x close

เปิดข้อมูล กวิน แสงนิลกุล กราดยิง รพ.สนาม พ่อแม่รับมีอาการทางประสาท-เคยเป็นทหารเกณฑ์


          รู้แล้ว คนก่อเหตุยิงในร้านสะดวกซื้อ - กราดยิงโรงพยาบาลสนามปทุมธานีเป็นใคร พบเป็นอดีตทหารเกณฑ์ เพิ่งปลดประจำการประมาณ 1 ปีครึ่ง ตอนนี้กำลังหลบหนีไปยังภาคใต้ ขอให้ระวัง

ทหารกราดยิงโรงพยาบาลสนาม

         จากกรณีที่เกิดเหตุสะเทือนขวัญ 2 คดีติดต่อกัน ตั้งแต่การยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อในซอยลาดพร้าว 25 ต่อเนื่องมาจนถึงการกราดยิงที่โรงพยาบาลสนาม จ.ปทุมธานี มีคนเสียชีวิตอย่างต่ำ 2 ศพ โดยเบื้องต้นทราบว่า คนก่อเหตุคือคน ๆ เดียวกัน และเป็นอดีตทหารเกณฑ์ ตอนนี้กำลังขับรถหลบหนีไปยังภาคใต้

         ล่าสุด วันที่ 24 มิถุนายน 2564 ทวิตเตอร์ @js100radio มีข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับคนร้าย ซึ่งตอนนี้ทราบชื่อและนามสกุลผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายกวิน แสงนิลกุล วัย 23 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ใน จ.ปทุมธานี ส่วนที่นายกวินพยายามหลบหนีไป จ.ระนองนั้น เนื่องจากจุดนั้นเป็นบ้านของญาติ

        โดยในช่วงก่อเหตุ 2 คดี นายกวินใส่ชุดต่างเครื่องแบบกัน ตอนก่อเหตุที่ร้านสะดวกซื้อ นายกวินสวมชุดเสื้อคลุมสีเทา ส่วนที่โรงพยาบาลสนาม จ.ปทุมธานี สวมชุดลายพรางทหาร

         ด้าน พล.ต.ต. ชยุต มารยาทตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ยืนยัน ทราบตัวผู้ที่ก่อเหตุเบื้องต้นจะเชิญตัวพ่อและแม่ของผู้ที่ก่อเหตุมาให้ข้อมูล แต่จากการสอบสวนทราบว่า นายกวินมีอาการทางสติ มักจะคลุ้มคลั่ง  นอกจากนี้ ช่อง 3 รายงานเพิ่มเติมอีกว่า พ.อ. หญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก เปิดเผยผลการตรวจสอบข้อมูลกรณีนี้ว่า นายกวิน ไม่ใช่กำลังพลของกองทัพบก แต่เคยเป็นทหารเกณฑ์ที่ปลดประจำการไปแล้ว ตั้งแต่ปี 2562


ทหารกราดยิงโรงพยาบาลสนาม

ทหารกราดยิงโรงพยาบาลสนาม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดข้อมูล กวิน แสงนิลกุล กราดยิง รพ.สนาม พ่อแม่รับมีอาการทางประสาท-เคยเป็นทหารเกณฑ์ อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2564 เวลา 14:38:56 11,142 อ่าน
TOP