x close

สาวสะพรึง เจอความลับที่ซุกไว้ในบ้านที่เพิ่งซื้อ คราบปริศนา-รอยวาด หรือจะเคยมีคนตาย

             สาวซื้อบ้านก่อนเจอความสยองที่ซุกไว้ใต้พรม มาให้เห็นเป็นรูปร่าง พร้อมคราบปริศนา หรือจะเคยมีคนตายในบ้าน โซเชียลชี้ถ้าเจอแบบนี้ คงย้ายหนีด่วน ๆ


             วันที่ 21 มิถุนายน 2564 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเรื่องสยองสำหรับคนที่ซื้อบ้านสักหลัง เมื่ออยู่ ๆ หญิงคนหนึ่งก็ได้พบว่าบ้านที่ตัวเองเพิ่งซื้อมานั้นอาจเคยเป็นหนึ่งในจุดเกิดเหตุอาชญากรรม แถมยังมีร่องรอยความตายปรากฏในเห็น หลังจากที่เธอยกพรมปูพื้นขึ้นแล้วเห็นรอยขีดปริศนาบนพื้น ลักษณะคล้ายรูปร่างของคน แถมยังมีเลขคดีเขียนไว้อยู่อีกด้วย
 
             โดยหญิงรายดังกล่าวได้นำคลิปการค้นพบชวนสะพรึง มาเผยให้เห็นผ่าน TikTok @dontbeanashhole พร้อมบอกว่า เธอไม่ได้กังวลกับการรู้ว่าเคยมีบางคนตายในบ้านใหม่ของเธอ แต่ลองนึกดูละกันว่าเธอจะเซอร์ไพรส์ขนาดนี้ตอนที่ดึงพรมขึ้นมาแล้วเจอสิ่งนี้...

คนตายในบ้าน
ภาพจาก TikTok @dontbeanashhole

             สิ่งนี้ที่ว่า ก็คือรอยวาดบนพื้นเป็นรูปร่างของคน พร้อมหมายเลขดคี Case091101 นอกจากนี้ยังมีคราบปริศนากระจายอยู่ในจุดนั้น ซึ่งบางคนสงสัยว่าคราบที่เห็นอยู่นี้เกิดขึ้นจากเลือดหรือไม่

             เธอยังบอกอีกว่า นี่มันค่อนข้างจะน่าขนลุกเลยทีเดียว แต่โอเค ทุก ๆ อย่างเรียบร้อยดี

             ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวถูกโพสต์เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา และมียอดวิวทะลุ 5.3 ล้านครั้งแล้ว ขณะที่ผู้คนแห่เข้ามาคอมเมนต์กันนับพัน โดยมีทั้งคนที่เห็นด้วยว่านี่เป็นเรื่อยสยองสุด ๆ และหากตัวเองเจอแบบนี้คงขอย้ายบ้านหนี

คนตายในบ้าน
ภาพจาก TikTok @dontbeanashhole

             หลายคนยังแนะนำให้เธอทำการปูพื้นใหม่ นำพื้นไม้เดิมออกไปซะเพราะหากเคยมีคนตายจนมีคราบเลือดและของเหลวติดอยู่จริง ๆ มันอาจเป็นชีววัตถุอันตราย พร้อมต่อว่าคนที่ดูแลบ้านก่อนขายว่ามีการทำความสะอาดแบบลวก ๆ และพยายามนำพรมมาปูปิดจุดดังกล่าวไว้

             ในขณะที่บางคนแนะนำให้เธอลองใช้ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ฉีดไปยังจุดดังกล่าว ซึ่งหากคราบที่เห็นเป็นเลือดจริงก็น่าจะมีฟองผุดขึ้นมา และความสยองก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเมื่อทางสาวในคลิป TikTok ลองฉีดไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ใส่คราบที่น่าสงสัยนั้น แล้วเกิดฟองผุดขึ้นมาจริง ๆ ต่างจากตอนที่ฉีดไปยังพื้นจุดที่สะอาด

คนตายในบ้าน
ภาพจาก TikTok @dontbeanashhole

             อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางส่วนมองว่าปฏิกิริยาดังกล่าว ไม่จำเป็นต้องเกิดจากคราบเลือด เพราะหากสารดังกล่าวสัมผัสกับเอนไซม์คะตาเลสที่พบในมนุษย์ ก็สามารถเกิดฟองขึ้นได้เช่นกัน

             ทั้งนี้ นอกจากคนที่แตกตื่นและหวั่นผวากับบ้านสุดหลอนหลังนี้ ก็ยังมีหลายคอมเมนต์ที่มองว่าบางทีสิ่งที่เห็นอาจไม่ใช่เรื่องจริง แต่เป็นการแกล้งหลอกกัน เพราะตำรวจไม่น่าจะใช้ปากกามาร์คเกอร์เขียนรอบ ๆ ศพแบบนี้ แต่น่าจะใช้ชอล์กมากกว่า  
 

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสะพรึง เจอความลับที่ซุกไว้ในบ้านที่เพิ่งซื้อ คราบปริศนา-รอยวาด หรือจะเคยมีคนตาย อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2564 เวลา 14:57:36 24,005 อ่าน
TOP