x close

คุณพ่อบ้าน อวดรองเท้าเพื่อสุขภาพฝีมือภรรยา เลือดลมไหลเวียนดีแน่ เหยียบทีมีซึ้ง


          คุณแม่บ้าน ผุดไอเดียทำรองเท้าเพื่อสุขภาพ ทำง่าย ๆ แค่ใช้เปลือกทุเรียน หนามมาขนาดนี้ เลือดลมไหลเวียนดีแน่ ๆ คุณพ่อบ้านซึ้งน้ำตาแทบไหล ชาวเน็ตแซวสนั่น เหยียบทีคงถึงสวรรค์

รองเท้าเปลือกทุเรียน
           ในช่วงเวลาที่ผู้คนต่างก็พยายามเลี่ยงการออกนอกบ้านหากไม่มีเหตุจำเป็น ท่ามกลางสถานการณ์โควิด 19  หลายคนก็คงอดไม่ได้ที่จะรู้เบื่อจนต้องแสวงหางานอดิเรกใหม่ ๆ หรือกิจกรรมอะไรมาทำแก้เซ็งกันบ้าง ซึ่งก็อาจจะเป็นการเข้าครัว ลองทำอาหารสูตรใหม่ ๆ ฝึกวาดรูป ออกกำลังกาย หรือแม้แต่การหันมาทำงานฝีมือต่าง ๆ

           สำหรับคุณแม่บ้านจากไต้หวันรายนี้ก็เช่นกัน ด้วยความที่ออกไปเที่ยวไหนก็ไม่ได้ จะไปออกกำลังกายนอกบ้านก็ยังเสี่ยง ดังนั้นเธอเลยตัดสินใจที่ลองใช้ไอเดียมาทำของใช้แปลกใหม่ ที่เชื่อว่านอกจากจะช่วยแก้เบื่อแล้ว ยังจะช่วยสร้างเสริมสุขภาพให้คุณสามีสุดที่รักด้วย

           และนั่นจึงกลายเป็นที่มาของภาพที่ทำให้ชาวเน็ตฮากันหนักมาก เมื่อได้เห็นของขวัญฝีมือศรีภรรยาที่ทำให้สามี ชนิดที่เขาน่าจะซึ้งใจจนแทบน้ำตาไหล เพราะของที่ว่านั้นก็คือ รองเท้าแตะทุเรียน ทำจากเปลือกทุเรียนแท้ ๆ ถักทอด้วยความรักจากมือของภรรยานั่นเอง

           โดย ทังเหวินจง สามีผู้โชคดี ได้นำภาพรองเท้าแตะนี้มาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก 湯文忠 เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2564 บอกเลยว่า ภรรยาของเขาเบื่อ ๆ เพราะออกไปไหนช่วงโควิด 19 ไม่ได้ ก็เลยนำเปลือกทุเรียนมาทำเป็นรองเท้าแตะให้เขา หวังว่าช่วยนวดเท้าและทำให้เลือดลมของเขาไหลเวียนดีขึ้น

รองเท้าเปลือกทุเรียน
           ขณะที่เว็บไซต์ UDN รายงานว่า หลังจากที่คุณสามีนำภาพมาโพสต์ให้ได้เห็นกัน ก็มีชาวเน็ตมากมายเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็น โดยหลาย ๆ คนพากันแซว บอกว่าแค่ลองเหยียบลงไปก็คงสบายเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ และยังมีอีกหลาย ๆ คนที่แนะนำว่า คนที่ชีพจรลงเท้าชอบออกจากบ้านช่วงนี้ ควรจะลองสวมรองเท้าทุเรียนกันดูบ้าง

           ขณะที่ชาวเน็ตอีกรายถึงกับได้ไอเดีย บอกเลยว่า ด้วยรองเท้าคู่นี้ สามีของฉันคงจะไม่กล้าออกไปไหนอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก UDN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณพ่อบ้าน อวดรองเท้าเพื่อสุขภาพฝีมือภรรยา เลือดลมไหลเวียนดีแน่ เหยียบทีมีซึ้ง อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2564 เวลา 15:15:59 9,749 อ่าน
TOP