x close

ชาย 8 หญิง 3 ปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ มั่วไม่อั้น 3 ชั่วโมง ไม่จำกัดครั้ง ก่อนกรี๊ดลั่น ตำรวจบุก !

 

             ตำรวจไต้หวัน บุกรวบแก๊งชาย-หญิง 11 คน ปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ไม่อั้น 3 ชั่วโมง ไม่จำกัดครั้ง ก่อนรวบตัวคนจัดงาน โฆษณาปาร์ตี้ทางออนไลน์

แก๊งมั่วเซ็กส์ภาพจาก news.ltn.com.tw

           วันที่ 23 มิถุนายน 2564 เว็บไซต์ไชน่าไทม์ส รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเขตหย่งกัง ในเมืองไถหนาน ของไต้หวัน ได้บุกเข้าจับกุมแก๊งปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง รวบผู้ต้องหาได้ 11 คน เป็นผู้ชาย 8 คน และหญิง 3 คน อยู่ในห้องเดียวกัน สภาพเปลือยกาย กำลังมีกิจกรรมทางเพศ พร้อมทั้งมีของกลางเป็นถุงยางอนามัยและเซ็กส์ทอยจำนวนมาก

           เมื่อบรรดาชายและหญิงที่เข้าร่วมในปาร์ตี้เห็นตำรวจปรากฏตัว พวกเขาต่างพากันตื่นตกใจ คว้าผ้าห่มและเสื้อผ้าที่อยู่ข้าง ๆ มาปิดคลุมวุ่นวาย ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่สั่งให้อยู่ในความสงบ พร้อมกับแจกหน้ากากอนามัยให้ใส่ ก่อนจะอนุญาตให้ไปสวมเสื้อผ้า จากนั้นก็ควบคุมตัวไปดำเนินการทางกฎหมาย

           โดยในกลุ่มหญิงสาวจำนวน 3 ราย ที่ขายบริการทางเพศ เป็นนักศึกษา 2 ราย อายุ 21 และ 26 ปี ส่วนอีกรายอายุ 38 ปี ขณะที่ชาย 8 ราย อายุ อายุ 30-50 ปี เป็นผู้ซื้อบริการ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังได้จับกุมตัวผู้ต้องสงสัยที่เกี่ยวข้องอีก 3 ราย หนึ่งในนั้นคือ ชายชื่อสกุลหวัง วัย 33 ปี เป็นผู้โฆษณาจัดปาร์ตี้เซ็กส์ไม่อั้น ผ่านทางโซเชียลเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยระบุว่า "รอบละ 3 ชั่วโมง ไม่จำกัดครั้ง"


แก๊งมั่วเซ็กส์
ภาพจาก news.ltn.com.tw

            รายงานระบุว่า ผู้ที่เข้าร่วมปาร์ตี้เซ็กส์ดังกล่าว ถ้าเป็นผู้ชายจะต้องจ่ายเงิน 6,000 หยวน หรือราว 30,000 บาท โดยจะมีหญิงสาวเป็นผู้ให้บริการ ส่วนผู้หญิงที่ต้องการเซ็กส์หมู่กับชายหนุ่ม ต้องจ่ายราคา 10,000 หยวน หรือราว 50,000 บาท โดยจะมีการจัดกิจกรรมดังกล่าวทุกเดือน เดือนละ 4-6 ครั้ง ผู้ที่สนใจเข้าร่วมจะต้องติดต่อไปทางข้อความส่วนตัว และรอรับการตอบกลับ

            นอกจากนี้ ยังพบว่า หวัง ใช้ช่องทางโซเชียลประกาศรับสมัครหนุ่ม-สาวที่รูปร่างดี หรืออาจจะมีลักษณะเหมือนดารา AV ให้มาร่วมทำงานด้วย โดยเจ้าตัวรับสารภาพในความผิดการใช้สื่อออนไลน์เป็นช่องโฆษณาเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับปาร์ตี้เซ็กส์ที่ผิดกฎหมาย ต้องจ่ายค่าปรับสูงถึง 120,000 หยวน หรือราว 600,000 บาท

แก๊งมั่วเซ็กส์
ภาพจาก news.ltn.com.tw



ขอบคุณข้อมูลจาก chinatimes.com, ettoday.net, appledaily.com, chinatimes.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาย 8 หญิง 3 ปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ มั่วไม่อั้น 3 ชั่วโมง ไม่จำกัดครั้ง ก่อนกรี๊ดลั่น ตำรวจบุก ! อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2564 เวลา 17:12:23 102,623 อ่าน
TOP