x close

SELENE แบรนด์น้องใหม่ ภายใต้ บริษัท ศรีจันทร์ สหโอสถ จำกัด เปิดตัว SELENE Scented Truck Delivery

SELENE แบรนด์น้องใหม่ ภายใต้ บริษัท ศรีจันทร์ สหโอสถ จำกัดเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ด้วย SELENE Scented Truck Delivery ส่งความหอมให้คุณถึงบ้าน

พร้อมแนะนำ Love Story Collection Perfume Body Lotion & Perfume Shower Gel โลชั่นน้ำหอมและเจลอาบน้ำกลิ่นน้ำหอม เติมเสน่ห์ความหอมละมุนทั่วเรือนร่าง กลิ่นหอมสูตรพิเศษนำเข้าจากยุโรป หอมติดทนนานตลอดวันเผยผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น น่าสัมผัส

SELENE (เซเลนี) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลบำรุงผิวกายและทำความสะอาดผิว ภายใต้ บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด ที่มีชื่อเสียงและได้การยอมรับเรื่องความเชี่ยวชาญและคุณภาพด้านความงามอย่างมืออาชีพคู่คนไทยมายาวนาน สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวคนเอเชียโดยเฉพาะ เน้นย้ำถึงการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าพร้อมส่วนผสมทรงคุณค่า ให้สอดคล้องกับความเชื่อและความมุ่งมั่นของแบรนด์ในเรื่องคำนึงถึงความต้องการของลูกค้า ยกให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการสร้างสินค้าและบริการ บริหารโดย คุณรวิศ  หาญอุตสาหะ กรรมการผู้จัดการ ทายาทรุ่นที่สาม ผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ที่มีวิสัยทัศน์ก้าวไกล และเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังครีเอทีฟ

ซึ่งจากการศึกษาข้อมูลด้านการตลาดในประเทศไทย ทำให้เล็งเห็นว่า ตลาดในกลุ่ม Personal care มีตัวเลขที่เติบโตมากขึ้น อันเนื่องมาจากวิถีการใช้ชีวิตและพฤติกรรมของคนในยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไปไม่ว่าจะเป็นการคิดการตัดสินใจเลือกซื้อของใช้ การใช้ชีวิตอยู่บ้านเยอะขึ้น ทำให้มีเวลาให้กับตัวเองหรือดูแลตัวเองมากขึ้น สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งที่ทำให้ทางองค์กรมีความสนใจในพฤติกรรมของผู้บริโภคและหันมาศึกษาตลาดด้านนี้มากยิ่งขึ้น เพราะเป็นของใช้ในชีวิตประจำวันที่ขาดไม่ได้

ดังนั้นการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม Personal care เราจึงมุ่งเน้นให้ความสำคัญ กับเอกลักษณ์เฉพาะและความโดดเด่นพิเศษที่มากกว่าผลิตภัณฑ์อื่นในท้องตลาดทั่วๆไป แบรนด์ SELENE ผลิตภัณฑ์ดูแลบำรุงผิวกายและทำความสะอาดผิวจึงเกิดขึ้น และมาพร้อมกับความพิเศษในเรื่องของ Sensory and  Empowerment ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบความรื่นรมย์ในเรื่องของกลิ่นและประสาทสัมผัส เป็นตัวช่วยให้ความรู้สึกผ่อนคลาย มีพลัง สดใส สลัดความเหนื่อยล้าต่างๆทิ้งไป โดยให้ความสำคัญกับ Experience ของความหอมละมุนเป็นหลัก พร้อมคงคุณภาพในเรื่องการผลิตสินค้าและสูตรพิเศษเฉพาะที่ไม่เหมือนใคร ในราคาที่เอื้อมถึง
 

ล่าสุด นำโดย คุณรวิศ  หาญอุตสาหะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด  จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ เดินหน้ารุกตลาดสวนกระแสเศรษฐกิจ ส่งพลังบวกด้วยความหอมรื่นรมย์ เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่ SELENE Love Story Collection Perfume Body Lotion & Perfume Shower Gel  อย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “เซเลนี เซนท์เตด ทรัค เดลิเวอรี่  (SELENE Scented Truck Delivery ) ส่งความหอมให้คุณถึงบ้าน! ตอบโจทย์ยุค New normal โดยยกขบวนรถดอกไม้บุกไปส่งมอบประสบการณ์ความหอมมั่นใจถึงที่ เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลบำรุงผิวกายและทำความสะอาดผิว ด้วยบรรยากาศส่วนตัวแสนอบอุ่น หอมละมุน เพิ่มความสดชื่นสดใส โดยมีเหล่าผู้ร่วมรับความหอม อาทิเช่น คุณโบว์ – เมลดา สุศรี, คุณณิชา - ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์

แบรนด์ เซเลนี มอบความเอ็กซ์คลูซีฟ จัดจำหน่ายเฉพาะ วัตสัน ประเทศไทย และ บริษัท แมส มาร์เกตติ้ง จำกัด ตัวแทนผู้จัดจำหน่ายชั้นนำของกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภคในประเทศไทย  โดยเข้าพบแสดงความรู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณ คณะผู้บริหารวัตสัน ประเทศไทย นำโดย คุณพสิษฐ์  มั่นคงขันติวงศ์ Managing Director และ คุณบดินทร์   เปรมประเสริฐ Marketing Communications Controller, บริษัท แมส มาร์เกตติ้ง จำกัด    นำโดย คุณธนวัฒน์ วรเวทวุฒิคุณ Managing Director, คุณยงยุทธ ไชยพร Director & General Manager และ คุณสุวรรณดา ตัณฑวณิช Senior Marketing director สร้างรอยยิ้มไปทั่วทั้งงาน

คำว่า SELENE (เซเลนี) มาจากความคิดที่อยากให้มีความสัมพันธ์เชื่อมโยงกับแบรนด์ SRICHAND  (ศรีจันทร์)และ sasi (ศศิ) ที่อยู่ภายใต้บริษัทเดียวกัน ซึ่งมีความหมายว่า “พระจันทร์” ดังนั้นเพื่อให้มีความหมายสอดคล้องกันจึงกลายเป็น SELENE Goddess of moon หรือ เทพีแห่งดวงจันทร์ ตามความเชื่อในสมัยกรีกโรมันนั่นเอง

SELENE ผลิตภัณฑ์ดูแลบำรุงผิวกายและทำความสะอาดผิว มาพร้อมกลิ่นหอมละมุนติดทนนาน ผสานกับการบำรุงผิวสวยทั่วเรือนร่าง ให้ทุกการสัมผัสเนียนนุ่มชุ่มชื้น ผิวแลดูสุขภาพดี พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ โดยการให้ความสำคัญกับ

  1. กลิ่นหอมที่ถูกรังสรรค์ขึ้นใหม่อย่างพิถีพิถันจากหัวน้ำหอมนำเข้าจากยุโรป มีความแปลกใหม่ในแต่ละ คอลเลคชั่น แต่ละผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกัน
  2. สูตรพิเศษที่คิดเพื่อตอบสนองความต้องการของแต่ละกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
  3. ให้คุณค่าและความสำคัญกับการเรียนรู้ที่จะรักตนเอง ผ่านการดูแลตนเองอย่างดีในทุก ๆ วัน
  4. ดีไซน์ที่โดดเด่นและทันสมัย

กลุ่มลูกค้าหลัก คือ  กลุ่มผู้หญิงยุคใหม่ตั้งแต่อายุ 20 - 30 ปี ที่ใส่ใจการดูแลตัวเอง รักสวยรักงาม ชอบความรื่นรมย์ของความหอมที่ติดทนนาน และ กลุ่มวัยทำงานทุกเพศ อายุตั้งแต่ 30 - 40 ปี ตลอดจนเป็นเจ้าของกิจการ

โดยสินค้า SELENE  เหมาะกับคนยุคใหม่ มีความทันสมัย มีความคิดเป็นของตัวเอง มองโลกในแง่บวก มีพลังในการทำงานทุกๆ วัน พร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ๆ เสมอ พร้อมส่งต่อพลังบวกให้คนรอบข้าง และยังมองหาสินค้าที่เน้นเรื่องคุณภาพ ความคุ้มค่า ในราคาที่เอื้อมถึงได้

            SELENE (เซเลนี) แบรนด์น้องใหม่ ภายใต้ บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด ขอแนะนำ SELENE Love Story Collection กลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำหอม Body Lotion & Shower Gel ดูแลบำรุงผิวกายและทำความสะอาดผิว ตัว น้ำหอมนำเข้าจากประเทศอังกฤษซึ่งยืนหนึ่งเรื่องความหอมแบบผู้ดี มีทั้งหมด 3 กลิ่น 3 คาแรคเตอร์ หอมละมุน ติดทนนาน มีเสน่ห์มั่นใจจนใครๆ ต้องเหลียวมอง

SELENE Love Story Perfume Body Lotion (เซเลนี เลิฟ สตอรี่ เพอร์ฟูม บอดี้ โลชั่น)

โลชั่นน้ำหอม ติดทนนานตลอดวัน ด้วยกลิ่นที่รังสรรค์ขึ้นมาใหม่ ไม่ซ้ำกับใคร กลิ่นหอมติดตรึงบนผิวหลังการใช้ ทำให้คุณมั่นใจ พร้อมสร้างบรรยากาศรอบตัวให้อบอวลไปด้วยความหอม ผสานด้วย PENTAVITIN®(สารสกัดจากข้าวสาลี) ที่ยังไม่ค่อยมีคนใช้ในประเทศไทยมากนัก ทำหน้าที่ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก กักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างยาวนานถึง 72 ชั่วโมง และช่วยกระตุ้นให้ธรรมชาติของชั้นผิวสร้างความชุ่มชื้นขึ้นมา ทำให้ผิวแลดูสุขภาพดี เนื้อครีมยังซึมซาบสู่ผิวได้รวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เสมือนผิวหายใจได้ ปราศจาก พาราเบน และซิลิโคน จึงไม่อุดตันชั้นผิว

ข้อแนะนำ : ควรใช้คู่กับเจลอาบน้ำน้ำหอมกลิ่นเดียวกัน เพื่อเพิ่มความหอมติดทนนานมากยิ่งขึ้น

วิธีใช้ : ทาบำรุงผิวกายหลังอาบน้ำทันที ใช้เป็นประจำทุกวัน เช้าและเย็น หรือทาซ้ำได้บ่อยตามต้องการ

ขนาด 320 มล. ราคา 199 บาท

 

SELENE Love Story Perfume Shower Gel (เซเลนี เลิฟ สตอรี่ เพอร์ฟูม ชาวเวอร์ เจล)

เจลอาบน้ำ ทำความสะอาดผิวกายอย่างอ่อนโยน ผสานกลิ่นน้ำหอมช่วยให้ผ่อนคลาย มอบความสดชื่นและความมั่นใจ ล้างออกง่าย ผิวไม่แห้งตึง คงความชุ่มชื้นและหอมติดทนนานตลอดวันหลังการใช้ กลิ่นไม่ซ้ำกับแบรนด์น้ำหอม เพราะเป็นกลิ่นที่รังสรรค์ขึ้นมาใหม่ ทำให้คุณและบรรยากาศรอบตัวอบอวลไปด้วยความหอม ผสานด้วย PENTAVITIN® (สารสกัดจากข้าวสาลี) ที่ยังไม่ค่อยมีคนใช้ในประเทศไทยมากนัก ทำหน้าที่ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างยาวนานถึง 72 ชั่วโมง และทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น รวมถึงลดความหยาบกร้านของผิว  ทำให้ผิวแลดูสุขภาพดี ปราศจาก พาราเบน และซิลิโคน จึงไม่อุดตันชั้นผิว

ข้อแนะนำ : ควรใช้คู่กับโลชั่นน้้ำหอมกลิ่นเดียวกัน เพื่อเพิ่มความหอมติดทนนานมากยิ่งขึ้น

วิธีใช้ : ใช้ทำความสะอาดผิวกายเป็นประจำทุกวัน เช้าและเย็น

ขนาด 320 มล. ราคา 169 บาท

 

How to เคล็ดลับหลงรักตัวเอง และเพิ่มความมั่นใจให้ทุกวันของคุณ ด้วยกลิ่นหอมละมุน แบบไม่ง้อน้ำหอม

  • ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย ที่มีกลิ่นหอม เพื่อคงความหอมให้ติดผิวยาวนาน
  • เพิ่มความหอมอีกขั้นพร้อมคงความนุ่มชุ่มชื้นให้ผิว ด้วยโลชั่นน้ำหอม หลังอาบน้ำเป็นประจำทุกวัน เช้าและก่อนนอน ให้ผิวเนียนละเอียด น่าสัมผัส

SELENE Love Story Collection ผลิตภัณฑ์ดูแลบำรุงผิวกายและทำความสะอาดผิว

ประกอบด้วย โลชั่นน้ำหอม และ  เจลอาบน้ำ น้ำหอม 3 กลิ่น  3 คาแรคเตอร์ เลือกกลิ่นที่ใช่ ที่เหมาะกับตัวเอง เพื่อสร้างเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะในแบบของคุณ

 

1.กลิ่น Sweet Parade (Must - have) ส่วนประกอบของกลิ่น

 
Top note :  ผลไม้เมืองร้อน เช่น แอปเปิ้ล แตงโม ฝรั่ง 
Middle note : กลิ่น ocean ที่จะให้ความสดชื่น 
Base note : กลิ่น Sandal wood ที่จะให้ความลึกและผสมกันของกลิ่นผลไม้ ได้เป็นอย่างดี   

คาแรคเตอร์ : ให้ความหวานละมุนที่ลงตัว เผยถึงความเป็นผู้หญิงสดใส เต็มไปด้วยพลังบวก พร้อมออกไปเผชิญโลกภายนอก 

2.กลิ่น Sexy me  ส่วนประกอบของกลิ่น


Top note : แนว Citrus (ซิตรัส) กลิ่นหอมสดชื่น เช่น มะนาว ส้ม เสริมด้วย Lavender เพิ่มกลิ่นหอมผ่อนคลาย
Middle note : กลิ่นมะลิ และแป้งดอกไอริส ที่ให้กลิ่นนุ่มลึกและน่าค้นหา 
Base note : เป็น Amber wood  ที่จะทำให้กลิ่นมีความหนักแน่น ติดทนนาน  

คาแรคเตอร์ : กลิ่นที่นุ่มนวล แสนเย้ายวน และมีเสน่ห์ ดูลึกลับ น่าค้นหา และยังเป็นกลิ่นที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ค่อนข้างปลาบปลื้มและคุ้นเคย จากส่วนประกอบอย่างอโรมาของวนิลานั่นเอง 

3.กลิ่น Spirit Star เป็นกลิ่นที่ค่อนข้างสดชื่นที่สุดในบรรดากลิ่นทั้งหมด ส่วนประกอบของกลิ่น

Top note : กลิ่นผลไม้ตระกูลเปรี้ยวๆ เช่น ส้มแมนดาริน ลูกฟิก 
Middle note : กลิ่น floral ที่มีดอกส้ม ลีลาวดี และ มะลิ 
Base note : กลิ่นของไม้เมืองหนาวอย่าง amber musk ที่จะให้กลิ่นอบอุ่นนั่นเอง  

คาแรคเตอร์ : สดชื่นแบบสาวมั่น เต็มไปด้วย energy ที่ล้นเหลือ มั่นใจพร้อมออกไปลุยงาน ไปสนุกกับทุกวัน

 

 

สั่งซื้อ SELENE Love Story Collection Perfume Body Lotion & Perfume Shower Gel ได้แล้ววันนี้ที่ ช่องทางออนไลน์ 1948beauty.com และ Watsons ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ Watsons Online

สามารถดูสอบถามหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Selenescent และ https://www.instagram.com/selenescent/ หรือ Call center 02 300 1661

 

#Selene
#ScentMatters
#หอมไว้มั่นใจกว่า
#เซเลนีโลชั่นน้ำหอม
#เซเลนีเจลอาบน้ำน้ำหอม

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
SELENE แบรนด์น้องใหม่ ภายใต้ บริษัท ศรีจันทร์ สหโอสถ จำกัด เปิดตัว SELENE Scented Truck Delivery อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2564 เวลา 11:36:58 2,352 อ่าน
TOP