x close

ชายเสื้อเขียวคือใคร ช่วยรวมบิลให้สาวที่ไม่รู้จัก แถมเลี้ยงสตาร์บัคส์ก่อนจาก เขินแรงมากแม่ !


          สาวเข้าสตาร์บัคส์ อยากได้ของแถมต้องสั่ง 2 แก้ว หนุ่มทักชวนรวมบิลด้วยกัน แถมตอนคิดเงินขอจ่ายให้ด้วย ก่อนจากไปทิ้งปริศนาไว้แค่เป็นชายเสื้อเขียว งานนี้เขินกันทั้งร้าน โซเชียลจิ้นหนักมาก ลุ้นฝ่ายชายให้โผล่คอมเมนต์

เรื่องราวดีๆ
ภาพจาก TikTok @groufy_dz

          กลายเป็นเรื่องราวชวนเขินบนโลกออนไลน์ กรณีวันที่ 24 มิถุนายน 2564 ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ลงคลิปพร้อมข้อความเล่าเหตุการณ์ที่เธอเข้าร้านกาแฟสตาร์บัคส์ สาขาเทอร์มินอล พัทยา โดยสั่งกาแฟ 1 แก้ว แต่พนักงานแจ้งว่าถ้าสั่งอีก 1 แก้วจะได้ของแถมเป็นกระเป๋า เธอนั้นสนใจ แต่ก็ไม่รู้จะสั่งอะไรดี พร้อมสอบถามพนักงานว่า มีเมนูอะไรอร่อยแนะนำอีกบ้าง

          ปรากฏว่า ชายสวมสเวตเตอร์สีเขียวซึ่งต่อคิวด้านหลัง คาดว่าเขาคงเห็นว่าเธอเลือกไม่ถูก จึงถามเธอว่าสนใจรวมบิลด้วยกันไหม งานนี้เธอรีบหันไปและพยักหน้าตกลง พอถึงตอนคิดเงินพนักงานแจ้งว่าทั้งหมด 6 ร้อยกว่าบาท แก้วของเธอนั้น 315 บาท โดยผู้ชายออกปากกับพนักงานว่า เดี๋ยวเขาจะจ่ายเอง ทำเอาเธอถึงกับเขินหนักมาก ได้แต่บอกว่า ขอบคุณค่ะ ไม่กล้ามองหน้า หรือยิ้มสบตากับหนุ่มใจดีคนนี้ขณะรอรับเครื่องดื่มเลย

เรื่องราวดีๆ
ภาพจาก TikTok @groufy_dz

          เจ้าของคลิปเผยว่า พนักงานที่เห็นโมเมนต์นี้ก็ถึงกับยิ้มตาม ก่อนจะมอบกระเป๋าของแถมให้เธอพร้อมเครื่องดื่ม เธอยอมรับว่าที่เขินขนาดนี้เพราะไม่เคยเจอคนแปลกหน้าเข้ามาทำดีด้วยในห้างแบบนี้ โดยเธอนั้นไม่กล้าที่จะถ่ายรูปหนุ่มใจดี ได้แต่ถ่ายตอนเขาเดินหันหลังไป ก่อนจะนำเรื่องราวนี้มาลงโซเชียลพร้อมขอบคุณในน้ำใจของหนุ่มรายนี้อีกครั้ง

          หลังคลิปนี้ออกไปได้กลายเป็นกระแสโด่งดังในโซเชียลจนมีผู้เข้าชมกว่า 1.5 ล้านครั้งแล้ว โดยคนที่ได้ดูคลิปนี้ต่างรู้สึกเขินตาม รวมทั้งภาวนาให้ชายในคลิปได้เห็นแล้วมาคอมเมนต์ คงจะฟินขั้นสุด

เรื่องราวดีๆ
ภาพจาก TikTok @groufy_dz

          ขณะที่เจ้าของเรื่องราวก็ระบุว่า หลังเห็นคนเชียร์เยอะ ๆ ทำเอาเธอก็ถึงกับยิ้มตาม และก็อยากให้หนุ่มใจดีคนนี้มาคอมเมนต์เช่นกัน ยอมรับว่ายังรู้สึกค้างคาที่ทำได้แค่ขอบคุณ หากเป็นไปได้ก็อยากจะมีโอกาสได้คุยกันมากกว่านี้ หรือได้เลี้ยงกาแฟคืนเพื่อตอบแทนน้ำใจในวันนั้น

เรื่องราวดีๆ
ภาพจาก TikTok @groufy_dz

เรื่องราวดีๆ
ภาพจาก TikTok @groufy_dz

เรื่องราวดีๆ

เรื่องราวดีๆ

เรื่องราวดีๆ

เรื่องราวดีๆ

เรื่องราวดีๆ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายเสื้อเขียวคือใคร ช่วยรวมบิลให้สาวที่ไม่รู้จัก แถมเลี้ยงสตาร์บัคส์ก่อนจาก เขินแรงมากแม่ ! อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2564 เวลา 23:17:49 152,244 อ่าน
TOP