x close

ฉาว ! ข้าราชการซี 8 ลวนลามลูกจ้างสาว ดึงมาขยำหน้าอกคาโต๊ะ อ้างหยอกเหมือนลูก


          เจ้าพนักงานที่ดิน ระดับ 8 แจงคลิปลวนลามลูกจ้างคาโต๊ะทำงาน แค่หยอกเหมือนลูกสาว คาดถูกดิสเครดิต จ่อฟ้องคนปล่อยคลิปทำเสียชื่อ



          จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return เปิดเผยคลิปวิดีโอวงจรปิดภายในห้องทำงานเจ้าพนักงานที่ดิน ระดับ 8 สาขาโนนสูง มีพฤติกรรมลวนลามเจ้าหน้าที่สาว ซึ่งจากคลิปพบว่ามีการจับมือ และดึงตัวเข้ามาใกล้คล้ายกับจับหน้าอก โดยที่ผู้เสียหายก็พยายามขัดขืน ก่อนจะลาออกไปแล้ว เนื่องจากถูกกดดันนั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (22 มิถุนายน 2564) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานบทสัมภาษณ์ นายสุพจน์ พฤฒิพฤกษ์ เจ้าพนักงานที่ดิน ระดับ 8 ที่ปรากฎในคลิป เปิดเผยยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง ตนเองไม่ได้ลวนลาม และเป็นไปไม่ได้ เพราะห้องทำงานเป็นกระจก คนเดินเข้า-ออกตลอดเวลา


          ทั้งนี้ ภาพในคลิปเป็นเพียงการหยอกล้อเท่านั้น เพราะคิดกับอีกฝ่ายเหมือนลูกสาว ซึ่งที่อีกฝ่ายลาออกก็เพราะปัญหาส่วนตัว ไม่ได้กดดันแต่อย่างใด ตนเชื่อว่าเหตุการณ์นี้เกิดจากความขัดแย้งภายในองค์กร สร้างเรื่องเพื่อดิสเครดิตตน หลังเข้ามาเปลี่ยนแปลงระบบการทำงานใหม่จนไปขัดผลประโยชน์ ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อฟ้องกลับคนปล่อยคลิปแล้ว


เพจ

คอมเมนต์

ข้าราชการซี 8 ลวนลามลูกจ้างสาว

คอมเมนต์



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return, เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว ! ข้าราชการซี 8 ลวนลามลูกจ้างสาว ดึงมาขยำหน้าอกคาโต๊ะ อ้างหยอกเหมือนลูก โพสต์เมื่อ 22 มิถุนายน 2564 เวลา 17:22:49 19,572 อ่าน
TOP