x close

เหตุกราดยิง พนักงานเซเว่น ทะเลาะเรื่องเบียร์แล้วกลับไปเอาปืนมายิง

         หนุ่มฉุนจัดทำเบียร์แตกกลางร้านสะดวกซื้อ ฟาดปากกับพนักงาน สุดท้ายใช้ปืนรัว 3 นัดดับ ซึ่งก็พบว่า เป็นคนเดียวกับที่ก่อเหตุยิงในโรงพยาบาลสนาม จ.ปทุมธานี

กราดยิง

        วันที่ 24 มิถุนายน 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ที่ร้านสะดวกซื้อบริเวณปากซอยลาดพร้าว 25 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ เกิดเหตุคนร้ายใช้ปืนยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายรัฐวิทย์ สันติคุปตพงศ์ วัย 32 ปี ถูกยิงที่ด้านหลังทะลุหน้าอก 3 นัด

        จากการสอบปากคำ พบว่า เวลา 22.30 น. คนร้ายเข้ามาซื้อของในร้าน รวมเบียร์ 1 แพ็ก 3 ขวด แต่ได้ทำขวดเบียร์ตกแตก ก่อนที่จะชำระเงินค่าสินค้า ทว่าคนร้ายไม่ยอมจ่ายเงินค่าเบียร์ที่ตกแตก ดังนั้น พนักงานจึงไม่พอใจ ทะเลาะกันจนมีปากเสียง พนักงานคนอื่น ๆ ในร้านก็รีบมาเคลียร์ และตกลงกันว่า ผู้ก่อเหตุไม่ต้องเสียเงินค่าเบียร์ที่แตก

        ต่อมาเวลาประมาณ 00.00 น. ของวันที่ 24 มิถุนายน 2564 คนร้ายกลับมาที่ร้านอีกครั้งพร้อมปืน พอมาถึงก็ถามหาผู้ตาย แล้วก็ยิงปืนใส่ในทันที เท่านั้นไม่พอ พอผู้ตายล้มก็มีการเหยียบหน้าอกซ้ำเพื่อให้แน่ใจว่าตายจริง ก่อนเดินออกจากร้านไป

กราดยิง

        ด้านพยานให้การว่า หลังจากสิ้นเสียงปืน ตนเห็นคนร้ายออกมาจากร้าน มีพาหนะคือ รถกระบะ 4 ประตู อีซูซุสีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ส่วนลักษณะของคนร้าย มีลักษณะท้วม สูง สวมเสื้อคลุมสีเทา กางเกงยาวสีเข้ม เปิดเผยใบหน้าชัดเจน หลังจากนี้ ตำรวจจะติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

พบผู้ต้องหาไปก่อเหตุต่อที่โรงพยาบาลสนาม


        เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ทั้งนี้ คดีดังกล่าวยังไม่จบ เมื่อเวลา 03.30 น. ผู้ก่อเหตุเดินทางไปยังโรงพยาบาลสนาม จ.ปทุมธานี พร้อมกราดยิง จนมีคนเสียชีวิต 1 ราย จากนั้นก็หลบหนีไปยังภาคใต้ อยู่ในเขตพื้นที่ จ.ชุมพร แล้ว ซึ่งก็ขอให้ประชาชนระวังตัวด้วย

กราดยิง

        ด้าน พล.ต.ต. ชยุต มารยาทตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี เปิดเผยว่า คนร้ายเป็นอดีตทหารเกณฑ์ คาดว่ามีอาการทางประสาท

        ขณะเดียวกัน เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่โรงพยาบาลสนาม พบว่า คนร้ายได้รัวยิงจนกระจกแตก จากนั้นจึงเดินเข้าไปข้างในแบบไม่สะทกสะท้านอะไร ซึ่งจุดที่รัวยิงนั้น บางจุดเป็นห้องพักรักษาผู้ป่วยด้วย ส่วนรถที่ใช้นั้นคือ กระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียน 3 ฒข 6233 กรุงเทพมหานคร

สรุปไทม์ไลน์เป็นเวลาตามลำดับ


        22.30 น. ทะเลาะกับพนักงานร้านสะดวกซื้อซอยลาดพร้าว พหลโยธิน

        00.00 น. กลับมายิงพนักงานร้านสะดวกซื้อเสียชีวิต แล้วหลบหนี

        03.30 น. เดินทางมาถึงโรงพยาบาลสนาม จ.ปทุมธานี ก่อนก่อเหตุกราดยิง จากนั้นหลบหนีไปยังภาคใต้ ยังจับตัวไม่ได้

        09.00 น. คาดว่าหลบหนีถึง จ.ระนอง แล้ว

https://twitter.com/Chu_OnlineNews/status/1407862515090919426


กราดยิง
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

กราดยิง
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @ThanawatLive

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหตุกราดยิง พนักงานเซเว่น ทะเลาะเรื่องเบียร์แล้วกลับไปเอาปืนมายิง อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2564 เวลา 14:35:09 26,441 อ่าน
TOP