x close

สลด.. เจ้าสัวรับลูกสาวจากกักตัว ไม่ทันถึงบ้าน เจอเครื่องตอกเสาเข็ม 90 ตัน ฟาดดับ

 
             นาทีช็อก 2 พ่อลูกมหาเศรษฐี ถูกเครื่องตอกเสาเข็มหนัก 90 ตัน ล้มฟาดใส่รถ ทับใส่เต็ม ๆ ดับสลดก่อนถึงบ้าน พบพ่อเพิ่งรับลูกรักที่มาจากต่างแดน แต่กลับมาเกิดเหตุขึ้น

2 พ่อลูกเศรษฐี ดับสลด...
ภาพจาก 163.com

               วันที่ 24 มิถุนายน 2564 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุเครื่องตอกเสาเข็มขนาดใหญ่ น้ำหนัก 90 ตัน ล้มฟาดทับรถยนต์ที่ขับผ่านมาตามถนนข้าง ๆ สถานที่ก่อสร้าง เป็นผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นครอบครัวมหาเศรษฐีชาวจีน โดยมีกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้

               อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. วันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา บริเวณสี่แยกบนถนนฟางเชา ตัดกับถนนไฮว่จาน ในเขตอินโจว เมืองหนิงโป โดยรถยนต์สีดำที่ภายในนั้นมีคู่พ่อลูกนั่งมาด้วยกัน ได้ขับผ่านมาข้าง ๆ ไซต์งานก่อสร้าง แต่ทันใดนั้นอยู่ ๆ เครื่องตอกเสาเข็มที่มีขนาดใหญ่ก็โค่นล้มลงมา ฟาดทับรถยนต์คันดังกล่าวเข้าอย่างจังจนบริเวณช่วงหน้ารถยุบและบี้ลงไป

               ขณะที่รถจักรยานยนต์อีกคันที่ขับผ่านถนนเส้นดังกล่าวในเวลาไล่เลี่ยกัน พบว่ารอดตายอย่างหวุดหวิด รถเพิ่งผ่านจุดที่เกิดเหตุไปเพียงไม่กี่เมตรเท่านั้น

               ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้เร่งเข้าช่วยเหลือนำตัวผู้ประสบเหตุทั้ง 2 รายออกมา แต่จากนั้นทั้งคู่ก็ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล

2 พ่อลูกเศรษฐี ดับสลด...
ภาพจาก 163.com

               สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ทำให้ผู้ทราบข่าวตกใจไปตาม ๆ กัน โดยพบว่าผู้เสียชีวิตคนพ่อนั้น คือ เจ้าชิง มหาเศรษฐีวัย 52 ปี ซึ่งดำรงตำแหน่งรองประธานบริหารของบริษัทใหญ่ในเมืองหนิงโป และยังมีตำแหน่งเป็นประธานของบริษัทอีกแห่งหนึ่ง โดยตอนที่เกิดเหตุนั้นเขาขับรถมารับลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน ที่เพิ่งเดินทางกลับจากแคนาดาหลังจบการศึกษา และเพิ่งสิ้นสุดระยะเวลากักตัวตามที่รัฐบาลกำหนด อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อนกลับถึงบ้าน

               ด้านเพื่อนของเจ้าชิง ได้โพสต์ข้อความยืนยันการเสียชีวิตของเขาผ่านทางเว่ยป๋อ ระบุว่า "เจ้าชิงพาลูกรักที่เพิ่งจบการศึกษาจากแคนาดาและกลับมายังจีน โดยเพิ่งเสร็จสิ้นการกักตัว 21 วันในนครเซี่ยงไฮ้ ทว่าตอนนี้พวกเขาได้ไปสวรรค์ด้วยกันแล้ว"
  
2 พ่อลูกเศรษฐี ดับสลด...
ภาพจาก appledaily.com

2 พ่อลูกเศรษฐี ดับสลด...
ภาพจาก appledaily.com

2 พ่อลูกเศรษฐี ดับสลด...
ภาพจาก appledaily.com


ขอบคุณข้อมูลจาก แอปเปิลเดลี่


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด.. เจ้าสัวรับลูกสาวจากกักตัว ไม่ทันถึงบ้าน เจอเครื่องตอกเสาเข็ม 90 ตัน ฟาดดับ อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2564 เวลา 14:37:46 84,911 อ่าน
TOP