x close

ฟังอีกด้าน แม่เด็ก 3 ขวบ แจงคลิปให้ลูกกินเหล้า ชี้ลูกหยิบมาเอง จะอ้วกเพราะ...


          ฟังความอีกด้าน แม่เด็ก 3 ขวบ แจงแล้ว หลังโดนจวกสนั่นคลิปบังคับลูกกินเหล้า เผยใช้ลูกไปหยิบน้ำอัดลม แต่ดันหยิบเหล้ามา ยืนยันไม่ได้ให้กินเหล้า แต่เด็กทำท่าจะอ้วก เรื่องจริงเป็นแบบนี้..

คลิปเด็กกินเหล้า

          จากกรณี มีการแชร์คลิปเด็กชายอายุประมาณ 3 ขวบ ถือขวดสุรามาให้แม่ ก่อนจะเทใส่แก้วน้ำ อีกทั้งยังดื่มน้ำบางอย่างเข้าไป ไม่ทราบว่าผสมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือไม่ จากนั้นก็อาเจียนออกมา แม่ของเด็กยังบอกให้ลูกก้มหัวลงแล้วอาเจียน จนโดนชาวเน็ตวิจารณ์อย่างหนักว่าแม่ของเด็กบังคับลูกดื่มสุราหรือไม่ 

คลิปเด็กกินเหล้า

          ล่าสุด วันที่ 23 มิถุนายน 2564 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า นายวสันต์ พ่อของเด็ก เปิดเผยว่า ตนเลิกกับแม่ของเด็กมาปีกว่า ไม่ได้เจอหน้าลูกเลย แม่ของตนซึ่งเป็นย่าก็ไม่ได้เข้าใกล้ลูก และกลัวว่าลูกอยู่สิ่งแวดล้อมแบบนั้นแล้วจะมีผลต่อตัวเด็ก อยากขอให้อดีตภรรยาเปลี่ยนพฤติกรรม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้แนะนำให้ไปฟ้องต่อศาล เพื่อขอเป็นผู้ปกครองและรับรองบุตร จะได้มีอำนาจในการปกครองบุตร

          ขณะที่เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พร้อมด้วยบ้านพักเด็กและครอบครัวสุรินทร์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอ และผู้ใหญ่บ้าน ลงพื้นที่บ้านของแม่เด็กคือ น.ส.กาญจณา ใจเดียว หรือ ฟ้า อายุ 20 ปี ที่บ้านโคกรับ ต.แกใหญ่ อ.เมือง สุรินทร์ ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่บ้านปู่และย่า
          โดยแม่ของเด็ก เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าน้องสาวเป็นคนถ่ายคลิป แล้วส่งให้พ่อของเด็กดู เพราะปกติจะส่งคลิปลูกให้พ่อเขาดูประจำ ตอนนั้นกำลังเตรียมจะกินหมูกระทะกัน ตนได้ใช้ลูกชายไปหยิบน้ำอัดลมหรือน้ำดื่มก็ได้ แต่ปรากฏว่าลูกชายไปหยิบสุราขวดมา แล้วที่ถ่ายคลิปหัวเราะกัน เนื่องจากพากันแซวว่าทำไมล้ำหน้าแท้ จากนั้นลูกก็เทสุราลงใส่แก้วน้ำ แต่ไม่ลงแก้ว เหล้าหกข้างแก้วหมดเลย

          ส่วนแก้วที่น้องถือในคลิป เป็นแก้วที่มีคนดื่มสุรามาก่อน จึงมีกลิ่นเหล้าอยู่ พอน้องจะดื่ม เขาก็เหม็นเหล้าและมีอาการเหมือนจะอ้วก แต่น้องไม่ได้อ้วก ตนเลยบอกให้บ้วนทิ้งก็แค่นั่น ซึ่งน้องไม่ได้ดื่มเหล้าแต่อย่างใด แต่เมื่อพ่อของเด็กเห็นคลิปนี้ เขารับไม่ได้ เข้าใจว่าลูกดื่มเหล้าเลยโกรธ จึงเอาไปโพสต์ต่อว่าตามที่เป็นข่าว

คลิปเด็กกินเหล้า

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังอีกด้าน แม่เด็ก 3 ขวบ แจงคลิปให้ลูกกินเหล้า ชี้ลูกหยิบมาเอง จะอ้วกเพราะ... อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2564 เวลา 18:39:13 8,611 อ่าน
TOP