x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

เปิดคลิปนาที ตุ้ย Playground ขี่ จยย. ชนท้ายรถกะป๊อ - รถตามหลังทับร่างซ้ำ

| 43,879 อ่าน


          ภาพวงจรปิดเหตุการณ์ ตุ้ย Playground ขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกะป๊อ คอหักเสียชีวิต พบจักรยานยนต์ 2 คันขับตามทับร่างซ้ำ ตำรวจเตรียมเรียกให้ปากคำ
 

          จากอุบัติเหตุเศร้าช็อกวงการดนตรีของไทย กรณีนายวัชระ ชัยพันธุ์ หรือ ตุ้ย มือกีตาร์ วง PLAYGROUND อายุ 41 ปี ขี่รถ จยย. ชนท้ายรถกะป๊อ หน้าศูนย์รถยนต์ซูซูกิ บนถนนกาญจนาภิเษก เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (23 มิถุนายน 2664)

          อ่านข่าว : ตุ้ย มือกีตาร์วง Playground เจ้าของเพลง ปล่อยวาง เสียชีวิตแล้ว

          ความคืบหน้าล่าสุด เดลินิวส์ รายงานว่า เมื่อเวลา 14.50 น. ที่ผ่านมา กลุ่มเพื่อนของนายวัชระ ได้เดินทางมาที่ สน.เพชรเกษม เพื่อติดต่อขอจัดการทางคดีและดำเนินการทำเรื่องรับศพผู้ตายไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนา

          โดยนายชัยวัฒน์ ลีลาขจรกิจ อายุ 40 ปี เล่าว่า ผู้ตายอาศัยอยู่ที่บ้านพักไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุกับบิดา ซึ่งชรามากแล้ว และ แฟนสาวอีก 1 คน ปัจจุบันงานแสดงไม่มี เจ้าตัวจึงหันมาประกอบธุรกิจขายขนมนำเข้า และเซิร์ฟสเกตในออนไลน์ โดยหลังจากแพทย์ชันสูตรศพเสร็จในช่วงเย็น ญาติ ๆ จะนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดนิมมานรดี ย่านบางแค โดยยังไม่กำหนดว่าจะสวดฌาปนกิจเป็นเวลากี่วัน  
 

          ด้าน พ.ต.ท. ญาณพล พลเยี่ยม สว.(สอบสวน) สน.เพชรเกษม เจ้าของคดี ได้ประสานฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ขณะเกิดเหตุรถกะป๊อ ได้จอดรับ-ส่งผู้โดยสารชิดขอบทางด้านซ้ายไปตามปกติ หลังจากนั้นผู้ตาย ได้ขี่รถจักรยานยนต์พุ่งเข้าชนท้ายอย่างจัง ก่อนเสียหลักล้มไปทางด้านขวา ซึ่งเป็นช่องทางเดินรถที่ 2 จากนั้นก็มีจักรยานยนต์ อีก 2 คัน ยังไม่ทราบยี่ห้อรุ่น และทะเบียน ขับตามมาทับที่ลำตัว และมีหนึ่งคันที่เสียหลักล้มลงตรงจุดเกิดเหตุ

          อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุพบว่าผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ทั้ง 2 คัน ไม่ได้อยู่รอพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด หลังจากนี้จะต้องติดตามผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันมาสอบปากคำ เพื่อประกอบสำนวนยืนยันร่องรอยหลักฐานทางคดี ก่อนดำเนินการแจ้งข้อหาแก่ผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

          นอกจากนี้ ทางเฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ ยังได้เผยภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุ เผยให้เห็นวินาทีที่รถกะป๊อกำลังจอดเพื่อรับส่งผู้โดยสารที่ริมถนนตามปกติ ก่อนที่รถจักรยานยนต์ของตุ้ยจะขับพุ่งเข้าชนอย่างจังที่ท้ายรถด้านขวา จนทำให้ผู้โดยสารที่อยู่ในรถตกใจ รีบวิ่งลงมาช่วยเหลือกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งในเวลาเดียวกันก็มีรถจักรยานยนต์ขับผ่านมา 2 คัน คันแรกขับผ่านไป ส่วนคันที่ 2 เสียหลักล้มลงข้าง ๆ รถของผู้ตาย  
 



ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปนาที ตุ้ย Playground ขี่ จยย. ชนท้ายรถกะป๊อ - รถตามหลังทับร่างซ้ำ อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2564 เวลา 11:09 43,879 อ่าน
TOP