x close

หนุ่มซ้อมเซิร์ฟสเกตร่วงตกจากดาดฟ้าดับ สลดซ้ำลูกเมียไม่เห็น จนเพื่อนบ้านมาบอก


            หนุ่มซ้อมเซิร์ฟสเกตบนดาดฟ้าสูง 5 ชั้น พลาดร่วงตกตึกดับหน้าบ้าน คนในครอบครัวไม่รู้เรื่อง จนกระทั่งเพื่อนบ้านมาเห็นถึงรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่ก็ไม่ทัน


            วันที่ 23 มิถุนายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่โรงพยาบาลตรัง มีผู้เสียชีวิตจากการตกที่สูง ทราบชื่อคือ นายนฤชิต รุ่งเรืองศิริพันธุ์ วัย 40 ปี พักอยู่ที่ถนนวิเศษกุล ซอย 2 ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง

            ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเช้ามืดวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา เมื่อผู้ตายเล่นเซิร์ฟสเกตบนดาดฟ้าบ้านพัก ซึ่งเปิดเป็นร้านขายรถจักรยานยนต์ด้านล่าง มีความสูงจากพื้นปกติ 5 ชั้น ประมาณ 20-25 เมตร แต่กลับพลาดเกิดอุบัติเหตุร่วงหล่นลงมาที่พื้น ต่อมามีคุณยายที่ตื่นเช้า เอาขยะมาทิ้งหน้าบ้าน เห็นคนนอนบนถนนพอดี จึงรีบเรียกเจ้าของบ้านให้มาดู

            จากนั้น ภรรยา ลูก ของนายนฤชิตก็ออกมาจากบ้านมาดูจุดเกิดเหตุ ก่อนเรียกรถพยาบาลไปยังโรงพยาบาลตรัง กระทั่งเสียชีวิตภายหลัง

            ส่วนข้อมูลเพิ่มเติม พบว่า ผู้ตายเป็นลูกชายเถ้าแก่ขายรถจักรยานยนต์ มีกิจกรรมชอบเล่นเซิร์ฟสเกตกับลูก ๆ ในช่วงเย็นที่สนามมูลนิธิกุศลสถานตรัง ส่วนตอนเช้าก็เล่นบนดาดฟ้าตามลำพังจนประสบอุบัติเหตุดังกล่าว นับว่าเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่กำลังฝึกเล่นกีฬาชนิดนี้และมากขึ้นในช่วงหลัง ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซ้อมเซิร์ฟสเกตร่วงตกจากดาดฟ้าดับ สลดซ้ำลูกเมียไม่เห็น จนเพื่อนบ้านมาบอก อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2564 เวลา 12:23:47 33,186 อ่าน
TOP