x close

ดราม่าต้นกล้วยพันธุ์แดงอินโด 4 แสน คนสงสัยปั่นราคา พ่อค้าซัดกลับหงายหลังกันหมด


          ขายต้นกล้วยพันธุ์แดงอินโด ราคา 4 แสน แต่เจอดราม่า คนสงสัยปั่นราคาหรือไม่ พ่อค้าซัดกลับทันควัน ยืนยันไม่มีหน้าม้า ถึงหน้าแบบนี้แต่ขายจริงทำจริง

ต้นกล้วย 4 แสน

          กำลังมาแรงมากเลยทีเดียวสำหรับวงการต้นไม้ ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก มีคนประมูลซื้อกันในราคาหลักแสนไปจนถึงหลักล้านบาท หนึ่งในนั้นก็เป็นคือ ต้นกล้วยสายพันธุ์ต่าง ๆ รวมถึงกล้วยด่าง ที่ประมูลขายกันในราคาสูงลิ่ว

          โดยล่าสุด (29 มิถุนายน 2564) โลกออนไลน์เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ กรณีพ่อค้าหนุ่มรายหนึ่งโพสต์ขายต้นกล้วยในกลุ่ม "คนรักกล้วยด่าง" โดยโพสต์รูปขณะส่งมอบต้นกล้วยให้ลูกค้า พร้อมระบุว่า ปิดจ๊อบ 435,000 บาท ลูกค้ามาเอาต้นเล็ก แถมปิดต้นใหญ่ 1 ต้น แม่พันธุ์แดงอินโด ขอบคุณมากครับที่รับดูแลต่อ

ต้นกล้วย 4 แสน

          งานนี้ชาวเน็ตคอมเมนต์กันสนั่น มีทั้งคนชื่นชมยินดีกับคนขายที่สามารถขายได้ในราคาสูง มีด้านก็คิดว่าเป็นการปั่นกระแสหรือไม่ อาจมีหน้าม้าที่คอยปั่นราคา ปั่นกระแส บ้างก็คิดว่าคนราคาสูงอีกได้ไม่นาน เดี๋ยวกระแสก็ตก รวมถึงคนที่บอกว่าน่าเอาผลมาทำกล้วยทอดกิน

          อย่างไรก็ตาม พ่อค้ารายดังกล่าวคอมเมนต์ตอบกลับและชี้แจงว่า "ขอโทษนะครับ พวกที่ชอบเข้ามาดราม่า ไม่ต้องดราม่ามากครับ หน้าตาผมจะเหมือนโจร แต่ผมก็ซื้อจริงครับขายจริงครับ ไม่มีหน้าม้าครับ คุณไม่ทำคุณก็เก็บความรู้สึกเอาไว้ดีกว่า คนเราต้องกล้าคิด กล้าทำ กล้าลงทุน"

ต้นกล้วย 4 แสน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าต้นกล้วยพันธุ์แดงอินโด 4 แสน คนสงสัยปั่นราคา พ่อค้าซัดกลับหงายหลังกันหมด โพสต์เมื่อ 29 มิถุนายน 2564 เวลา 10:51:15 46,108 อ่าน
TOP