกกับให้ตนได้เจอลูกสาวทั้ง 2 คน แต่ตนไม่ยอมให้ อีกฝ่ายจึงขู่ว่า มึงเลือกเองนะ ยื่นข้อเสนอแล้วแต่มึงไม่รับเอง พร้อมขู่ว่าถ้าไม่จ่ายจะนำลูกไปขายใช้แรงงาน จากนั้นก็ไม่สามารถแชตติดต่อได้อีก

เด็กหาย

พี่สะใภ้หนีไปไหนไม่ได้ สารภาพ น้อง 2 ขวบเสียชีวิต เอาร่างไปฝังแล้ว


            ล่าสุด (22 มิถุนายน) พี่สะใภ้ได้โทร. มาสารภาพกับแม่ของเด็กว่า น้องอายุ 2 ขวบได้จมน้ำเสียชีวิต จึงกลัวและพาคนพี่หนีไป โดยพิกัดล่าสุดอยู่ที่ จ.เพชรบูรณ์ ส่วนร่างเด็กอ้างว่าถูกนำไปฝังในไร่อ้อย แถวบ้านที่ราชบุรี

            ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Waraphon Ja ญาติของแม่เด็ก โพสต์ระบุว่า เจอน้องแล้วนะคะ เสียชีวิต 1 คน คือน้องนาเดียร์ ส่วนพี่สะใภ้ของแม่เด็กและน้องโมเดล กำลังนำตัวกลับมาที่โพธาราม เธอขอขอบคุณแทนพ่อแม่ของเด็กไปถึงทุกคนที่เป็นหูเป็นตาด้วย

เด็กหาย

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไขคดี จ้างพี่สะใภ้เลี้ยงลูก 2 คน ทำลูกจมน้ำแล้วหนี ประกาศหาทั่วเฟซ ล่าสุดเจอตัวแล้ว อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2564 เวลา 13:36:33 28,196 อ่าน
TOP