x close

แม่ใจแทบขาด ลูก ม.3 ถูกเพื่อนแทงอาการปางตาย คู่กรณีวอน อย่าแจ้งความเลย


          แม่ใจแทบขาด ลูก ม.3 ถูกเพื่อนแทงอาการปางตาย คู่กรณีวอน อย่าแจ้งความเลย อ้าง ถูกแกล้งมาตั้งแต่ ม.1 เก็บกดจนก่อเหตุ


ม.3 ถูกเพื่อนแทงอาการปางตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สวย แซบ แสบ ฮา

          เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2564 เฟซบุ๊ก สวย แซบ แสบ ฮา ได้โพสต์ข้อความระบุว่าลูกชายอายุ 15 ปี ถูกเพื่อนร่วมชั้นใช้มีดแทงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่โรงเรียนช่วงพักกลางวันก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล มีอาการเลือดออกที่ปอดไม่หยุด และหัวใจก็มีเลือดออก

          เจ้าของเรื่องเล่าอีกว่าตลอดเวลาที่ลูกอยู่โรงพยาบาล ตนได้รับการติดต่อจากผู้ปกครองของคู่กรณีช้ามาก ลูกถูกแทงตั้งแต่ช่วงเที่ยง จนเย็นก็ยังไม่ได้เจอคู่กรณี บอกแค่ว่าทางโรงเรียนกำลังสอบสวนอยู่และขอร้องไม่ให้ตนแจ้งความ จนได้คำตอบจากคู่กรณีและทางโรงเรียน คือ

          - คู่กรณีถูกลูกตนแกล้งมาตั้งแต่ ม.1 ถึงปัจจุบันคือ ม.3
          - คู่กรณีเรียนห้องเดียวกัน เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันมาตั้งแต่ ม.1
          - ส่วนตัวคาดว่าคู่กรณีเตรียมการมาก่อนเพราะโรงเรียนสลับเรียนวันเว้นวัน
          - แต่ละแผลจุดสำคัญทั้งนั้น คือ คอ อก (ทะลุปอด+เยื่อหุ้มหัวใจ) หลัง (ชายโครง)


          เจ้าของเรื่อง ระบุอีกว่า ลูกตนถูกแทงถึง 3 แผล แต่จะให้เป็นแค่อุบัติเหตุ ลูกตนอยู่โรงเรียนเดิมมา 10 ปี ไม่เคยได้ยินว่าลูกทำร้ายใคร แต่ตอนนี้เด็กอายุ 14-15 ปี ถึงขั้นจะฆ่ากันตายแล้ว ต้องอารมณ์รุนแรงขนาดไหนถึงทำขนาดนี้ได้ หัวอกคนเป็นแม่แทบขาดใจ ตั้งแต่ช่วงเย็นตลอดจนน้องต้องส่งผ่าตัดด่วน เพราะเลือดในปอดกับเยื้อหุ้มหัวใจไหลไม่หยุดต้องได้รับการผ่าตัด ต้องย้ายโรงพยาบาลที่มีเครื่องมือครบด่วน เพราะน้องเสียเลือดมาก

          "ทางเราอยากได้คำตอบที่ชัดเจนว่ามันเกิดอะไรขึ้น แทนคำว่า...อย่าแจ้งความเลย อย่าดำเนินคดีกับเด็กเลย #แล้วลูกเราล่ะ เราไม่ต้องการแค่การไหว้แล้วกล่าวคำว่าขอโทษ #เราอยากได้ลูกชายที่ไม่ต้องมีแผลฉกรรจ์ตามตัวแบบนี้ ต่อไปคุณจะสร้างความเชื่อมั่นต่อผู้ปกครองท่านอื่นได้อย่างไร ว่าลูกหลานพวกเขาจะปลอดภัย"

ม.3 ถูกเพื่อนแทงอาการปางตาย

          เจ้าของเรื่อง ชี้แจงเพิ่มเติมว่า กรณีที่คู่กรณีถูกลูกตนแกล้ง จนเก็บกดและเป็นแรงจูงใจให้ก่อเหตุนั้น เป็นการฟังความจากทางคู่กรณีฝ่ายเดียว ตนไม่ได้บอกว่าลูกตนดีมากมาย ตนฟังมาจากที่ทางโรงเรียนแจ้งมา แต่หลายคนก็ตัดสินกันว่าตนเข้าข้างลูกตัวเองทั้ง ๆ ที่ลูกตนยังเจ็บ ยังให้การอะไรไม่ได้เลย ตนก็รอฟังจากปากลูกเช่นกันว่าเรื่องราวเป็นยังไงกันแน่ รอวันที่ลูกหายแล้วมาเล่าเหตุการณ์ได้

ม.3 ถูกเพื่อนแทงอาการปางตาย

ม.3 ถูกเพื่อนแทงอาการปางตาย

ม.3 ถูกเพื่อนแทงอาการปางตาย

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สวย แซบ แสบ ฮา 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจแทบขาด ลูก ม.3 ถูกเพื่อนแทงอาการปางตาย คู่กรณีวอน อย่าแจ้งความเลย อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2564 เวลา 11:33:32 12,905 อ่าน
TOP