x close

ผอ.ฉาว หลุดแชตเรียก ม.2 เมียจ๋า หนีไม่รอดถูกรวบ - ยังปฏิเสธข้อหา แถมอ้างจำอะไรไม่ได้


          รวบได้แล้ว อดีต ผอ. แชตหลุด เรียกเด็ก ม.2 ว่าเมียจ๋า หลังหนีคดี พบหลบไปเป็นพ่อค้าริมหาด ฝ่ายตัวเจ้าปฏิเสธข้อหา ไม่ยอมให้รายละเอียด อ้างนานหลายปีแล้ว จำไม่ได้

ผอ. ฉาว

          วานนี้ (28 มิถุนายน 2564) ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปราม (กก.4บก.ป.) ร่วมกับเจ้าหน้าที่กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) ได้เข้าจับกุม นายณฐาภพ บุญทองโท หรือ นะ อายุ 53 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดบัวใหญ่ที่ 51/2562 ลงวันที่ 4 กรกฎาคม 2562 ข้อหาอนาจารฯ และหมายจับศาลจังหวัดบัวใหญ่ ที่ 79/2562 ลงวันที่ 11 ตุลาคม 2562 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา

          โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณริมถนนชายหาดชลาทัศน์ ต.บ่อยาง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา หลังชุดสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีคดี มาทำอาชีพขายของอยู่ที่ริมชายหาดดังกล่าว 

          สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อปี 2561 นายณฐาภพ ถูกร้องเรียนว่ามีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ขณะที่ผู้ต้องหาดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา โดยมีพฤติกรรมแอบคบเป็นแฟน มีการพาเด็กหญิงไปเที่ยวแบบ 2 ต่อ 2 ซึ่งมีหลักฐานเป็นข้อความในไลน์ ที่เรียกกันและกันว่า ที่รัก และ เมียจ๋า

          นอกจากนี้ยังมีข้อความขอแต่งงาน จนเป็นเรื่องฉาวสนั่นโลกออนไลน์ ซึ่งเมื่อผู้ปกครองของเด็กทราบเรื่องก็ได้เข้าแจ้งความเอาผิดต่อนายณฐาภพ ที่ สภ.บัวใหญ่


          จากนั้นก็มีผู้ปกครองของนักเรียนหญิงชั้น ม.2 อีกรายหนึ่ง เข้าแจ้งความเอาผิดกับนายณฐาภพในลักษณะเดียวกัน โดยทางนักเรียนอ้างว่าถูกนายณฐาภพชักชวนขึ้นรถยนต์ แต่เมื่อขับที่ถึงที่ลับตาคนก็ถูกลวนลามในรถ ก่อนที่ผู้ต้องหาจะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วยแลกกับเงิน 2,000 บาท แต่เด็กไม่ยินยอม

          ทั้งนี้ นายณฐาภพได้ขอมอบตัวสู้คดีพร้อมยื่นประกันตัวด้วยวงเงิน 200,000 บาท แต่หลังประตัวไปแล้วก็ฉวยโอกาสหลบหนี กระทั่งศาลฎีกาอ่านคำพิพากษาลับหลัง ตัดสินจำคุก นายณฐาภพ 46 ปี พร้อมกับออกหมายจับคดีดังกล่าว กระทั่งทางตำรวจทราบเบาะแสและเข้าจับกุมในที่สุด

          อย่างไรก็ตาม นายณฐาภพยังให้การปฏิเสธ และไม่ขอให้รายละเอียดใด ๆ ในชั้นสอบสวน อ้างว่าจำเรื่องราวไม่ได้เพราะผ่านมาหลายปีแล้ว ทางตำรวจจึงนำตัวส่งศาลจจังหวัดบัวใหญ่ให้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ.ฉาว หลุดแชตเรียก ม.2 เมียจ๋า หนีไม่รอดถูกรวบ - ยังปฏิเสธข้อหา แถมอ้างจำอะไรไม่ได้ โพสต์เมื่อ 29 มิถุนายน 2564 เวลา 08:29:37 41,455 อ่าน
TOP