x close

สรุปดราม่า ศิลปินชาย ล่วงละเมิดเพื่อนในคณะ - เจ้าตัวเล่าเป็นฉาก รับเคยทำจริง

          สาวโพสต์แฉ #ศิลปินชายท่านหนึ่ง เคยล่วงละเมิดทางเพศเพื่อนและรุ่นน้องในคณะ ล่าสุดศิลปินชายโพสต์ชี้แจงแล้ว ยอมรับเคยทำจริง เล่าเหตุการณ์เป็นฉาก ๆ พร้อมขอโทษจากใจจริง โต้กลับบางเคสไม่เป็นความจริง เผยเรื่องราวอีกด้าน

ศิลปินชายท่านหนึ่ง

          เป็นกรณีที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมาก เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาแฉเรื่องราวของศิลปินชายท่านหนึ่ง ผ่านแฮชแท็ก #ศิลปินชายท่านหนึ่ง ที่มีชื่อเสียง โดยอ้างว่าล่วงละเมิดทางเพศเพื่อนในรุ่นและรุ่นน้องในคณะตั้งแต่ปี 2559 และทำต่อเนื่องมาจนปัจจุบัน มีทั้งหมด 5 เคส พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับผู้เสียหาย ซึ่งได้รับความยินยอมให้เปิดเผยแล้ว


เผยเหยื่อของศิลปินชายท่านหนึ่ง ก่อเหตุลวนลามบ่อยครั้ง เรื่องถึงตำรวจแต่เงียบ


          - คนที่ 1 ช่วงต้นปี 2559 ผู้ก่อเหตุลวนลามในขณะที่ร่างกายอ่อนเพลียไม่สามารถขัดขืนได้

          - คนที่ 2 ช่วงปลายปี 2559 ผู้ก่อเหตุพยายามเข้ามามีอะไรด้วยอยู่หลายครั้ง แต่ไม่สำเร็จ มีการขัดขืนและเกิดการต่อสู้เกิดขึ้น ผู้เสียหายจึงอัดคลิปศิลปินไว้เพื่อเป็นหลักฐานว่าจะไปทำอีก แต่ก็ยังมีกรณีดังกล่าวเกิดขึ้นอีก ซึ่งได้เข้าพบตำรวจและพูดคุยกับทนายแล้ว แต่เรื่องยังเงียบ

          - คนที่ 3 ช่วงต้นปี 2563 โดนจับบริเวณอวัยวะเพศในขณะที่หลับและรู้สึกตัวได้ทัน

          - คนที่ 4 ช่วงกลางปี 2563 โดนล้วงบริเวณหน้าอกในขณะที่หลับและรู้สึกตัวได้ทัน

          - คนที่ 5 ช่วงปลายปี 2563 โดนล้วงหน้าอกลงไปถึงอวัยวะเพศในขณะที่หลับและรู้สึกตัวได้ทัน มีพยานเข้ามาเห็นเหตุการณ์พอดี ต่อมาได้ให้ศิลปินออกมาขอโทษทางโซเชียล แต่เขาตอบว่าจะออกมาเมื่อพร้อมเท่านั้นและไม่ขอยอมรับในเคสอื่น ๆ ด้วย ต่อมาอาจารย์ที่คณะได้พาผู้เสียหายไปแจ้งความแล้ว


          ทั้งนี้ ศิลปินคนดังกล่าว เพิ่งทำผลงานวาดรูปผู้หญิงร้องไห้ออกมาด้วย ทำให้ผู้เสียหายไม่ทราบว่าเขาคิดจะทำอะไรกันแน่

ศิลปินชายออกมาพูดแล้ว รับเคยก่อเหตุดังกล่าวจริง ๆ ที่ออกมาพูดช้าเพราะตกใจ


          ล่าสุด (22 มิถุนายน 2564) ศิลปินชายคนดังกล่าวได้ออกมาโพสต์ชี้แจงยาวเหยียดผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยเจ้าตัวขอยอมรับเฉพาะในส่วนที่กระทำจริงเท่านั้น พร้อมบอกเหตุผลที่ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ช้าเพราะตกใจ ทำอะไรไม่ถูก และกลัวว่าจะกระทบกับตัวเองและคนรอบข้างโดยมีใจความดังนี้..

          คนที่ 1 สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ปี 1-2 ผมกับผู้เสียหายเป็นรูมเมตกัน ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน 2 ปี เรามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันมาตลอด กระทั่งผู้เสียหายมีแฟน แต่เราก็ยังเช่าบ้านหลังเดียวกัน นอนห้องเดียวกัน มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งบางครั้ง จนคืนหนึ่ง แฟนของผู้เสียหายหึงหวง และพาพรรคพวกมาทำร้ายร่างกาย ขู่บังคับผมถึงในบ้าน ผู้เสียหายก็โดนจับแยกออกไป ผู้เสียหายเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นกัน

          คนที่ 2 ผู้เสียหายไม่อยากให้ผมพูดถึงเหตุการณ์ครั้งนั้นอีก จึงไม่อยากเล่าอะไรเพราะเจ้าตัวไม่สบายใจ รวมถึงเหตุการณ์ครั้งนั้นเราทั้งคู่ได้เคลียร์ปัญหากันแล้ว ปัจจุบันก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ติดต่อหากันบ้างเป็นปกติ

          คนที่ 3 เหตุการณ์ในบ้านที่อยู่ด้วยกัน 4 คน น้องผู้ชายอยู่ชั้นล่าง 2 คน ขณะนั้นผู้เสียหายนอนอยู่ในห้องชั้นบน ผมเข้าไปในห้องขณะที่ผู้เสียหายนอนอยู่ และได้จับหน้าอกเธอจริง แต่ไม่ถึงขั้นล้วงเข้าไปดังข้อความที่ปรากฏในทวิตเตอร์ หลังจากนั้นได้ฉุกคิดและรู้สึกผิด จึงเดินกลับไปนอนที่ห้องตัวเอง ต่อมาได้พูดคุยและขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้นในวันต่อมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


          ส่วนอีก 2 คน ที่อ้างว่าเป็นผู้เสียหาย ทั้งคู่ได้มาขอนอนที่ห้องผม แต่เป็นคนละช่วงเวลากัน คนแรกช่วงปี 2 อีกคนช่วงปี 5 ยืนยันว่าไม่ได้กระทำการล่วงละเมิดใด ๆ ทั้งสิ้นกับทั้ง 2 คนเลย แค่มานอนพักแรมที่ห้องพักผมเท่านั้น ทั้งนี้ หากผู้ที่อ้างว่าเป็นผู้เสียหายต้องการแจ้งความ ผมยินดีไปรับทราบข้อกล่าวหาและแสดงความบริสุทธิ์ในเรื่องที่ผมไม่ได้กระทำ

          "ผมออกมายอมรับผิดและขอโทษจากใจจริงกับเหตุการณ์ที่ผมทำไปในอดีต ที่ออกมาช้า ยอมรับว่ากลัวผลกระทบทั้งตัวผมและคนรอบข้างด้วย ผมรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นอย่างยิ่ง ขอโทษทุกคนจากใจจริง ที่ผมได้กระทำการล่วงเกิน หรือล่วงละเมิดไป ผมสำนึกผิดและพร้อมที่จะรับผลกรรมที่ตามมาจากการกระทำที่สิ้นคิดในอดีตของผมและต่อไปนี้ผมสัญญาว่าจะไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก"

ศิลปินชายท่านหนึ่ง

ศิลปินชายท่านหนึ่ง



ศิลปินชายท่านหนึ่ง

ศิลปินชายท่านหนึ่ง

ศิลปินชายท่านหนึ่ง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุปดราม่า ศิลปินชาย ล่วงละเมิดเพื่อนในคณะ - เจ้าตัวเล่าเป็นฉาก รับเคยทำจริง อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2564 เวลา 16:10:37 18,447 อ่าน
TOP