x close

ส่งเสื้อผ้าแบรนด์เนมไปร้านซักรีด แต่ร้านกลับเขียนชื่อเจ้าของบนป้าย มันใช่เหรอ ?


          สาวโวย ส่งเสื้อแบรนด์เนมซักรีด ถูกเขียนชื่อบนป้ายทุกตัว บางตัวเป็นเสื้อ Celine ราคาไม่ใช่น้อย ๆ งงใจ ทำแบบนี้กับลูกค้าเพื่อกันลืม หรือควรจะมีการจัดการที่ดีกว่านี้

ร้านซักรีดเขียนชื่อบนป้ายเสื้อ

          วันที่ 23 มิถุนายน 2564 เฟซบุ๊ก Backbone MCOT โพสต์คลิปของหญิงสาวรายหนึ่ง สาวเจ้าของเสื้อรายหนึ่งที่อัดคลิประบายความรู้สึก หลังจากส่งเสื้อไปซักที่ร้านซักรีด แต่ทางร้านได้เขียนชื่อของผู้ส่งซักเอาไว้ที่ป้ายเสื้อ ซึ่งเสื้อส่วนใหญ่เป็นเสื้อผ้าที่มีราคา โดยเฉพาะเสื้อยืด Celine ที่หากเป็นของแท้ คาดว่าราคาไม่น่าจะน้อย ๆ

          ทั้งนี้ ทางเจ้าของได้ออกมาโวย และพลิกเสื้อทุกตัวไปมา ว่าร้านซักรีดทำแบบนี้ถือว่าสมควรหรือไม่ และมีวิธีการอื่นไหม ที่ร้านซักรีดจะไม่เขียนชื่อของลูกค้าไว้บนเสื้อ แม้จะแค่บนป้ายเสื้อที่ไม่เห็นอยู่แล้วก็ตาม

ร้านซักรีดเขียนชื่อบนป้ายเสื้อ

          ทั้งนี้ หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่มองว่าถึงอย่างไรทางร้านก็ไม่ควรเขียนชื่อของลูกค้าบนปกเสื้อ เพราะอาจทำให้เสื้อผ้าตัวนั้นมีตำหนิทันที ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำ

          ขณะเดียวกันก็มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นว่า กรณีเช่นนี้ขึ้นอยู่กับว่าส่งซักแบบไหน หากเป็นการส่งซักแบบรวมหลาย ๆ ร้านจะใช้วิธีเขียนชื่อเอาไว้ที่ป้ายเสื้อแบบนี้ ซึ่งตนก็เคยเจอเช่นกันแต่ก็ยอมรับได้ เพราะยังดีกว่าเสื้อผ้าหาย

ร้านซักรีดเขียนชื่อบนป้ายเสื้อ

ร้านซักรีดเขียนชื่อบนป้ายเสื้อ
    


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Backbone MCOT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่งเสื้อผ้าแบรนด์เนมไปร้านซักรีด แต่ร้านกลับเขียนชื่อเจ้าของบนป้าย มันใช่เหรอ ? อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2564 เวลา 14:34:50 35,147 อ่าน
TOP