x close

เกิดอะไรขึ้น ? ปารีณา โพสต์เดือดรัว ๆ #อหวร หมายถึงใคร บอกใบ้ลูกได้เป็น รมต. !


          ปารีณา โพสต์เดือดรัว ๆ #อหวร หมายถึงใคร บอกใบ้ลูกได้เป็น รมต. ก่อนดักทางคนอยากรู้ บอก เป็นเรื่องในพรรค ไม่ต้อง Inbox ถาม  ด้าน วิรัช รัตนเศรษฐ เมิน บอกเรื่องเล็ก อยากทำอะไรก็ทำ

ปารีณา ไกรคุปต์
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 25 มิถุนายน 2564 น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์ หลายข้อความ ระบุถึงคนคนหนึ่งด้วย #อหวร เช่น

          - อยากให้มันตายย #อหวร

ปารีณา ไกรคุปต์

          - #เสร็จศึกฆ่าขุนพล #อหวร เมื่อลูกชายได้เป็นรัฐมนตรีแล้ว ก็ควรจะพอแล้ว จะเอาทุกตำแหน่งเลยหรือไงคะ

ปารีณา ไกรคุปต์

          - ลูกผู้ชาย คือคนที่พร้อมจะกระทืบซ้ำ ทุกคนที่ล้ม #อหวร

ปารีณา ไกรคุปต์

          - วุฒิภาวะ คือการให้ครอบครัว ได้มานั่งทุกตำแหน่ง #อหวร

ปารีณา ไกรคุปต์

          - คดีทุจริตสนามฟุตซอลเกิดขึ้นที่กรรมาธิการนี้ ระหว่างแปรญัตติ แต่มีคนบางคนกลับได้มาเป็นประธานอนุฯ คือ วุฒิภาวะค่ะ

ปารีณา ไกรคุปต์

         หลังจากที่หลายคนได้เห็นโพสต์ดังกล่าวนั้นก็เกิดความสงสัยว่า น.ส.ปารีณา หมายถึงใคร ซึ่งเจ้าตัวได้ระบุไว้ในโพสต์ว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องภายในพรรค ไม่ต้องอินบ็อกซ์มาถาม แต่หลายคนก็จับตาคำใบ้เช่น ประธานอนุกรรมมาธิการ, ลูกชายได้เป็นรัฐมนตรี, เหมาทุกตำแหน่งให้คนในครอบครัว และแฮชแท็ก อหวร

วิรัช รัตนเศรษฐ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ต่อมา เดลินิวส์ รายงานว่า นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) กล่าวถึงกรณีที่ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวในลักษณะมีความขัดแย้งภายในพรรคเกี่ยวกับตำแหน่งประธานอนุกรรมาธิการ (กมธ.) งบประมาณปี 65 ว่า บางคนอยากเป็นประธานแต่พอไม่ได้ดั่งใจก็เป็นแบบนั้น โดยตำแหน่งประธานอนุ กมธ. อยู่ที่ความรับผิดชอบและวุฒิภาวะที่ผู้ใหญ่เห็นส่งลงมา ตนมีหน้าที่แค่ต้องปฏิบัติตาม ส่วนเรื่องอื่นตนไม่ทราบ เพราะงานในมือมีจำนวนมาก

ปารีณา ไกรคุปต์
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ส่วนกรณีข้อความของ น.ส.ปารีณา นั้น นายวิรัช ระบุว่า อย่าไปพูดอะไรมาก ปล่อยเขาไป อยากคิดอยากทำอะไร ก็อยู่ที่ตัวเขาเอง ผู้ใหญ่จะเรียกคุยหรือไม่เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ แต่ส่วนตัวมองว่าไม่ต้องเรียกคุย เพราะเขาอยากทำอะไร เขาทำได้ แค่ไหนก็แค่นั้น จะมาเปลี่ยนแปลงหรือเรียกร้องอะไรคงเป็นไปไม่ได้

          เมื่อถามว่าถึง กระแสข่าวว่าคนที่ น.ส.ปารีณา โพสต์ถึงคือ นายวิรัชนั้น นายวิรัช กล่าวว่า เขาคงคิดว่าตนจะเป็นคนกำหนด แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่ มีคณะกรรมการดูแลคนที่จะเข้าสู่ตำแหน่ง แต่หากเขาคิดว่าเขาทำถูก ก็คงจะมีโอกาส แต่นี่ไม่มีโอกาสแล้ว ก็แล้วแต่เขาจะคิดว่าอย่างไร

          เมื่อถามย้ำว่า น.ส.ปารีณา ก็เคยเป็นคนที่นายวิรัชดูแลอยู่ นายวิรัช กล่าวว่า เวลาเขาไม่สมหวัง ไม่สมเจตนารมณ์ มันก็มีบ้าง ก็ประคองเขาไป ไม่ได้โกรธอะไร เพราะที่ผ่านมาก็โดนหนักกว่านี้มาเยอะ ไม่ว่าสถานการณ์ไหนเรื่องแค่นี้ถือว่าเป็นเรื่องเล็ก ถ้าเราไม่โต้ตอบก็ปล่อยเขา เขาจะว่าอย่างไรเราก็ไม่โต้ตอบ

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกิดอะไรขึ้น ? ปารีณา โพสต์เดือดรัว ๆ #อหวร หมายถึงใคร บอกใบ้ลูกได้เป็น รมต. ! โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2564 เวลา 17:55:16 20,275 อ่าน
TOP