x close

คนแห่จับผิด ชอตหลุดนักข่าวสาวกลางรายการสด ที่โผล่แวบ ๆ ใช่นาผืนน้อยหรือไม่


            คนแห่จับผิด ผู้ประกาศข่าวสาวสวย หลุดโชว์ของลับกลางรายการสด เจ้าตัวตอบแล้วใช่นาผืนน้อยที่คิดกันหรือไม่ หลังชอตหลุดกลายเป็นไวรัล

ปาโอลา เฟอร์รารี
ภาพจาก Instagram paolaferrari_db

            วันที่ 21 มิถุนายน 2564 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ปาโอลา เฟอร์รารี ผู้ประกาศข่าวสาวสวยจากอิตาลี ได้ตกเป็นกระแสฮือฮาทั่วโซเชียล หลังหลุดภาพโชว์ให้เห็นพื้นที่สงวนใต้ชุดเดรส ขณะเปลี่ยนอิริยาบถในการนั่งไขว่ห้าง ระหว่างการรายงานสดผลการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 ในอิตาลี

            รายงานเผยว่า คลิปและภาพของผู้ประกาศข่าวสาวที่เผลอโชว์หวอออกกล้อง กลายมาเป็นคลิปที่ถูกแชร์กันจนเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ในเวลาชั่วข้ามคืน โดยหนึ่งในประเด็นที่คนพูดถึงอย่างมากนอกจากโมเมนต์หลุด ๆ ของเธอคนนี้ ก็คือการถกเถียงกันว่าสิ่งที่โผล่ออกมาในเห็นในจังหวะนั้น เป็นเพียงกางเกงชั้นในหรือของลับของผู้ประกาศข่าวสาวกันแน่

ปาโอลา เฟอร์รารี

            ขณะเดียวกันชาวเน็ตยังนำภาพของเธอ มาเทียบกับฉากของ ชารอน สโตน ที่ปรากฏในหนังดัง Basic Instinct ในจังหวะที่ตัวละครขยับขาที่กำลังนั่งไขว่ห้าง เพื่อเผยให้เห็นว่าตัวเองไม่ได้สวมชั้นในอยู่

            อย่างไรก็ตาม หลังจากตกเป็นประเด็นดังกล่าว ทางเฟอร์รารีก็ได้ออกมากล่าวติดตลกว่า คลิปของเธอถูกชาวเน็ตนำมากดเล่นซ้ำและหยุดภาพดู มากยิ่งกว่าภาพการแข่งขันฟุตบอลยูโรซะอีก อย่างไรก็ตาม เธอยืนยันว่าทุก ๆ อย่างไม่ได้เป็นอย่างที่ชาวเน็ตคิดกัน เพราะเธอสวมกางเกงอยู่ในตอนนั้น

ปาโอลา เฟอร์รารี
ภาพจาก Instagram paolaferrari_db

            แม้จะมีชาวเน็ตออกมาตั้งข้อสังเกตว่า เห็นรอยสักรูปผีเสื้อในจุดลับของผู้ประกาศข่าวสาว แต่เธอก็ยืนกรานว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะเธอไม่ได้มีรอยสักรูปผีเสื้อแต่อย่างใด พร้อมย้ำอีกครั้งว่าเธอไม่ได้ปล่อยของลับให้โล่งโจ้งขณะสวมเดรสรายงานข่าวแน่ ๆ

            "ฉันชอบที่จะรักษาสุขภาพและสุขอนามัยของตัวเองมากกว่าค่ะ" เฟอร์รารี กล่าว และยืนยันอย่างสาวมั่นต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ว่า มันก็แค่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร
 
ปาโอลา เฟอร์รารี
ภาพจาก Instagram paolaferrari_db

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนแห่จับผิด ชอตหลุดนักข่าวสาวกลางรายการสด ที่โผล่แวบ ๆ ใช่นาผืนน้อยหรือไม่ อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2564 เวลา 18:37:27 25,172 อ่าน
TOP