x close

เจ้าของบ้านผงะ ! สิ่งที่เจอในห้องน้ำ เพ้อบ้านไม่ใช่ที่ปลอดภัย ขนาดทำงานอยู่บ้าน ยังกล้า

          เจ้าบ้านแชร์เรื่องระทึก โจรแสบย่องงัดฝ้าเพดานแอบขโมยของ เผยขนาดทำงานอยู่บ้านตลอดเวลายังไม่รอด ล่าสุดทราบตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว ชี้อย่าให้มีรอบสอง


          วันที่ 29 มิถุนายน 2564 อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return เผยแพร่เรื่องราวเตือนภัยเกี่ยวกับอันตรายที่อาจมาได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่เว้นแม้กระทั่งในบ้านของตัวเอง โดยเป็นภาพพร้อมเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเจ้าของบ้านคนหนึ่งที่กำลังจะเข้าไปอาบน้ำ แต่กลับพบว่าฝ้าด้านบนของห้องน้ำถูกมือดีงัดเปิดออกมา โดยคาดว่าจะพยายามปืนลงมาในบ้านเพื่อขโมยทรัพย์สินแล้วลืมปิดเข้าที่เดิม 

          เจ้าของบ้านระบุเพิ่มอีกว่า ตอนนี้พอจะทราบตัวแล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร แต่ยังไม่มีหลักฐานในการเอาผิด พร้อมเตือนว่าอย่าให้มีครั้งหน้าอีกเพราะจะเอาเรื่องถึงที่สุด เข้าใจว่าช่วงนี้เงินหายากแต่ควรจะหากินอย่างสุจริต ไม่ควรหากินบนความทุกข์ของคนอื่น


          ทั้งนี้ หลังจากที่เรื่องรายดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเหตุระทึกที่เกิดขึ้น พร้อมเตือนเจ้าของบ้านทุกคนในระวังตัว และหาวิธีป้องกันเหตุร้ายต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ และเตือนเจ้าของบ้านให้หาวิธีป้องกันการงัดเข้ามาจากด้านบนให้ดี เพราะบ้านจัดสรรประเภททาวน์โฮมบางแห่ง หลังคาของบ้านที่อยู่ติดกันจะมีเพียงแผ่นโลหะบาง ๆ กั้นเอาไว้ในแต่ละหลังเท่านั้น จึงมีความเสี่ยงที่จะถูกงัดเข้ามาจากด้านบนได้ 


ขอบคุณข้อมูลจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของบ้านผงะ ! สิ่งที่เจอในห้องน้ำ เพ้อบ้านไม่ใช่ที่ปลอดภัย ขนาดทำงานอยู่บ้าน ยังกล้า อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2564 เวลา 13:23:57 20,950 อ่าน
TOP