x close

สาวสุดมั่นวัย 29 เปลือยล่อนจ้อน ยืนจังก้าถ่ายนู้ดหน้าสถานีตำรวจ ทำไปเพื่อ !?


          สาวไต้หวันวัย 29 ปี เปลือยผ้าล่อนจ้อน ยืนจังก้าถ่ายนู้ดหน้าสถานีตำรวจ โซเชียลวิจารณ์สนั่น ทำไปเพื่ออะไร สุดท้ายโดนดำเนินคดีไปตามระเบียบ

ถ่ายนู้ด
ภาพจาก Twitter

          วันที่ 27 มิถุนายน 2564 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ของไต้หวัน เผยว่า ภาพของหญิงสาวรายหนึ่งตกเป็นประเด็นที่พูดถึงและวิพากษ์วิจารณ์สนั่นในโซเชียลมีเดีย เป็นภาพขณะเธอเปิดเสื้อคลุมเผยให้เห็นเรือนร่างเปลือยเปล่าล่อนจ้อน ไม่สวมชุดชั้นใน ยืนถ่ายนู้ดอยู่ที่บริเวณริมถนนหน้าทางเข้าสถานีตำรวจเมืองเกาสง ทางตอนใต้ของไต้หวัน

          ตามรายงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.45 น. หญิงสาวรายดังกล่าวอายุ 29 ปี พร้อมชายวัย 34 ปี คู่หูของเธอ จะไปเข้าพักที่โรงแรมเล็ก ๆ ในละแวกดังกล่าว แต่ระหว่างทางขณะผ่านหน้าสถานนีตำรวจ เธอได้หยุดถ่ายภาพนู้ดดังกล่าว โดยฝ่ายชายเป็นผู้ถ่ายให้อย่างรวดเร็ว ใช้เวลาไม่ถึง 10 วินาที

          ภายหลังจากภาพถ่ายถูกนำไปเผยแพร่ในและแชร์ต่อกันอย่างกว้างขวาง หลายคนก็พากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานาทั้งต่อว่าพฤติกรรมที่อุจาดไม่เหมาะสม รวมไปถึงเล่นมุกตลกขำขัน บอกว่ากล้ามาก เลือกโลเคชั่นถ่ายแฟชั่นนู้ดได้เหลือเชื่อชวนอึ้งไปเลย

          แน่นอนว่าในเวลาต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการเรียกตัวหญิงสาวและชายหนุ่มเข้ามาสอบสวน โดยรายงานระบุว่า หญิงสาวได้เข้าไปพบเจ้าหน้าที่ในชุดคลุมตัวเดิม และกล่าวขอโทษอย่างสงบเสงี่ยม เผยว่าเธอพบกับหนุ่มคู่บนอินเทอร์เน็ตจึงนัดแนะไปเจอกัน ส่วนตอนที่เธอยืนถ่ายภาพนั้นเหตุการณ์เกิดขึ้นรวดเร็วมาก ยังไม่ทันได้คิดอะไร

          ซื่อ หมิงหรู หัวหน้าสถานีตำรวจเผยว่า ภายหลังจากเรียกตัวหญิงสาวรายดังกล่าวและชายที่ช่วยเธอถ่ายภาพมาสอบสวน ได้ดำเนิคดีความกฎหมายในความผิดฐานกระทำอนาจารในที่สาธารณะ และไม่ให้เกียรติสถานที่ราชการ รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเวลาดังกล่าวก็ถูกดำเนินการสอบสวนด้วย


ขอบคุณข้อมูลจาก appledaily.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดมั่นวัย 29 เปลือยล่อนจ้อน ยืนจังก้าถ่ายนู้ดหน้าสถานีตำรวจ ทำไปเพื่อ !? อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2564 เวลา 15:37:06 42,649 อ่าน
TOP