x close

อาถรรพ์ม่านรูดเฮี้ยน ห้องเดียวคร่า 3 ศพ คนตายล่าสุดนั่งทับเงาดำ-ถ่ายรูปไม่ติด


          หนุ่มช่างรับเหมา นัดกิ๊กสาวเข้าม่านรูดย่านสำโรง กระดกเบียร์ไป 2 ขวด ก่อนช็อกดับ พนักงานผวาพบเงาดำนั่งบนเตียง นักข่าวถ่ายภาพไม่ติด ชี้ก่อนหน้านี้เสียชีวิตคาห้องเดียวกันมาแล้ว 2 ราย


อาถรรพ์ม่านรูด ห้อง 38 ตาย 3 ศพ
          วันที่ 21 มิถุนายน 2564 เดลินิวส์ รายงานว่า ร.ต.อ. นิพนธ์ คงพูล รอง สว.(สอบสวน) สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตในห้องพักโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ย่านสำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ จึงรีบประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมแพทย์เวร รพ.สมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ  

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นห้องพักโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง เบอร์ห้อง 38 บนพื้นข้างเตียงพบศพชาย อายุ 53 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นข้างเตียงนอน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย มีเพียงขวดเบียร์ถูกเปิดดื่มแล้ว 2 ขวด อีก 4 ขวดยังไม่เปิดอยู่ในถุง โดยมี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี เพื่อนผู้ตายอยู่ในห้อง

อาถรรพ์ม่านรูด ห้อง 38 ตาย 3 ศพ
          น.ส.เอ ให้การว่า ตนเพิ่งรู้จักผู้ตายได้เพียง 2 วันทางเฟซบุ๊ก ทราบเพียงว่าผู้ตายเป็นช่างรับเหมาก่อสร้าง หลังพูดคุยไม่นานผู้ตายบอกว่าอยากรู้จักกันให้มากกว่านี้ และหากได้เจอจะขอแต่งงานด้วย จึงนัดกันมา และนั่งดื่มเบียร์คุยกันกระทั่งเบียร์ขวดสองหมด ผู้ตายบ่นว่าปวดศีรษะ ก่อนจะค่อย ๆ ทรุดล้มลงนอนกับพื้นหมดสติไป ตนพยายามเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับจึงรีบตามพนักงานโรงแรมแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือแต่ไม่ทันเสียชีวิตแล้วดังกล่าว

          โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมเก็บหลักฐานทั้งหมดส่งตรวจสอบอย่างละเอียด และนำศพส่งชันสูตรหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

          ด้าน นายสุภชัย วันเดียยา อายุ 43 ปี ผู้ช่วยเจ้าพนักงาน สภ.สำโรงเหนือ ที่ได้รับการประสานให้มาฉีดยาพ่นฆ่าเชื้อในห้องเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยเข้ามารับร่างผู้เสียชีวิตที่ห้องนี้มาแล้วถึง 2 ครั้ง อีกทั้งวันนี้ช่วงที่กำลังเข้าพ่นยาฆ่าเชื้อโควิดก็พบเรื่องแปลก โดยระหว่างพ่นยาก่อนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ พบเงาปริศนาสีดำนั่งอยู่ที่เตียง จึงสอบถามฝ่ายหญิงว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนั่งอยู่ตรงไหน ฝ่ายหญิงบอกว่านั่งอยู่บนเตียงตรงจุดที่ตนเห็นเงาดำ เลยเชื่อว่าน่าจะเป็นวิญญาณของผู้ตาย

อาถรรพ์ม่านรูด ห้อง 38 ตาย 3 ศพ
          ส่วนผู้สื่อข่าวอีกราย ก็ได้พบกับเหตุการณ์ประหลาดเช่นกัน โดยได้เข้าไปถ่ายรูปทำข่าวด้วยโทรศัพท์มือถือ แต่หลังจากถ่ายเสร็จเดินออกมาจากห้อง กลับไม่พบภาพศพที่ถ่าย จนต้องเดินกลับเข้าไปถ่ายใหม่

          นอกจากนี้ พนักงานม่านรูดยังเล่าเรื่องแปลกในห้องดังกล่าวที่พบเจอกับตัวเองว่า ก่อนหน้านี้เคยเห็นผู้หญิงนั่งหวีผมอยู่ในห้องดังกล่าว ทั้ง ๆ ที่ห้องนั้นไม่มีคนอยู่ ทำให้พนักงานหลายคนต่างพากันกลัว และเชื่อว่าห้องเกิดเหตุมีอาถรรพ์ที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้

อาถรรพ์ม่านรูด ห้อง 38 ตาย 3 ศพ

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาถรรพ์ม่านรูดเฮี้ยน ห้องเดียวคร่า 3 ศพ คนตายล่าสุดนั่งทับเงาดำ-ถ่ายรูปไม่ติด โพสต์เมื่อ 22 มิถุนายน 2564 เวลา 12:45:45 42,926 อ่าน
TOP