x close

เสื่อมหนัก พ่อมุดผ้าห่มนอนกับลูกสาวจนท้อง ฝ่ายแม่เด็กยอมหย่าผัว ให้มาแต่งกับลูก

 
           สังคมเสื่อมหนัก พ่อมุดผ้าห่มมีอะไรกับลูกสาวจนท้อง ฝ่ายแม่เด็กไม่โวยวายบ้านแตก ยอมหย่าผัวให้มาแต่งกับลูก แม้ผิดกฎหมาย ทนายสุดปวดตับ เจอเคสแบบนี้


  ให้แต่งกันทั้งที่ผิดกฎหมาย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           วันที่ 26 มิถุนายน 2564 เว็บไซต์ Oriental Daily เผยรายงานคดีชวนอึ้งที่เกิดขึ้นในประเทศมาเลเซีย เมื่อทนายความหญิงรายหนึ่งได้นำเคสดังกล่าวมาเปิดเผยผ่านเฟซบุ๊ก บอกเล่าความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของครอบครัวหนึ่ง ที่ผู้เป็นพ่อได้มีเพศสัมพันธ์กับลูกสาวของตัวเองจนตั้งครรภ์ และแทนที่ผู้เป็นแม่จะปกป้องลูก กลับยินดีเป็นฝ่ายถอย หย่าจากสามีเพื่อให้มาแต่งงานกับลูกสาว

           ทางทนายเผยว่า ตัวพ่อกับแม่นั้นมีอายุอยู่ในวัย 40 กว่าปีแล้ว ขณะที่ลูกสาวอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวดังกล่าวมีความเข้าใจกันแบบผิด ๆ ว่าหากมีการแต่งงานกันเกิดขึ้นแล้ว ตัวทารกที่เกิดมาก็จะสามารถขึ้นทะเบียนตามกฎหมายได้อย่างไม่มีปัญหา

           ดังนั้นพ่อกับแม่เด็กจึงหย่าขาดกัน แล้วให้พ่อกับลูกสาวจัดพิธีแต่งงานขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าการแต่งงานลักษณะนี้ย่อมไม่ชอบด้วยกฎหมาย

            แต่แล้วปัญหาก็เกิดขึ้นหลังจากที่ลูกสาวคลอดทารก เมื่อตัวเด็กที่เกิดมานั้นมีปัญหาตอนขึ้นทะเบียน ทางสำนักทะเบียนราษฎรขอให้ทั้งคู่ไปปรึกษากับทางศาลศาสนาอิสลาม ว่าจะจัดการกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างไร

            ทั้งนี้ ทางทนายชี้ว่า ทางลูกสาวยังไงไม่เข้าใจว่ามีปัญหาตรงไหน เพราะเธอก็แต่งงานกับพ่อของทารกแล้ว แต่ยังพ่อของเด็กกลับไม่สามารถลงชื่อเป็นพ่อได้ สืบเนื่องจากความเชื่อแบบผิด ๆ ของทางครอบครัว ซึ่งทนายยังบอกอีกด้วยว่า สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นจะสามารถโทษใครได้บ้าง นอกจากพ่อเด็กที่ประพฤติผิดในกาม



ขอบคุณข้อมูลจาก Oriental Daily
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื่อมหนัก พ่อมุดผ้าห่มนอนกับลูกสาวจนท้อง ฝ่ายแม่เด็กยอมหย่าผัว ให้มาแต่งกับลูก อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2564 เวลา 21:24:39 31,248 อ่าน
TOP