x close

ญาติรับศพสาวดิ่งบีทีเอสดับ ยันรักษาโควิดหายแล้ว - เพื่อนเปิดใจเล่าชนวนเหตุสลด

          ญาติรับศพสาวพ่ายชีวิตดิ่งบีทีเอสดับ ยันผู้ตายหายป่วยโควิดแล้ว คาดเครียดจากปัญหารุมเร้า ไม่คิดว่าผู้ตายจะด่วนจากไป เผยก่อนเกิดเหตุเพิ่งลาออกจากงานที่ร้านสะดวกซื้อ เตรียมกลับบ้านเกิด จ.สุรินทร์
 

ญาติรับศพสาวดิ่งบีทีเอสดับ

          วันที่ 22 มิถุนายน 2564 เมื่อเวลา 14.00 น. ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ญาติพร้อมกลุ่มเพื่อนของ น.ส.เอ นามสมมุติ ที่ก่อเหตุกระโดดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส พระโขนง ได้รับบาดเจ็บก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา ได้เดินทางมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีตามศาสนา

          โดยน้องชายผู้ตาย ระบุว่า ส่วนตัวแล้วไม่ติดใจกับการเสียชีวิตของพี่สาว ยอมรับว่าพี่สาวป่วยเป็นโรคโควิด 19 จริง แต่ได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยเข้ารักษาตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา จนหายดี และแพทย์ให้กลับบ้านได้ พร้อมยืนยันกับพลเมืองดีที่เข้าช่วยเหลือพี่สาวให้คลายความกังวลได้ เนื่องจากพี่สาวผ่านการรักษาตัวหายดีแล้ว 

ญาติรับศพสาวดิ่งบีทีเอสดับ

          ก่อนหน้านี้พี่สาวทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ ก่อนจะลาออกจากงานมา และเตรียมตัวจะกลับบ้านเกิดที่จังหวัดสุรินทร์ เนื่องจากไม่มีงานทำ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตตนเอง ไม่ทราบมาจากเรื่องใด โดยเฉพาะเรื่องที่มีจดหมายเขียนพาดพิงถึงนายตำรวจนายหนึ่ง ตนก็ไม่ทราบเรื่อง เนื่องจากพี่สาวไม่ค่อยเล่าปัญหาให้ครอบครัวทราบมาก สำหรับการนำศพไปบำเพ็ญกุศลนั้น คงต้องรอปรึกษากับทางครอบครัวอีกครั้ง

ญาติรับศพสาวดิ่งบีทีเอสดับ

          ด้าน น.ส.ดวงใจ บุญเติม อายุ 38 ปี เพื่อนสนิทผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เพื่อนของตนติด โควิด-19 จริง โดยได้รับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลรามาธิบดีตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา จนรักษาตัวหายดีแล้ว ซึ่งแพทย์อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน และให้กลับมากักตัวที่บ้านเป็นเวลา 14 วัน ซึ่งช่วงที่เกิดเหตุนี้ยังอยู่ในช่วงระหว่างการกักตัวตามคำสั่งแพทย์

          ส่วนกรณีที่มีพลเมืองดีช่วยเหลือเพื่อนในวันเกิดเหตุ และหลังจากนั้นพบว่ามีการเขียนจดหมายระบุว่า ติด โควิด-19 นั้น ยืนยันว่าเพื่อนรักษาจนหายดีแล้วไม่อยากให้เป็นกังวล ส่วนสาเหตุในการคิดสั้นเชื่อว่าเป็นเพราะความเครียดสะสมเรื่องส่วนตัวหลาย ๆ เรื่อง รวมถึงปัญหาเรื่องการตกงาน ในที่ช่วงที่โควิด-19

ญาติรับศพสาวดิ่งบีทีเอสดับ

          กำลังแพร่ระบาดทำให้ไม่สามารถหางานทำได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการพูดคุยกันผ่านช่องทางออนไลน์ เรื่องที่จะกลับบ้านที่จังหวัดสุรินทร์ แต่มาพบข่าวว่าเพื่อนคิดสั้นกระโดดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสฆ่าตัวตายไปเสียก่อน

          ส่วนเรื่องนายตำรวจที่ถูกระบุไว้ในจดหมายตนเองไม่ทราบเรื่องความสัมพันธ์ รู้เพียงว่าก่อนหน้านี้เพื่อนเคยมีครอบครัวมาก่อน และมีลูก 1 คน แต่เลิกรากันไปนานแล้ว ทั้งนี้หากย้อนเวลาได้ตนเองอยากบอกกับเพื่อนว่าไม่น่าคิดสั้นแบบนี้

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติรับศพสาวดิ่งบีทีเอสดับ ยันรักษาโควิดหายแล้ว - เพื่อนเปิดใจเล่าชนวนเหตุสลด โพสต์เมื่อ 22 มิถุนายน 2564 เวลา 17:42:31 18,789 อ่าน
TOP