x close

เตรียมล่าตัว 2 จยย. ขี่ทับร่าง ตุ้ย Playground เสียชีวิต - พ่อเผยลูกเคยโดนหมอดูทัก

            คืบหน้า ตุ้ย Playground ขี่ จยย. ชนท้ายรถกะป๊อดับ - พ่อเผยลูกเคยดูดวงจะมีชีวิตไม่ถึงอายุ 50 ปี ด้านเจ้าของ จยย. ในที่เกิดเหตุ ยันไม่รู้มีผู้เสียชีวิต รีบแยกย้ายเพราะเป็นชั่วโมงเร่งด่วน

ตุ้ย playground
ภาพจาก Instagram tuiplayground

            จากอุบัติเหตุช็อกวงการดนตรี กรณีนายวัชระ ชัยพันธุ์ หรือ ตุ้ย มือกีตาร์ วง Playground อายุ 41 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกะป๊อ หน้าศูนย์รถยนต์ซูซูกิ บนถนนกาญจนาภิเษก เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (23 มิถุนายน 2564) นั้น

 

อ่านข่าว : ขนลุก ! ย้อนคลิป ตุ้ย Playground เจอทักกลางรายการ จะมีอายุขัยเหลือแค่ 90 วัน

            ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 24 มิถุนายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า จากภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุที่ ตุ้ย Playground ขี่ไปชนท้ายรถกะป๊อที่กำลังจอดเพื่อรับ-ส่งผู้โดยสารที่ริมถนน เมื่อล้มลง ได้ถูกรถจักรยานยนต์ขี่ตามหลังมาก่อนจะทับร่างจนเสียชีวิตคาที่ โดยจุดที่เกิดเหตุคือถนนกาญจนาภิเษก มุ่งหน้าบางแค

            ด้านคนขับรถกะป๊อ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีผู้โดยสารโบกให้จอด ก่อนที่รถของผู้เสียชีวิตจะขับมาชนท้ายอย่างแรง ขณะนั้นมีผู้โดยสารจำนวนมาก หลังเกิดเหตุไม่ได้หนีไปไหนและยืนรอพบตำรวจทันที


            ส่วนเรื่องคดีนั้น ตำรวจเตรียมตามหาตัวผู้ขี่จักรยานยนต์ 2 คัน ที่อยู่ในคลิปซึ่งหลบหนีไปหลังเกิดเหตุมาสอบปากคำ ถ้ามีความผิดก็จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

            ส่วนบรรยากาศในงานศพ พ่อของตุ้ย เล่าว่า ก่อนหน้านี้ลูกเคยไปดูดวงแล้วถูกทักว่าจะมีอายุไม่ถึง 50 ปี ส่วนเรื่องคดีถ้าใครมีหลักฐานเป็นกล้องหน้ารถก็ขอให้มอบให้ตำรวจด้วยเพื่อให้ความจริงปรากฏ

            ด้านเพื่อนร่วมวง Playground อย่าง ติ๊ก ตุล และเก้ง ได้เปิดใจในงานศพของตุ้ยว่า รู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่เด็ก เขาเป็นคนน่ารัก อ่อนโยน และชื่นชอบเรื่องขี่รถคลาสสิก ปกติก็จะขี่รถไม่เร็วแต่อย่างใด ยอมรับว่าทุกคนคิดถึงเพื่อนมาก และจะเก็บเรื่องราวไว้ในใจเสมอ

          ต่อมา ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม ได้เรียกตัวนายนิธิวัฒน์ สุขนันทฬส อายุ 26 ปี รถ จยย.ฮอนด้า รุ่นเอดีวี 150 สีแดงดำ ทะเบียน 2 ขฬ 7579 กรุงเทพมหานคร หลังพบภาพในกล้องวงจรปิดว่า นายนิธิวัฒน์ ขับขี่ รถ จยย.คันดังกล่าว ตามหลังตุ้ย Playground โดยที่รถของ นายนิธิวัฒน์ ก็เกี่ยวกับคู่กรณีอีกคันล้มลงด้วย แต่เจ้าตัวกับคู่กรณีต่างยกรถ ออกจากจุดเกิดเหตุไม่หยุดรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          โดยนายนิธิวัฒน์ กล่าวว่าตนขี่รถออกจากบ้านโดยพาแม่อายุ 50 ปี ซ้อนท้ายไปด้วย เพื่อจะไปส่งแม่ขึ้นรถไฟฟ้าสถานีบางแค เมื่อผ่านไปถึงจุดเกิดเหตุ เห็นผู้ตายพุ่งชนท้ายรถกระป๊อ ในระยะกระชั้นชิด ตนพยายามเบี่ยงรถออกทางขวาแต่เห็นมีรถบรรทุกตามหลังมา จึงไม่กล้าเบี่ยงออกไป กระทั่งเกิดเฉี่ยวชนกับรถ จยย.อีก 1 คัน คือ รถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟรีโก สีแดง ทะเบียน 2 ขด 6759 กรุงเทพมหานคร ที่มี นายชิตนันท์ พันธ์ทับ อายุ 39 ปี เป็นผู้ขับขี่จนล้มลง ทั้ง 2 คัน

          นายนิธิวัฒน์ กล่าวอีกว่า ขณะนั้นทั้งตน ทั้งมารดา ที่นั่งซ้อนท้าย และ นายชิตนันท์ คู่กรณีต่างก็ได้รับบาดเจ็บ โดยตนบาดเจ็บที่ร่างกายซีกขวา มารดาตนเจ็บที่ขาขวา และ นายชิตนันท์ ก็เจ็บร่างกายถลอกปอกเปิกไปทั่ว จึงพากันยกรถแยกย้ายออกจากจุดเกิดเหตุ เนื่องจากเป็นเวลาเร่งด่วน และต่างคนต่างก็ได้รับบาดเจ็บ ที่สำคัญไม่คิดว่า นายวัชระ หรือตุ้ย ชัยพันธุ์ อายุ 41 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุก่อนหน้าจะเสียชีวิตด้วย จึงอยากฝากขอโทษญาติพี่น้องและเพื่อน ๆ ของผู้ตายที่ไม่ได้อยู่รอให้ความช่วยเหลือ

ตุ้ย playground

          ต่อมาผู้สื่อข่าวถาม นายนิธิวัฒน์ ว่า ทราบหรือไม่ว่า กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะรถเกี่ยวกันล้ม แล้วล้อหลังของรถ ขอเตอร์ไซค์ที่ นายนิธิวัฒน์ ขี่น่าจะไปสัมผัสกับร่างกายซีกขวาของ ตุ้ย Playground ซ้ำในจุดเกิดเหตุด้วย นายนิธิวัฒน์ ตอบว่า เรื่องนี้ทางร้อยเวร ได้นัดหมายให้ตนนำรถส่งไปตรวจสอบกับกองพิสูจน์หลักฐานแล้ว อย่างไรก็ตามต้องรอหลักฐานการชันสูตรพลิกศพผู้ตาย ว่า เสียชีวิตเพราะสาเหตุใด ซึ่งคาดว่าผลพิสูจน์ทั้งหมดจะออกมาได้ในระยะเวลา 1 เดือน

          นายนิธิวัฒน์ ยืนยันว่าไม่ได้หลบหนี พอทราบว่าที่จุดเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตก็รีบประสานมาให้ปากคำทันที

ตุ้ย playground
ภาพจาก Instagram tuiplayground

ตุ้ย playground
ภาพจาก Instagram tuiplayground

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตรียมล่าตัว 2 จยย. ขี่ทับร่าง ตุ้ย Playground เสียชีวิต - พ่อเผยลูกเคยโดนหมอดูทัก อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2564 เวลา 17:59:12 21,316 อ่าน
TOP