x close

ดราม่า #เมียยูทูบเบอร์ ยุ่งสามีคนอื่น จนเมียหลวงจับได้ แต่ดันบูลลี่ผู้ชาย ใช่เหรอ ?


           เปิดดราม่า เมียยูทูบเบอร์ หลังยูทูบเบอร์คนดังระดับ 10 ล้านซับ โดนเมาท์ว่าภรรยานอกใจ โดยที่ภรรยาไปคบหากับสามีคนอื่น และเมียหลวงก็จับได้ จากเมาท์กันสนุกกลายเป็นเรื่องบูลลี่ มองว่ายูทูบเบอร์คนนี้สมควรโดน เพราะในอดีตวีรกรรมก็ใช่ย่อย สังคมไทยเป็นสังคมแห่งการให้อภัยจริงหรือ ?

#เมียยูทูบเบอร์

           กลายเป็นประเด็นร้อนตอนกลางคืนให้ชาวเผือกตามอ่านกันรัว ๆ เมื่อมีเพจเมาท์ดาราเพจหนึ่งออกมาชี้เป้าดราม่าเรื่องเมียยูทูบเบอร์นอกใจไปมีสัมพันธ์ลับกับสามีชาวบ้าน ที่คนตามอ่านกันไม่ต้องหลับไม่ต้องนอน แต่ไป ๆ มา ๆ เรื่องนี้กลายเป็นดราม่าหนักกว่าเดิม เพราะคนไม่ได้เมาท์แค่ความสัมพันธ์ของคนสาธารณะ กลับไปบูลลี่ยูทูบเบอร์คนดังกล่าวถึงพฤติกรรมในอดีตของเขา และมองว่าคนนี้สมควรโดนเมียนอกใจ จนประเด็นบานปลายใหญ่โต ซึ่งวันนี้ กระปุกดอทคอม จะมาไล่เรียงเรื่องนี้ให้ฟังกันค่ะ

เพจดังเปิดประเด็นเมาท์ ยูทูบเบอร์ระดับ 10 ล้านซับ โดนเมียนอกใจ


           ยูทูบเบอร์ระดับ 10 ล้านซับ เป็นที่ชื่นชอบของลูกเล็กเด็กแดง และเพิ่งแต่งงานกับภรรยาไปไม่นาน ล่าสุดภรรยานอกใจไปคบหากับสามีชาวบ้าน ที่มีลูกมีเมียแล้ว และที่แย่ไปกว่านั้นคือ ทางเมียหลวงของอีกฝั่งก็จับได้ และเคยเคลียร์กันไปรอบหนึ่งแล้ว แต่ยังทำใหม่และมาโดนจับได้อีกจนมีคลิป

           งานนี้กระบวนการขุดจึงเริ่มขึ้นว่ายูทูบเบอร์คนดังกล่าวคือใคร ซึ่งมีบางคนชี้เป้าใหญ่ไปที่ยูทูบเบอร์คนดังคนหนึ่ง และมีคนเข้าไปค้นใน Pantip.com ก็พบว่าเคยมีคนคอมเมนต์ว่า เคยเห็นภรรยาของยูทูบเบอร์คนนี้จับมือถือแขนกับคนอื่นด้วย

#เมียยูทูบเบอร์

#เมียยูทูบเบอร์

คนชี้เป้าเสร็จ ตามไปขุดวีรกรรมเก่าของยูทูบเบอร์ ลามไปเมาท์เรื่องบนเตียง


           จากนั้นพอมีคนชี้เป้าเสร็จสรรพ และเหมือนทุกคนจะรู้ว่ายูทูบเบอร์คนนี้เป็นใคร ก็กลายเป็นว่ามีคนไปขุดวีรกรรมเก่าของยูทูบเบอร์คนนี้ ที่ในอดีตชอบทำคลิปห่าม ๆ คลิปลองใจคน จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์หลายต่อหลายครั้ง บางครั้งขึ้นโรงขึ้นศาลไปเลยก็มี

           นอกจากนี้คนก็เริ่มเมาท์กันเลยเถิดออกนอกประเด็น ว่ายูทูบเบอร์คนนี้สมควรแล้วที่จะโดน เพราะอดีตเคยมีพฤติกรรมห่าม ๆ เอาไว้ ซ้ำร้ายทางเพจยังเมาท์เกินเลยไปถึงเรื่องบนเตียงของยูทูบเบอร์แบบสนุกปาก หาว่ายูทูบเบอร์คนนี้ให้ความสุขกับภรรยาไม่ได้ จนภรรยาต้องไปมีสัมพันธ์กับคนมีลูกมีเมียแล้ว

#เมียยูทูบเบอร์

#เมียยูทูบเบอร์

คนออกมาต้านดราม่า หลงประเด็นกันไปใหญ่ ฝ่ายชายโดนนอกใจ เขาทำอะไรผิดขนาดนั้นถึงสมควรโดน


           งานนี้คนก็เลยออกมาดราม่าซ้ำไปใหญ่ ว่ายูทูบเบอร์คนนี้ทำอะไรผิดนักหนาถึงต้องสมควรโดนนอกใจ จากเรื่องเมาท์สนุก ๆ ตอนนี้กลายเป็นโลกออนไลน์พร้อมใจกันบูลลี่ยูทูบเบอร์คนนี้ ทั้งที่ยูทูบเบอร์คนนี้ได้พัฒนาคอนเทนต์ และไม่ได้มีพฤติกรรมแย่ ๆ เหมือนกับในอดีต

           นอกจากนี้ยังมีคนออกมาตำหนิคนที่พูดถึงเรื่องบนเตียงของยูทูบเบอร์ว่า เรื่องนี้ไม่มีใครรู้จริง และเป็นการพูดที่สนุกปากจนเกินไป ทุกคนต้องหยุดโทษเหยื่อ และหยุดโฟกัสสิ่งที่แย่ ๆ แทนที่คนที่โดนนอกใจจะได้รับกำลังใจ แต่กลายเป็นถูกตำหนิ เพราะเป็นผู้ชายแล้วให้ความสุขกับเมียตัวเองไม่ได้ ซึ่งไม่ควรเป็นแบบนั้น

#เมียยูทูบเบอร์

#เมียยูทูบเบอร์

#เมียยูทูบเบอร์

#เมียยูทูบเบอร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า #เมียยูทูบเบอร์ ยุ่งสามีคนอื่น จนเมียหลวงจับได้ แต่ดันบูลลี่ผู้ชาย ใช่เหรอ ? อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2564 เวลา 22:17:31 129,803 อ่าน
TOP