x close

ความลับไม่มีในโลก เมียบังเอิญเห็นคลิป TikTok อุ๊ย...หลักฐานมัด สามีพาชู้เริงรักในบ้าน


            สาวเผยเรื่องราวชวนอึ้ง สงสัยว่าสามีแอบคบหญิงอื่นมานาน ก่อนเจอหลักฐานชัดว่าสามีนอกใจจริง เหตุเพราะบังเอิญเห็นคลิปใน TikTok อย่างนี้ต้องจัดการ

สามีนอกใจ
ภาพจาก TikTok @anabanana5820

            วันที่ 24 มิถุนายน 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยเรื่องราวของหญิงสาวชาวอเมริกันรายหนึ่ง เธอจับได้ว่าสามีนอกใจ หลังจากบังเอิญไปเห็นคลิปวิดีโอหนึ่งบน TikTok และมันได้กลายเป็นหลักฐานยืนยันว่า สิ่งที่เธอระแคะระคายใจนั้นเป็นเรื่องจริง

            หญิงสาวรายดังกล่าวได้โพสต์คลิปเล่าเรื่องราวผ่านทางบัญชีผู้ใช้ชื่อ @anabanana5820 โดยเผยว่า เธอสงสัยในความสัมพันธ์ของสามีมาหลายเดือนแล้ว เธอเคยถามเขาเรื่องผู้หญิงคนหนึ่งมาสักพัก แต่ทุกครั้งเธอก็จะได้รับคำตอบกลับมาว่า ฝั่งภรรยาคิดมากไปเอง แต่สัญชาตญาณของหญิงนั้นมักจะแม่นยำอยู่เสมอ

สามีนอกใจ
ภาพจาก TikTok @anabanana5820

            วันหนึ่ง ตอนที่หญิงสาวต้องจากไปทำงานในที่ไกลบ้านในรัฐมิสซิสซิปปี เธอเผยว่าเธอรู้สึกเบื่อ ๆ จึงดาวน์โหลดแอปฯ TikTok มาดู และมันก็เกิดความบังเอิญอย่างเหลือเชื่อ หลังจากเธอเข้าไปทดลองเล่นและยังไม่ได้ติดตามใคร เธอเลื่อนดูวิดีโอที่แนะนำขึ้นมาในหน้าฟีด ก็พบกับคลิปคลิปหนึ่งที่สะดุดตาเธออย่างจัง

            คลิปวิดีโอดังกล่าวถ่ายให้เห็นบริเวณหน้าบ้านของเธอ และมีรถของผู้หญิงที่เธอสงสัยจอดอยู่ที่หน้าบ้านอยู่นานหลายวัน มันทำให้เธอได้รู้ว่า สามีและหญิงสาวคนนั้นใช้เวลาพลอดรักหวานด้วยกันที่บ้านอย่างดูดดื่มตลอดช่วงวันหยุดคริสต์มาสที่เธอไม่อยู่

สามีนอกใจ
ภาพจาก TikTok @anabanana5820

            หญิงสาวเผยว่า แม้กระทั่งมีหลักฐานชัดเจน สามีของเธอยังตีมึนโกหกหน้าตาย ตอนที่เธอโทรศัพท์ไปถาม สามียังคงยืนยันว่ามันไม่ใช่ความจริง ตอนนั้นเธอจึงให้คนคนหนึ่งขับรถไปเช็กดูที่หน้าบ้านว่าจริงไหม และมันก็เป็นรถของผู้หญิงคนนั้นจอดอยู่จริง ๆ ความสัมพันธ์เธอกับสามีก็จบลงหลังจากนั้น

            คลิปวิดีโอของเธอได้รับความสนใจมีผู้เข้าไปชมมากกว่า 2.5 ล้านวิว พร้อมกับหลาย ๆ คนที่เข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกับเรื่องราวของเธอเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันก็พากันเข้าไปแชร์ประสบการณ์ของตนเอง และบางส่วนก็ให้กำลังใจเธอด้วย


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ความลับไม่มีในโลก เมียบังเอิญเห็นคลิป TikTok อุ๊ย...หลักฐานมัด สามีพาชู้เริงรักในบ้าน อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2564 เวลา 08:11:55 33,346 อ่าน
TOP