x close

แฉอีก ! เส้นทางแอบแซ่บ #เมียยูทูบเบอร์ กินตับสามีชาวบ้าน ปูเสื่อรอปล่อยคลิป

          เพจดังแฉเส้นทางแอบแซ่บระหว่าง #เมียยูทูบเบอร์ กับสามีชาวบ้าน ญาติสื่อรัก โรงพยาบาลสื่อหัวใจ หลังบังเอิญเจอกันในงานอีเว้นต์จนสานสัมพันธ์ ลั่นปูเสื่อรอปล่อยคลิปคืนนี้แน่นอน



          วันที่ 23 มิถุนายน 2564 แฟนเพจเฟซบุ๊ก ตลาดล่างอัพเกรด ได้มีการโพสต์เพิ่มเติมหลังออกมาชี้เป้าดราม่าเรื่อง #เมียยูทูบเบอร์ โดยมีคำใบ้ว่า สามีเป็นยูทูบเบอร์ระดับ 10 ล้านซับ เพิ่งแต่งงานกันได้ไม่นานนัก แต่ภรรยานอกใจไปคบหากับสามีชาวบ้านที่มีลูกมีเมียแล้ว จนเมียหลวงจับได้

          โดยระบุว่า ขอตั้งชื่อเรื่องนี้ว่า เรื่องญาติสื่อรัก โรงพยาบาลสื่อหัวใจ เรื่องมันเริ่มจากอีญาติ และอีเมียยูทูบเบอร์เนี่ยะ มันจูงกันไปงานอีเว้นท์นึง บังเอิ๊ญ บังเอิญวันนั้น เจอผู้ชายมาดเข้มท่านนึงทำงานในอีเว้นต์พอดี ทั้งผู้ชาย อีเมียยูทูบเบอร์ อีญาติมัน มาป้ะกันในงานนี้ อีเมียยูทูบเบอร์ก็สั่นเลยค่ะ ระดับ 7.8 ริกเตอร์ ฝากญาติไปสื่อรักบอกผู้ชายว่าชอบนะคะ I like you บลา ๆ ๆ

          ทีงี้ ผู้ชายมันเจอของคันมันก็เล่นด้วย จากนั้นมันก็ไปดีลไปคุยกันเอง ไปแซ่บไปเสียวใดใด เวลาวันไหนมีอีเว้นต์ที่ผู้ชายจัด อีเมีย (ยทบ) เนี่ยะ มันก็ลากญาติ (แม่สื่อ) มันไปด้วย เพราะกลัวผัวฝรั่งจะสงสัย
อะ พอมันแซ่บกันไปหลายรอบ ทีนี้ค่ะ เมียหลวงของผู้ชายคนนั้นได้กลิ่นตุตุ เพราะเซ้นส์ผู้หญิงมันแรงสุด เมียหลวงเลยไปค้นกล้องวงจรปิดร้าน สืบทุกอย่าง จนเจอคลิปที่สองชู้มันกอดกันกลม (ใครเห็นก็รู้ค่ะว่าแซ่บกันจนฉ่ำ)

          เจอหลักฐานปุ๊บ ทั้งสองคนก็ยอมรับว่าแซ่บกันจริง ๆ ค่ะคุ๊ณณณ...ทางเมียหลวงก็เลยโทร. ไปฟ้องผัวฝรั่งของเมียน้อยนะคะว่า "เมียคุณมาฬ่านกีกับผัวดิชั้นค่ะ" ถ้ามีอีกจะเอาเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาล ทีนี้เรื่องจบ ทุกคนรู้ความจริงทุกฝ่าย อีฝรั่งยูทูบเบอร์ก็ไปเคลียร์กับเมียตัวดีของตัวเองเรียบร้อย !! แต่มันไม่หยุดแค่นั้นน่ะสิคะพวกเธอ !! ปล.อันนี้แค่รอบแรกที่เมียหลวงจับได้นะพวกเธอ เดี๋ยวรอบใหม่ล่าสุดสด ๆ ร้อน ๆ กำลังจะตามมาค่ะหล่อน อยากรู้มั้ยว่าโรงบาลสื่อหัวใจมันคืออะไร ? รอค่ะรอ

          ทั้งนี้ทางแอดมินเพจยังทิ้งท้ายแบบแซ่บ ๆ ด้วยว่า "คลิปวงจรปิดที่เมียหลวงไปเค้นไปสืบมาเนี่ย คืนนี้นะคะ ลงแน่นอนค่ะพวกเธอ"




ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ตลาดล่างอัพเกรด
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉอีก ! เส้นทางแอบแซ่บ #เมียยูทูบเบอร์ กินตับสามีชาวบ้าน ปูเสื่อรอปล่อยคลิป โพสต์เมื่อ 23 มิถุนายน 2564 เวลา 17:39:06 41,633 อ่าน
TOP