x close

คุมตัวคนร้ายกราดยิง รพ.สนาม ทำแผนฯ - หน้าเฉยไร้อารมณ์ แม้โดนรุมด่า

          ตำรวจคุมตัว กวิน แสงนิลกุล มือกราดยิงเซเว่น - โรงพยาบาลสนาม ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ชาวบ้านแห่มาดู ตะโกนด่าสาปแช่ง คนร้ายสีหน้านิ่งเฉย

กราดยิง
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 25 มิถุนายน 2564 สำนักข่าว INN รายงานว่า จากกรณีนายกวิน แสงนิลกุล วัย 23 ปี คนร้ายก่อเหตุกราดยิงร้านสะดวกซื้อและโรงพยาบาลสนาม จนทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 2 ราย โดยพบว่าเป็นอดีตทหารเกณฑ์ค่ายเอราวัณ และถูกจับกุมได้แล้วนั้น

          ล่าสุด พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ควบคุมตัว นายกวิน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยจะทำแผน 2 จุด และใช้กำลังตำรวจ 30-40 คน ในการดูแลความปลอดภัยและความเรียบร้อย


กราดยิง
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในซอยลาดพร้าว 25 ซึ่งเป็นที่พักของผู้ต้องหา จากนั้นนำตัวไปชี้ป้ายโรงแรม และควบคุมตัวไปยังร้าน 7-11 บริเวณปากซอยลาดพร้าว 25 ชี้จุดจอดรถยนต์กระบะที่ใช้หลบหนี ก่อนจะนำตัวไปชี้จุดในร้านสะดวกซื้อบริเวณตู้เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และที่เคาน์เตอร์บริเวณที่ก่อเหตุ

          ตลอดการทำแผน นายกวินมีสีหน้าเรียบเฉย ไม่ได้โต้ตอบใด ๆ ในระหว่างทำแผน มีประชาชนมาเฝ้าดู ชาวบ้านหลายคนตะโกนด่าทอผู้ต้องหา สาปแช่ง และประณามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจนำแผงเหล็กมากั้น เพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างเรียบร้อย และป้องกันไม่ให้เกิดการกระทบกระทั่งกัน

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัวคนร้ายกราดยิง รพ.สนาม ทำแผนฯ - หน้าเฉยไร้อารมณ์ แม้โดนรุมด่า อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2564 เวลา 20:27:30 2,595 อ่าน
TOP