x close

ผู้ประกาศเหลืออด ! หยุดรายงานข่าวกะทันหัน ทวงเงินเดือนกลางรายการสด

 

            ผู้ประกาศเหลืออด ! หยุดรายงานข่าวกะทันหัน ทวงเงินเดือนกลางรายการสด สถานีแถลงตอบโต้ ลั่นทำไปเพราะเมา-จัดฉาก-ไม่เป็นความจริง


              วันที่ 26 มิถุนายน 2564 Dailymail รายงานว่า นายกาบินดา กาลิมินา ผู้ประกาศข่าวจากสถานี KBN TV ได้หยุดรายงานข่าวขณะกำลังถ่ายทอดสด ก่อนที่จะพูดออกมาว่าเขาและเพื่อนร่วมงานไม่ได้รับเงินค่าจ้าง

              รายงานข่าวระบุว่า นายกาบินดา ได้รายงานข่าวตามปกติและกำลังอยู่ในช่วงการสรุปข่าวฮิตจู่ ๆ เขาก็หยุดการรายงานข่าวและพูดว่า "พักจากข่าวสักครู่นะครับ สุภาพบุรุษและสุภาพสตรีทั้งหลาย พวกเราคือมนุษย์ พวกเราควรได้รับเงินค่าจ้าง น่าเสียดาย ที่ KBN TV เรายังไม่ได้รับค่าจ้าง...ชารอน และคนอื่น ๆ รวมทั้งผม พวกเราต้องได้รับเงิน"

             หลังจากนั้นภาพการถ่ายทอดสดก็ถูกตัดออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งต่อมาทางผู้บริหารของ KBN TV ได้ออกแถลงการณ์ตอบโต้ว่า ตกใจกับพฤติกรรมของนายกาบินดา ที่เขาแสดงความ "เมา" ออกมาขณะออกอากาศ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถูกจัดฉาก สิ่งที่เขาพูดไม่ได้สะท้อนความเป็นจริงของทางสถานีแต่อย่างใด ทางสถานีจึงขอ ประณามและจะทำการสอบสวน ดำเนินการทางวินัยกับทุกคนที่เกี่ยวข้องต่อไป

             ต่อมา นายกาบินดา ออกมาระบุว่าตนเองไม่ได้เมา ถ้าเมาจริง ๆ ตนจะดำเนินและควบคุมรายการตั้งแต่ช่วงต้นได้อย่างไร ที่ตนทำไปเพราะเป็นตัวแทนของคนส่วนใหญ่ที่ไม่กล้าพูดเรื่องนี้



ขอบคุณข้อมูลจาก Dailymail



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ประกาศเหลืออด ! หยุดรายงานข่าวกะทันหัน ทวงเงินเดือนกลางรายการสด อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2564 เวลา 23:12:41 17,969 อ่าน
TOP