x close

เปิดอกสาวเผารถ ไม่ยอมขายรถ 1 ล้านแล้วแยกทางกันดี ๆ ฉันไม่ได้ เธอก็ไม่ได้


          รวบแล้ว สาวเผารถจักรยานยนต์วอด 6 คัน ในโรงเรียนสาธิต มศว ฝ่ายประถม เจ้าตัวสาวภาพทำไปเพราะโมโห หลังแฟนเก่าไม่ยอมขายรถ 1 ล้าน ตามสัญญา อ้างกำลังจะมอบตัวแต่ถูกบุกจับก่อน

เผารถ

          จากกรณีหญิงสาวรายหนึ่งก่อเหตใช้น้ำมันราดเผารถจักรยานยนต์ของอดีตสามีจนเกิดเพลิงไหม้ลุกลามจนรถจักรยานยนต์ 6 คัน และตัวอาคารที่จอดรถชั้น 3 ภายในโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายประถม) ได้รับความเสียหายตามที่รายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : เผยนาทีแห่งความโมโห สาวบุกเผารถอดีตผัว รับไม่ได้ต้องเลิกกัน รถคันอื่นซวยด้วย

เผารถ
ภาพจาก Napintar Kudmeesin

          วันที่ 23 มิถุนายน 2564 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ เข้าจับกุม น.ส.กนกวรรณ หรือ เอ็กซ์ อายุ 36 ปี ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.306/2564 ลงวันที่ 22 มิถุนายน 2564 ข้อหาวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น โดยสามารถคุมตัวได้ที่บ้านพักย่านคลองเตย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ

          จากการสอบสวน น.ส.กนกวรรณ สารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง เนื่องจากอดีตสามีที่ทำงานอยู่ในโรงเรียนดังกล่าว ได้ตกลงหย่ากับตนเมื่อ 3 เดือน และคุยกันว่าจะขายรถจักรยานยนต์ ไทรอัมพ์ ที่มีราคาประมาณ 1 ล้านบาท และจะได้นำเงินนั้นไปใช้หนี้พี่สาวของอดีตแฟน ที่ติดเงินเอาไว้ 300,000 บาท แต่อดีตสามีของตนไม่ยอมขาย

          นอกจากนี้ ตอนเกิดเหตุตนเห็นรถจักรยานยนต์พีซีเอ็กซ์ของพี่สาวจอดเอาไว้ในที่เกิดเหตุอีกด้วย จึงบันดาลโทสะได้ตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว


เผารถ
ภาพจาก Napintar Kudmeesin

          ทั้งนี้หลังก่อเหตุ ตนตั้งใจที่จะมอบตัวอยู่แล้ว แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตามจับกุมได้เสียก่อน พร้อมยืนยันว่า ตนไม่ได้ตั้งใจที่จะเผารถคันอื่น และไม่ต้องการทำให้โรงเรียนเสียหาย จึงอยากจะขอโทษทางโรงเรียนสำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้น   

          ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากการสอบสวนทางด้านสามีเก่า ให้การว่า สาเหตุที่เลิกกันนั้นเป็นเพราะพ่อแม่ฝ่ายหญิงกีดกัน ประกอบกับ น.ส.กนกวรรณ เป็นคนอารมณ์รุนแรง จึงทำให้ความรักในครั้งนี้ต้องสิ้นสุดลง ทั้งนี้เจ้าตัวได้ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์เรื่องที่เกิดขึ้นกับทางผู้สื่อข่าว      

เผารถ

          อย่างไรก็ตาม ข่าวช่องวัน มีรายงานข่าวเพิ่มเติมอีกว่า  ตอนที่เจ้าหน้าที่นำหมายค้นไปค้นบ้านของ น.ส.กนกวรรณ ที่พักอาศัยอยู่ในย่านพระราม 4 ก็พบกับ พบนายนันทพงศ์ ที่อ้างว่าเป็นเจ้าของบ้าน และ และ น.ส.สุภาฤดี เป็นผู้พักอาศัย เจ้าหน้าที่พยายามบอกว่า น.ส.กนกวรรณ น่าจะอาศัยในบ้านหลังนั้น แต่นายนันทพงศ์บ่ายเบี่ยง และอ้างว่าไม่รู้จัก น.ส.กนกวรรณมาก่อน เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาเจรจา จนนายนันทพงศ์อนุญาตให้เข้ามาตรวจ ซึ่งเมื่อมาถึงห้องนอนของนายนันทพงศ์ ก็พบว่า น.ส.กนกวรรณ หลบอยู่ในตู้เสื้อผ้า             

เผารถ
ภาพ 3 ภาพจาก สวพ.FM91


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดอกสาวเผารถ ไม่ยอมขายรถ 1 ล้านแล้วแยกทางกันดี ๆ ฉันไม่ได้ เธอก็ไม่ได้ โพสต์เมื่อ 23 มิถุนายน 2564 เวลา 11:56:02 10,029 อ่าน
TOP