x close

แตกตื่นทั้งคอนโด หนุ่มทำคุณไสยไฟลุก คาดสาปแช่งแฟนเก่ากับหนุ่มใหม่ หลังช้ำรัก


         หนุ่มทำพิธีคุณไสยมนตร์ดำ กลางคอนโด จุดไฟสาปแช่ง ทำชาวบ้านแตกตื่น คาดมุ่งเป้าอาฆาตคนรักเก่า


         เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ดับเพลิงรุดตรวจสอบอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในมาเลเซีย หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่แตกตื่นตกใจว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้ภายในห้องพักห้องหนึ่ง และเจ้าของห้องยังอยู่ในนั้น เชื่อว่าน่าจะเป็นเหตุร้ายแรง แต่กลับกลายเป็นอะไรที่คาดไม่ถึง

         ทีมเจ้าหน้าที่บุกเข้าไปในห้องดังกล่าวพร้อมอุปกรณ์ดับเพลิงครบถ้วน ซึ่งทุกคนก็ประหลาดใจกับภาพที่เห็น เพราะพบเห็นชายหนุ่มเจ้าของห้อง อายุ 20 ปีกว่า ๆ ถอดเสื้อเดินวนไปวนมารอบ ๆ ถาดที่กำลังไฟลุก จึงได้ควบคุมเพลิง

ทำคุณไสยสาปแช่งแฟนเก่ากับหนุ่มใหม่
         ที่แปลกกว่านั้นคือ ยังพบถาดหลายใบใส่เลือด เครื่องใน ไข่ไก่ หุ่นเทวรูปขนาดเล็กหลายองค์ ซึ่งปรากฏว่าชายหนุ่มกำลังทำพิธีคุณไสยมนตร์ดำ เพื่อสาปแช่งชายหญิงคู่หนึ่ง โดยพบรูปภาพหญิงสาวและชายหนุ่มคู่กรณีอยู่ในห้องเป็นจำนวนมาก

         ชาวโซเชียลให้ความเห็นว่า หนุ่มคนนี้น่าจะอกหัก ถูกแฟนทิ้งไปมีคนรักใหม่ จึงเกิดความอาฆาตแค้น ทำพิธีสาปแช่งทั้งสองอย่างน่ากลัว แต่ไม่รู้มุ่งเป้าให้ถึงตายหรือไม่

ทำคุณไสยสาปแช่งแฟนเก่ากับหนุ่มใหม่
         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวชายหนุ่มคนดังกล่าวส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปสอบสวนเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว


ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แตกตื่นทั้งคอนโด หนุ่มทำคุณไสยไฟลุก คาดสาปแช่งแฟนเก่ากับหนุ่มใหม่ หลังช้ำรัก อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2564 เวลา 15:30:32 7,022 อ่าน
TOP