x close

ยิงมายิงกลับ ! ลุงทะเลาะกับเมียเพื่อนบ้าน โชว์กร่างชักปืนยิง 2 นัด เจอสวนจนร่างทรุด

         ชายวัย 64 ปี หาเรื่องทะเลาะกับเมียเพื่อนบ้าน ชี้หน้าด่าฉอด ๆ ก่อนใช้ปืนจ่อยิง 2 นัด งานนี้เจอยิงสวนทันควัน ทำเอาล้มกองลงกับพื้นอาการสาหัส ด้านเพื่อนบ้านสุดทน แฉวีรกรรมสุดแสบเพียบ

ปัญหาเพื่อนบ้าน

         เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2564  ข่าวช่องวัน รายงานว่า จากกรณีภาพวงจรปิดในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง บันทึกเหตุการณ์ขณะชายวัย 64 ปี มีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนบ้าน ก่อนจะคว้าปืนที่เมียตนเองส่งให้ จ่อยิงใส่เพื่อนบ้าน 2 นัด แต่กลับถูกยิงสวนมา 1 นัด จนต้องนั่งลงไปกองกับพื้น

         จากการตรวจสอบเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านสายไหม กทม. หลังเกิดเหตุนายบัญชา อายุ 64 ปี ซึ่งถูกยิงเข้าที่หน้าท้องบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนนายวัลลภ เพื่อนบ้าน ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ สน.สายไหม พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุ

         ปัญหาเพื่อนบ้าน

         โดยนายวัลลภ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายบัญชาและภรรยา ขับรถมาจอดหน้าบ้านตนและลงมาหาเรื่อง อ้างว่าถูกเมียของตนด่าทอ ซึ่งตนและเพื่อนบ้านละแวกนี้ ต่างพยายามไกล่เกลี่ยว่าไม่มีใครว่าอะไรนายบัญชาเลย แต่เจ้าตัวไม่เชื่อพร้อมสั่งให้เมียของเขาไปหยิบปืน และมาจ่อยิงเมียของตน 2 นัด

         ทำให้ตนทนไม่ไหวเลยเข้าไปหยิบปืนยิงสวนออกมา 1 นัด กระสุนถูกนายบัญชาล้มลงกับพื้น ส่วนตนยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามไปยึดปืนในบ้านของนายบัญชาด้วย ซึ่งเป็นปืนลูกโม่ ขนาด .38

ปัญหาเพื่อนบ้าน

         ขณะที่ยายทอน เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนแอบดูเหตุการณ์อยู่ตรงประตูบ้าน กระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด และรู้สึกว่ามีลูกกระสุนผ่านหน้าไปจึงวิ่งหลบเข้าบ้าน ต่อมาตำรวจเข้ามาตรวจสอบรอยกระสุนที่บ้าน พบว่า กระสุนถูกยิงไปที่ราวเหล็กตากผ้า และอีกนัดเจาะเข้าไปที่ฝ้าเพดาน หลังจากนี้จะไปแจ้งความเอาผิดนายบัญชา

ปัญหาเพื่อนบ้าน

         ส่วนนายพลกฤษ เพื่อนบ้านอีกคน เผยว่า นายบัญชามีนิสัยก้าวร้าวชอบนำปืนมาโชว์กร่าง หาเรื่องทะเลาะกับชาวบ้านไปทั่ว ที่ผ่านมาเคยเอาขี้หมามาแขวนไว้หน้าบ้านตน และก่อนหน้านี้คนในหมู่บ้านเคยรวมตัวกันไปแจ้งความเอาผิดนายบัญชามาแล้ว เนื่องจากเจ้าตัวติดตั้งกล้องวงจรปิดคอยส่องดูเพื่อนบ้านทั้งซอย

         อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบปากคำพยานและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อพิจารณาแจ้งข้อหากลับผู้ก่อเหตุทั้งหมด

ปัญหาเพื่อนบ้าน
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิงมายิงกลับ ! ลุงทะเลาะกับเมียเพื่อนบ้าน โชว์กร่างชักปืนยิง 2 นัด เจอสวนจนร่างทรุด โพสต์เมื่อ 23 มิถุนายน 2564 เวลา 14:01:07 16,825 อ่าน
TOP